Thứ Năm, 6 tháng 5, 2021

Nón, mũ Puma Authentic chính hãng – Hoàn thiện phong cách thời trang cá tính

Nhắc đến thời trang dành riêng cho thể thao chúng ta nghĩ đến nhiều khía cạnh khác nhau. Tennis nghĩ đến Lacoste, chạy bộ nghĩ đến Nike, Adidas, và dĩ nhiên, không thể thiếu khi nhắc đến Puma trong những giải đấu thể thao lớn. Trong bài viết Nón, mũ Puma Authentic chính hãng – Hoàn thiện phong cách thời trang cá tính Fado sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu nón Puma vừa mang nét đẹp thời trang vừa nổi bật vẻ thể thao khoẻ khoắn nhé.

Nón Puma dành cho nhiều sự kiện khác nhau từ chơi golf, tennis đến chạy bộ đến phụ kiện không thể thiếu đối với những ai chỉ muốn đội theo thói quen hoặc sở thích nào đó.

Tại sao nhiều người lại “mê” đồ của Puma?

Puma đã trải qua sự phát triển rực rỡ, đến nay vẫn chưa hề dừng lại. Trong phần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lí do tại sao thương hiệu này lại thu hút nhiều tín đồ thời trang đến thế nhé.

Trong gần một thế kỷ, thị trấn nhỏ của Đức nơi PUMA được thành lập và nơi đặt trụ sở chính, đặc trưng bởi các nhà máy sản xuất giày của nó. Ngoài Nhà máy giày của anh em nhà Dassler (Gebr. Dassler Schuhfabrik), mà người sáng lập PUMA cuối cùng là Rudolf Dassler cùng anh trai thành lập vào năm 1919, gần 30 nhà máy khác nằm rải rác khắp thị trấn.

mua nón Puma có tốt không
Nón Puma khoẻ khoắn và thời trang

Câu thần chú sáng lập của Anh em nhà Dassler là: “Sức mạnh của chúng tôi nằm ở sự chuyên môn hóa”. Và điều đó không có nghĩa là chọn ra một vài môn thể thao để chuyên sâu. Hoàn toàn ngược lại: Từ năm 1948 trở đi, PUMA đã sản xuất giày cho mọi môn thể thao mà bạn có thể nghĩ đến.

Tìm kiếm sản phẩm trên Fado.vn

Năm 1966, PUMA sản xuất, trong số những người khác, giày chơi bowling, giày cho vận động viên ném lao, vận động viên nhảy cao và đô vật. Năm 1976, giày nhảy dù thuộc danh mục đầu tư của công ty. Và PUMA là nhà sản xuất giày trượt băng hàng đầu và cũng bán giày lướt sóng và giày trượt patin. Tổng cộng, thương hiệu này hướng đến khoảng 30 môn thể thao khác nhau mà PUMA đã sản xuất giày.

Để có thể sản xuất ra nhiều loại giày chuyên dụng khác nhau, Rudolf Dassler đã lấy hình mẫu của các vận động viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm trực tiếp của họ trong quá trình thiết kế và sản xuất. Không chỉ các cầu thủ bóng đá, như các nhà máy khác cũng vậy, mà còn là các chuyên gia cho mọi loại hình thể thao.

xem ngay san pham

Ông và con trai Armin cũng đủ thông minh để nhận ra rằng thời thế đang thay đổi, tất nhiên. Với việc gia công sản xuất ở nước ngoài vào những năm 1980, câu thần chú của PUMA cũng phải thay đổi. Trong các nhà máy mới, những đôi giày sản xuất hàng loạt có thể được sản xuất với giá rẻ, nhưng không nhỏ, những phiên bản chuyên dụng. Vì vậy, Armin Dassler bắt đầu sản xuất các loại giày của PUMA.

Ngày nay, việc trang bị tới 30 môn thể thao khác nhau sẽ không còn khả thi nữa.

Do đó, chính sự chuyên môn hoá và hướng đến đa dạng các loại hình thể thao đã giúp Puma sống còn và phát triển, đến nay Puma đã bắt đầu thu hẹp các dòng sản phẩm và tập trung vào thế mạnh là sản xuất giày thể thao.

Đội nón Puma bật chất thể thao khoẻ khoắn

Giới thiệu Mũ “P”, đồ dùng của Rickie cho Mùa giải 2020. P là chữ viết tắt của PUMA. Nhưng nó có thể đại diện cho nhiều thứ hơn thế nữa: Sức mạnh, Đam mê, Nỗ lực và cả Kiên trì. Đó là phụ kiện hoàn hảo để đội từ các vòng đấu đến các bữa tiệc mà không bị lỡ nhịp. Khi bạn bước đến chỗ phát bóng trong môn thể thao golf, trong chiếc Mũ “P” mới của mình, hãy quyết định xem chữ “P” có ý nghĩa như thế nào đối với bạn và Pound It, Pitch it và Putt bóng liền tay. Bởi vì đôi khi cách chơi gôn và thời trang tốt nhất cũng đơn giản như một chiếc P tuyệt vời.

PUMA Golf 2020 Men’s Trucker P Hat

Tôi đã lo lắng khi mua một chiếc mũ trực tuyến vì tôi sợ nó có thể bị nhăn, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên chiếc mũ đã đến tay tôi với hình dạng hoàn hảo! Chiếc mũ có logo Puma màu đen với bảng màu trắng (tương tự như chữ “P” ở mặt trước) và một chiếc thẻ Puma màu đen với dòng chữ trắng trên phần đầu của nón. Nón được làm bằng chất liệu khô thoáng và có dây buộc mồ hôi tối màu để che đi vết ố. Mặc dù nó là một chiếc mũ mang phong cách lái xe, nó vẫn có một chút thu hút với đường cong của nó, vì vậy nó thật sự phù hợp với tất cả mọi người. Chiều cao trung bình của nón khi đội trên đầu (không thấp như một người chuyên nghiệp thấp nhưng cũng không cao như một chiếc mũ kiểu MLB vừa vặn).

Customer

non puma chinh hang
PUMA Golf 2020 Men’s Trucker P

Đây là chiếc mũ hoàn hảo cho những ai không thích đội mũ quá cao như tôi. Chiếc mũ này cực kì vừa vặn trên đầu bạn và nó thực sự là một chiếc mũ tuyệt vời so với giá tiền. Tôi đang suy nghĩ về việc đặt hàng thêm một bản nữa!

Customer

PUMA Golf 2020 Men’s Trucker P

Nón Snapback P 110 ngày nay sở hữu nhiều màu sắc hơn, hoàn toàn mới. Với chất liệu vải len cao cấp, thương hiệu của biểu tượng P được thiết kế bằng da lộn và dây thoát mồ hôi mang đến hiệu suất hút ẩm cực kì tốt. Chiếc mũ này sẽ giúp bạn nổi bật trong bất cứ đâu.

Tôi cực kì thích chiếc mũ này. Nó sở hữu chất lượng khá tốt. Tôi thích thực tế là nó có thể co giãn với phần snapback để có thể thoải mái vừa với đầu. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu chiếc mũ này cho những người bạn của tôi và tôi cũng sẽ mua thêm những chiếc mũ khác.

mua non puma chinh hang o dau
PUMA Golf 2020 Men’s Trucker P

Customer

Đầu của tôi nhỏ nhưng chiếc mũ này vô cùng vừa vặn, hoàn toàn không bị chật hoặc rộng quá – rất phù hợp cho chơi gôn vào cuối mùa Thu nhưng có lẽ không phải là một chiếc mũ mùa hè tuyệt vời vì nó có chất liệu dày. Nhìn chung, tôi sẽ mua một lần nữa và có thể xem xét một màu khác.

Customer

Đây là chiếc mũ đẹp nhất mà tôi từng đội. Phù hợp là tuyệt vời và rất thoải mái. Thật sự Puma đã tìm ra được điểm đặc biệt đó.

Customer

xem ngay san pham

PUMA Men’s Evercat Mesh Stretch Fit

Tôi thích chiếc nón này rất nhiều. Một vài lần tôi đã đội nó, và nó thật sự ấn tượng, đó là tất cả những gì tôi mong đợi từ một chiếc mũ có thương hiệu Puma. Nhưng tóc tôi quá dài và chiếc mũ bị tuột lên một cách dễ dàng. Tuy nhiên tôi sẽ đi cắt tóc sớm và nó sẽ ổn thôi. Tôi cũng mới đội mũ nên có thể là một sai lầm nào đó của tân binh.

Customer

giá của nón puma có đắt không
PUMA Men’s Evercat Mesh Stretch Fit

Tôi là một người cực kì mê nón. Và tôi luôn luôn cảm thấy hơi ngại khi đặt hàng trực tuyến vì chất lượng của những gì tôi nhận được chưa chắc được đảm bảo, nhưng chiếc mũ này thực sự làm tôi cực kì ấn tượng và thoải mái, vv … Và nó trông siêu sắc nét. Tôi cho ngay nó 5 sao và không phải suy nghĩ đến hai lần.

Customer

Chiếc nón đẹp so với giá tiền và phù hợp như mong đợi của tôi. Chỉ có duy nhất một vấn đề nhỏ là kích thước của Pima lớn hơn một chút so với kiểu tôi thích, nhưng đây là một vấn đề về sở thích chứ không phải chất lượng của vấn đề của nón.

PUMA Men’s Evercat Icon Snapback Cap

Thể thao là thế giới của sự sống. Điều này khiến cho mỗi thế hệ luôn đam mê, phát triển, chơi, tiếp nhận. Hình dáng của thể thao được phác hoạ rõ nét qua thời trang từ giày dép nón và quần áo.

Forever Faster của Puma không chỉ hướng đến sự nhanh chóng. Đó là câu thần chú của thương hiệu Puma. Hơn 70 năm phát triển sản phẩm dành cho các vận động viên nhanh, Puma không ngừng đặt mục tiêu cho những bàn thắng mạnh mẽ ở hiện tại và cả tương lai.

mua non puma chinh hang
mua non puma chinh hang

Chiếc nón này đã trở thành phụ kiện yêu thích của tôi. Tôi đã đội nó gần như hàng ngày trong một tháng nay và nó vẫn giữ nguyên shape như lúc đầu. Nó được thiết kế rất tốt và trông thực sự sắc nét. Chiếc nón cũng rất dễ làm vệ sinh và đáng giá đến từng đồng tiền bát gạo!

Customer

Đây là chiếc nón cực kì phù hợp với tôi, về màu sắc và cả kiểu dáng.Tôi thích phần logo của chiếc mũ Puma này và thật ra nó đã rất hoàn hảo như tôi mong đợi.

Customer

Hy vọng qua bài viết Nón, mũ Puma Authentic chính hãng – Hoàn thiện phong cách thời trang cá tính, bạn sẽ tìm được một chiếc nón Puma mà mình ưng ý nhé.

Advertisement

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét