Thứ Tư, 19 tháng 5, 2021

Top 7 áo Levis nam nữ chính hãng được giới trẻ yêu thích

Trên thực tế, một chiếc áo thun là tổng hợp của một vài yếu tố quan trọng trong bất kỳ sản phẩm may mặc chất lượng nào: vải, vừa vặn, hoàn thiện. Trong bài viết Top 7 áo Levis nam nữ chính hãng được giới trẻ yêu thích Fado sẽ giới thiệu cho bạn những chiếc áo thun Nam Nữ Levis được ưa chuộng nhất nhé.

Levi’s Vintage Clothing 1950’s Sportswear Tee

Có thể cho rằng không có người đàn ông nào trông không đẹp trong những bộ trang phục thiếu niên bình thường như những huyền thoại màn bạc Marlon Brando và James Dean. Hãy tôn lên vẻ ngoài vượt thời gian với chiếc áo thun này, dựa trên những mẫu áo cổ điển từ những năm 1950. Nó được đánh dấu bằng một form dáng vừa vặn và tay áo có mũ ngắn hơn sẽ mang đến cho bạn một chút phong thái của chàng trai phong trần.

ao thun levis cho nam

Levi’s Women’s Perfect Tee 2.0 T Shirt (normal)

Chiếc áo này mang phong cách cực kì thân thiện, có thể mặc ở nhà, đi chơi hay đi làm. Đây là chiếc áo được đánh giá vô cùng dễ mặc. Kiểu áo này của Levis bao gồm nhiều phong cách áo khác nhau, do đó tạo nên cho bạn nhiều lựa chọn phong phú.

100% chất liệu cotton và nên được giặt và làm khô từ trong ra ngoài với các sản phẩm có màu, khuyến nghị dùng chất tẩy lỏng, không ủi bằng bàn ủi

Tìm kiếm sản phẩm trên Fado.vn

Được thiết kế để tạo sự thoải mái, phong cách giản dị và tính linh hoạt, những chiếc Perfect Tees của hãng được tạo ra để tồn tại lâu dài và làm thoả mãn bất cứ khách hàng nào.

Hình ảnh logo in ở phía trước

Cổ thuyền

mua ao thun levis

Mặc dù tôi đã rất vui mừng khi tìm thấy chiếc áo thun này ở đây với chiếc quần jean / quần đùi Levi’s của tôi. Điều tôi không quá vui là giá cả. Chiếc áo mặc vào khá thoải mái. Tôi đã sử dụng lời khuyên của người khác về việc tăng kích thước của áo và đặt hàng với size lớn trong khi thực tế tôi mặc đồ nhỏ theo size của phụ nữ. Và tôi đã mua nó với kích thước lớn hơn một xíu và cực kì vừa vặn hoàn hảo. Nhưng đối với giá cả, tôi nghĩ rằng chất lượng sẽ cực kì tốt. Trên tất cả các chất liệu mang đến cảm giác mềm mại đẹp và vừa vặn. Tôi nghĩ mười lăm đô la sẽ hợp lý hơn. Tuy nhiên, tôi đã nắm lấy một cơ hội để mua và hóa ra tôi hài lòng với nó.

Customer

xem ngay san pham

Relaxed Graphic T-Shirt

Nâng tầm bộ sưu tập của bạn với chiếc áo phông Levis Relaxed Graphic này. Được thiết kế với tay áo ngắn và cổ thuyền để mang lại vẻ ngoài cổ điển, nó có các đường viền gân tạo cảm giác vừa vặn thoải mái. Chiếc áo thun này được thiết kế với một logo đặc trưng và hoàn chỉnh với thương hiệu Levis.

ao thun levis

• Áo thun
• Tay áo ngắn
• Cổ thuyền
• Gân trang trí
• Biểu trưng đặc trưng
• Thương hiệu Levis
• 100% chất liệu cotton
• Có thể giặt máy

Levi’s Women’s Perfect Tee 2.0 Shirt (sport wear)

100% chất liệu cotton
Giặt và làm khô từ trong ra ngoài với các màu tương tự, khuyến nghị dùng chất tẩy lỏng, không ủi bằng bàn ủi
Được thiết kế để tạo sự thoải mái, phong cách giản dị và tính linh hoạt, những chiếc đồng hồ Perfect Tees của Levis được tạo ra để có tuổi thọ lâu dài.
Hình ảnh logo in màn hình ở phía trước
Cổ thuyền
Ngực: 17 3/4 “; Chiều dài phía trước: 25”
Ngắn tay

mua ao levis cho nu

Mọi người đang nói chiếc áo này chạy nhỏ nhưng tôi đã cho rằng chỉ bằng hình ảnh thì có thể không chính xác, nên tôi đã chọn với số đo dư ra 1 size. Đó là những gì làm cho nó trở thành một chiếc Levis tee thực sự tốt. Chiếc áo sơ mi này với một vài chiếc quần jean rách là sự hoàn hợp hoàn hảo. Nếu bạn thích một chiếc áo phông rộng thùng thình thì có lẽ đây không phải là loại dành cho bạn.

Customer

Levi’s Mens Printed Short-Sleeved, Round Neck T-Shirt

100% chất liệu cotton
Máy giặt

mua ao thun levis nam chinh hang

Tôi đã mua từ Colombia vào ngày 24 tháng 2 và tôi vừa nhận được chiếc áo phông vào ngày hôm nay 29 tháng 2, không phải là ngày đã hứa nhưng tôi vẫn nhận được nó cho đến nay nên tôi thực sự rất vui. Sản phẩm có chất lượng thực sự tốt và vừa vặn, tôi hài lòng với những gì mình nhận được.

Customer

Levi’s Women’s Perfect Logo Tee Shirt (normal)

Áo sơ mi cổ thuyền tay ngắn với đồ họa logo in màn hình ở phía trước

100% chất liệu cotton
Sản phẩm nên được giặt bằng máy
Áo không giãn với phom cổ điển vừa vặn

Được thiết kế để tạo sự thoải mái, phong cách giản dị và tính linh hoạt, những chiếc áo thun Perfect Tees của Levis được tạo ra để có tuổi thọ lâu dài và là bất cứ điều gì ngoại trừ cơ bản.

mua ao thun levis nu chinh hang

Vừa vặn siêu thoải mái. Tôi cao 1m6 và có thân hình vừa phải, hầu hết các áo sơ mi đều ôm sát vào vai nhưng chiếc áo này vừa vặn hoàn hảo mà không bị ép và rất vừa vặn với hình dáng cơ thể của tôi. Tôi sẽ tìm mua chiếc áo này với các màu khác. Rất khuyến khích cho sự thoải mái nhưng vẫn muốn hiện đại.

Customer

xem ngay san pham

Levi’s Men’s Regular

Hướng dẫn giặt: Có thể giặt bằng máy
Loại phù hợp: phù hợp giặt thường xuyên
Màu: Teal Melange
Chất liệu: 100% cotton
Loại tay áo: Tay áo ngắn

mua ao levis chinh hang o dau

Tôi đã mua chiếc áo này vào tuần rồi để mặc ở nhà. Tôi cảm thấy áo cực kì vừa vặn, tuy nhiên nếu như bạn cài tất cả các nút, sẽ cảm thấy hơi khó thở một chút đấy. Một điểm cộng khác là chất vải cực kì mịn và mát, trong mùa hè mặc là hợp nhất, tuy nhiên trong thời điểm dịch hiện tại, tôi khuyên bạn chỉ nên mặc ở nhà và tận hưởng những bộ phim mà mình yêu thích.

Customer

Qua bài viết Top 7 áo Levis nam nữ chính hãng được giới trẻ yêu thích, Fado hy vọng bạn sẽ tìm được một chiếc áo thun Levis ưng ý nhé.

Advertisement

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét