Thứ Bảy, 14 tháng 8, 2021

Đánh giá máy đo nồng độ oxy máu và nhịp tim Jumper có nên mua?

Máy đo oxy nhịp xung là sản phẩm hữu ích để kiểm tra mức độ bão hòa oxy của bạn nhằm đảm bảo cơ bạn vẫn hoạt động tốt, không vấp phải tình trạng thiếu oxy. Trong bài viết này Đánh giá máy đo nồng độ oxy máu và nhịp tim Jumper có nên mua? Fado sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin về máy đo nồng độ Oxy và nhịp tim Jumper nhé.

Thông tin tổng quan máy đo nồng độ oxy máu và nhịp tim Jumper JPD-500D

Máy đo oxy xung ở đầu ngón tay Jumper JPD-500D cho phép bạn đo SpO2 – lượng bão hòa oxy và tốc độ xung (PR) thông qua ngón tay.

Chỉ báo âm thanh báo động: Một hệ thống cảnh báo âm thanh thông minh để theo dõi tình hình SpO2 và PR của bạn. Nếu một giá trị bất thường (giá trị cao hơn hoặc thấp hơn) được phát hiện chiếc máy sẽ đưa ra cảnh báo để cảnh báo bạn thực hiện hành động tiếp theo (dĩ nhiên là đi cấp cứu).

Hoàn toàn an toàn và vệ sinh, được sản xuất theo tiêu chuẩn CE và FDA cho máy đo oxy xung được sử dụng bởi nhiều bác sĩ và các chuyên gia y tế trên thế giới. Ngón tay đo oxy được lót bằng silicone y tế mềm mại và thoải mái khi đặt vào ngón tay của bạn.

Hoàn hảo để sử dụng ở nhà, bệnh viện, văn phòng bác sĩ và các vận động viên thể thao và cả phi công.

Sử dụng 2 pin AAA đi kèm với máy đo oxy xung của bạn nhé

xem ngay san pham

Thông tin chi tiết về máy đo nồng độ oxy máu và nhịp tim Jumper JPD-500D

Máy đo oxy và nhịp tim Jumper này được sử dụng kẹp ở phần đầu ngón tay này hiển thị kết quả nhanh chóng và chính xác. Với công nghệ ghi và quét xung công suất cho phép hiển thị kết quả với độ chính xác cao.

Nó giúp theo dõi SpO2 (lượng bão hoà oxy) là lượng oxy được Hemoglobin vận chuyển trong máu so với lượng oxy không được Hemoglobin vận chuyển. Nó cho biết mức độ SpO2 hiện tại trong máu của bạn.

mua may do nong do oxy mau jumper
Máy đo nồng độ oxy máu và nhịp tim Jumper JPD-500D  được người dùng quốc tế tin tưởng sử dụng

Ngoài ra máy còn giúp đo nhịp tim, tức là số lần tim bạn đập mỗi phút. Nhịp tim trong phạm vi bình thường là 60-100 nhịp mỗi phút. Nó cho biết tốc độ xung của nhịp tim ngay thời điểm bạn đang sử dụng máy.

Nó có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai từ mọi lứa tuổi với bất kỳ kích thước ngón tay nào. Nó được sản xuất phù hợp với mọi người (từ thanh thiếu niên đến người già) để họ có thể đo nhịp tim của mình bằng cách sử dụng nó.

Chức năng cảnh báo: Khi thiết bị đo chỉ số SpO2 & nhịp tim, nó sẽ thông báo bằng tiếng bíp cảnh báo và các số đọc nhấp nháy trên màn hình khi phát hiện ra điều bất thường.

mua may do nong do oxy mau va nhip tim chinh hang
Máy đo nồng độ oxy máu và nhịp tim Jumper JPD-500D sở hữu nhiều tính năng thông minh và tiện lợi

Chỉ báo pin thấp: Thiết bị chỉ báo mức pin yếu ở phía trên bên trái để cảnh báo bạn thay nguồn điện (thay pin) để thiết bị hoạt động trơn tru và liên tục.

Màn hình LED sáng: Giúp người dùng xem kết quả rất rõ ràng ở khoảng cách đọc bình thường là 25cm. Có nghĩa là người cao tuổi sử dụng cái này có thể dễ dàng nhìn thấy kết quả.

xem ngay san pham

Đánh giá từ người tiêu dùng

Tôi là bác sĩ và tôi đã mua chiếc máy đo nồng độ oxy Jumper này cho gia đình mình. Đó là một sản phẩm có chất lượng cao. Máy hoạt động tốt. Tôi đã thử nghiệm nó với máy mà chúng tôi đã sử dụng trong bệnh viện và nó hoạt động hoàn hảo và bộ phận kẹp ngón tay bên trong cũng chính xác hơn và mềm hơn so với những chiếc máy trước đó.

(Customer)

Tôi đã sử dụng máy đo oxy Jumper 2 ngày qua, tôi biết còn rất sớm để nhận xét. Nó đang hoạt động tốt, có thể nói là đang làm tốt công việc của nó. Tôi đã mua chiếc máy này cho gia đình mình trong trường hợp khẩn cấp. Bạn sẽ thấy rằng pin không được kèm theo trong gói và bạn phải mua lẻ. Và tôi sẽ cập nhật về sản phẩm sau khi quan sát và sử dụng thêm trong tương lai.

(Customer)

Chất lượng của máy đo nông độ oxi Jumper này thực sự tốt và rất dễ sử dụng. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng chiếc máy đo oxi này một cách dễ dàng. Độ chính xác cũng rất tốt, tất cả các thông số đều chính xác làm cho máy đo oxy này tốt bởi độ chính xác và chất lượng. Màn hình sáng nên người già hoặc người mắt không tốt có thể dễ dàng theo dõi mà gặp gặp bất kì trở ngại nào. Một điểm nữa làm tôi hài lòng đó là phần kẹp ngón tay bằng silicon rất mềm, không gây khó chịu cho người dùng. Mức giá theo tôi là vừa phải nhưng không hẳn là lựa chọn duy nhất cho những ai đang tiết kiệm.

(Customer)

Chiếc máy đo nồng độ oxy Jumper này làm tôi hài lòng.
Chất lượng …. Tốt
Hiển thị …. Tốt
Chức năng …. Tốt
Bao bì ….. Tốt
Chất liệu …. Tốt
Nhưng không đi cùng với pin

Tôi đã kiểm tra giá trị của nó bằng công cụ theo dõi thể dục của mình ….
Cả hai thiết bị đều được hiển thị kết quả chính xác ….
Vì vậy, tôi đoán chúng đã hoạt động tốt.

(Customer)

Hy vọng qua bài viết Đánh giá máy đo nồng độ oxy máu và nhịp tim Jumper có nên mua? bạn đã có được quan điểm và thông tin hữu ích từ nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng, từ đó có thể an tâm lựa chọn sử nhé Jumper nhé.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét