Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2021

Không chịu thua cuộc, OPPO chuẩn bị ra mắt Smart Tag của riêng mình?Dường như Oppo sắp ra mắt thiết bị theo dõi SmartTag của riêng mình để cạnh tranh ...

Dường như Oppo sắp ra mắt thiết bị theo dõi SmartTag của riêng mình để cạnh tranh với 2 ông lớn AirTag của Apple và SmartTag của Samsung.

Hnam Mobile - Không chịu thua cuộc, OPPO chuẩn bị ra mắt Smart Tag của riêng mình? - 1

Xem thêm: Những tính năng trên AirTag của Apple khiến bạn phải sở hữu ngay

Trước đó đã những thông tin rò rỉ thông tin về bằng sáng chế của Cục Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc (CNIPA) tiết lộ thiết kế của Oppo Smart Tag sắp ra mắt này. Và hôm nay, những hình ảnh thực tế của Smart Tag đã xuất hiện.Theo đó, leaker Digital Chat Station vừa bất ngờ chia sẻ những hình ảnh thực tế của phụ kiện OPPO SmartTag cho thấy phần nào thiết kế của thiết bị theo dõi của Oppo.

Hnam Mobile - Không chịu thua cuộc, OPPO chuẩn bị ra mắt Smart Tag của riêng mình? - 2
Hnam Mobile - Không chịu thua cuộc, OPPO chuẩn bị ra mắt Smart Tag của riêng mình? - 3

Hình ảnh rò rỉ thực thế Smart Tag

Hình ảnh rò rỉ về OPPO SmartTag cho thấy nó có thiết kế khác với hình ảnh rò rỉ trước đây. Cụ thể, Smart Tag có hình dáng tròn khá giống với AirTag. Tuy nhiên, thẻ này có kích thước khá dày, bên cạnh còn có cổng USB C. Như vậy, Smart Tag có thể sạc pin thay vì sử dụng pin rời như AirTag.

Hnam Mobile - Không chịu thua cuộc, OPPO chuẩn bị ra mắt Smart Tag của riêng mình? - 4

Hình ảnh Smart Tag Oppo rò rỉ trước đó

Mặt trước của Smart Tag thể hiện logo OPPO và dòng chữ Ultra Wide Band (công nghệ UWB), đây là công nghệ giúp việc tìm thiết bị được chính xác hơn.

Tất nhiên đây chỉ là những hình ảnh rò rỉ và cũng có thể Smart Tag này chỉ là bản mẫu. Oppo vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin của phụ kiện này, có lẽ hãng vẫn đang hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Theo dõi trang Tin tức của Hnam Mobile để nhận thêm nhiều thông tin cập nhật mới nhất nhé.

Hnam Mobile

Let's block ads! (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét