Cập nhật tăng giảm sức mạnh Liên Quân Mobile tháng 12
1. Annette
Nhận thấy độ phổ biến và sức mạnh về tổng thể của Annette tương đối thấp, cơ chế cũng chưa đủ rõ ràng, vì vậy lần này nhà phát hành game có sự thay đổi nhất định lên tất cả kỹ năng, hy vọng trong vai trò trợ thủ cô có thể mạnh hơn và cạnh tranh hợp lý hơn.
• Thông số cơ bản:
Giáp vật lý: 130 → 140
Tầm đánh thường: 7.5m → 6.5m
• Nội tại:
Annette nhận được bảo hộ của gió, khi đứng gần đồng đội sẽ tăng 10% tốc chạy, trong khi di chuyển sẽ hồi thêm mana và giảm thời gian hồi chiêu.
• Chiêu 1:
Annette triệu hồi một cơn lốc ở vị trí được chỉ định, tồn tại trong 2.5s; mỗi 0.5s sẽ gây ra 135/160/185/210/235/260 (+0.27 công phép) sát thương phép và giảm 20/24/28/32/36/40% tốc chạy lên tướng địch.
Phạm vi đòn đánh +0.5m, thời gian triệu hồi 0.2s → 0.4s
Hồi chiêu: 8s
• Chiêu 2:
Điều chỉnh cơ chế: Annette phóng ra một quả cầu gió theo hướng được chỉ định, bản thân nhận được một lá chắn và lùi lại một đoạn, đồng thời tăng 30% tốc chạy, duy trì 2s.
- Đánh trúng tướng địch sẽ gây ra 350/400/450/500/550/600(+0.5 công phép) sát thương phép.
- Đánh trúng đồng đội, lá chắn sẽ nhận thêm 450/530/610/690/770/850(+0.9 công phép)
Phạm vi đòn đánh +2m
Sửa lỗi thanh báo và phán định thực tế không khớp.
Sửa lỗi hiệu ứng và phạm vi phán định chiêu không khớp.
Hồi chiêu: 15/14.4/13.8/13.2/12.6/12s
• Chiêu 3:
Annette lập tức gây 200/300/400 (+0.4 công phép) sát thương phép lên kẻ địch trong phạm vi (không bị ảnh hưởng bởi kháng hiệu ứng), tạo ra một [Mắt bão], duy trì trong 3s, bản thân trong thời gian này không thể bị chọn làm mục tiêu.
Tướng địch chạm vào rìa [Mắt bão] sẽ phải chịu sát thương phép và bị choáng 1s.
Đồng đội trong [Mắt bão] sẽ được miễn khống chế.
Sau 1s có thể dùng chiêu một lần nữa để ngắt chiêu.
Bán kính phán định: 4.5m +0.5m
Thêm: Kẻ địch nhìn thấy cảnh báo hiệu ứng màu đỏ.
Hồi chiêu: 80/70/60s
2. Florentino
Florentino đã chiếm giữ top tướng đường Caesar từ lâu, sau vài lần thay đổi cơ chế, tuy có hợp lý nhưng vẫn có vấn đề lớn về counter, di chuyển nhiều lần, làm choáng kết hợp với các chiêu thức lớn để miễn khống chế, một khi ra tay thì kẻ thù sẽ khó phản kháng, lần này nhà phát hành đã điều chỉnh đến điểm này.
• Nội tại:
Xóa tăng tốc trong 0.5s sau khi tung [Kiếm bộ].
• Chiêu 1:
Xóa bỏ cơ chế hồi nội năng.
Làm choáng: 0.5s → 0.75s
Hồi chiêu: 8/7.6/7.2/6.8/6.4/6s → 9/8.6/8.2/7.8/7.4/7s
• Chiêu 2:
Xóa bỏ cơ chế nội năng.
Giảm thời gian hồi chiêu 1: 0.5/0.6/0.7/0.8/0.9/1s → 1s
Sát thương đơn mục tiêu tướng đổi thành sát thương phạm vi nhiều tướng.
Thưởng hoa: Giảm tốc chạy của mục tiêu: 50% → 90%
Hộ hoa: Xóa bỏ hiệu ứng hất tung.
3. Zill
Sau lần điều chỉnh sức mạnh trước, sức mạnh của Zill đã tăng lên đáng kể, nhưng khả năng tiếp cận và rút lui quá mạnh cùng khả năng bùng nổ khiến đối phương khó phản công hơn. Lần này Zill sẽ điều chỉnh một chút về khả năng cơ động của hắn.
• Thông số cơ bản:
Tầm đánh thường: 4m → 3m
• Nội tại:
Xóa bỏ: Sát thương cộng thêm lên quái rừng
Thêm mới: Đòn đánh thường trúng tướng địch chịu dấu ấn giông tố sẽ gây ra thêm 30 (+10/cấp tướng) (+0.15 công phép) sát thương phép.
• Chiêu 1:
Tầm đánh cơ bản: +0.5m
Tầm đánh chiêu: +0.5m
Tốc độ bay của song đao: Tăng 40%
Giai đoạn bay đi: 300/360/420/480/540/600 (+0.6 công phép) → 330/395/460/525/590/655 (+0.65 công phép)
Giai đoạn bay về: 200/240/280/320/360/400 (+0.4 công phép) → 220/265/310/355/400/445 (+0.45 công phép)
Giảm 50% tốc chạy của tất cả kẻ địch trong phạm vi trong 1.5s → Giảm 20/24/28/32/36/40% tốc chạy của tất cả kẻ địch trong phạm vi trong 2s.
• Chiêu 2:
Di chuyển: Lập tức di chuyển → Bay 0.2s, thêm khựng sau 0.2s
Hồi chiêu: 10s → 10/9.6/9.2/8.8/8.4/8s
Thêm mới: Trúng tướng sẽ nhận một lớp lá chắn hấp thu 350/420/490/560/630/700 (+0.75 công phép) sát thương.
• Chiêu 3:
Đánh trúng tướng địch không còn cộng thêm nội tại dấu ấn giông tố.
Hồi chiêu: 40/36/32s → 40/35/30s
4. Aoi
Lần điều chỉnh này sẽ nhắm vào cơ cấu tăng sát thương của Aoi, để cô thêm kinh nghiệm tăng trưởng với vai trò là sát thủ chứ không phải đấu sĩ, có nghĩa là cô ấy sẽ dựa vào trang bị nhiều hơn.
• Chiêu 1:
Sát thương vật lý: 250/280/310/340/370/400 (+1.0 công vật lý) → 375/425/475/525/575/625 (+1.4công vật lý cộng thêm)
Lá chắn: 10% máu tối đa → 300/360/420/480/540/600 (+1.0 công vật lý cộng thêm)
• Chiêu 2:
Tung trảo, nhào lộn trúng kẻ địch khiến chúng phải chịu sát thương vật lý: 100/120/140/160/180/200 (+0.6công vật lý) → 150/180/210/240/270/300 (+1.0 công vật lý cộng thêm)
Xung kích, phi hành, nhào lộn trúng tướng địch khiến chúng phải chịu sát thương vật lý: 10% máu tối đa mục tiêu (+0.6 công vật lý) → 10% máu tối đa mục tiêu (+1% mỗi 100 công vật lý cộng thêm)
• Chiêu 3:
Sát thương giai đoạn cắm long trảo: 50/70/90 (+0.3 công vật lý) -> 80/100/120 (+0.4 công vật lý cộng thêm)
Sát thương giai đoạn thu hồi long trảo: 600/800/1000 (+1.5 công vật lý) → 800/1000/1200 (+2.0 công vật lý cộng thêm)
5. Volkath
Volkath dần trở thành cơn ác mộng đối với người xạ thủ. Lần điều chỉnh này tập trung vào các lợi ích từ trạng thái chiến vương bất tử của Volkath.
• Chiêu 1:
Sát thương vật lý: 150/180/210/240/270/300 (+1.0 công vật lý) → 200/240/280/320/360/400 (+1.2 công vật lý)
Thêm mới: Đánh trúng sẽ làm chậm mục tiêu 90% trong 1s.
Xóa: Tăng sát thương lên mục tiêu trúng dấu ấn của chiêu 2.
Sửa bug: Thời gian choáng mục tiêu trúng dấu ấn của chiêu 2 thực tế là 0.75s, sửa lại thành 1s.
• Chiêu 2:
Thời gian dấu ấn: 5s → 3s.
Sát thương lần 2: 300/350/400/450/500/550 (+1.0 công vật lý) (+12% máu đã mất mục tiêu) → 300/360/420/480/540/600 (+1.0 công vật lý) (+8% máu đã mất mục tiêu (+1% mỗi 50 công vật lý cộng thêm))
• Chiêu 3:
Trạng thái kị sĩ:
- Sát thương đánh thường: 20/60/100 (+1.0 công vật lý) -> 100/200/300 (+1.3 công vật lý), kích hoạt hiệu ứng đánh thường
- Thêm mới: Khi đánh trúng tướng địch, bản thân được hồi 4% máu tối đa (+0.8% công vật lý cộng thêm) (không cộng dồn nhiều mục tiêu)
- Xóa: Nhận 15% miễn thương
Trạng thái chiến vương bất tử:
- Sát thương khi xuống ngựa: 100/200/300 (+1.2 công vật lý) → 100/200/300 (+1.3 công vật lý)
Thời gian đẩy lùi: 0.75s → 0.5s
Điều chỉnh: Thời gian bất tử cố định 3.5s, tính từ lúc bắt đầu dùng sát thương khi xuống ngựa.
Xóa: Hiệu ứng rực lửa trong khi xuống ngựa
Xóa: Tăng tốc đánh và tốc chạy
Xóa: Hồi 25% HP sau khi kết thúc bất tử
6. Richter
Cơ chế chiêu 2 của Richter đang quá bá đạo, vượt xa tiêu chuẩn của một kỹ năng nhỏ thông thường. Đợt cập nhật này sẽ xóa bỏ miễn khống chế để cho kẻ thù có nhiều biện pháp phản kháng hơn.
• Nội tại:
Trạng thái đường đi: Tăng 15%~57% tốc đánh → tăng 12% hai loại giáp
• Chiêu 1:
Đánh trúng tướng địch sẽ làm mới chiêu: Có hiệu lực 1 lần trong 4s → có hiệu lực 1 lần trong 3s.
Sát thương đòn đánh thường cường hóa: 1.5 công vật lý → 1.25 công vật lý.
Trạng thái đường đi: Đánh trúng tướng địch sẽ nhận thêm 15% miễn thương trong 3s → Đánh trúng tướng địch bất kỳ sẽ nhận thêm 30/36/42/48/54/60% tốc đánh trong 3s
Trạng thái bụi cỏ: Gây ra thêm (3%~8% máu tối đa mục tiêu) sát thương vật lý → Gây ra thêm 3% máu tối đa mục tiêu (+1% mỗi 80 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý
Trạng thái đường sông: Gây ra thêm (3%~8% máu tối đa mục tiêu) sát thương vật lý → Gây ra thêm 5% máu tối đa mục tiêu (+1% mỗi 60 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý
• Chiêu 2:
Miễn nhiễm mọi loại sát thương và hiệu ứng có hại → Miễn nhiễm mọi loai sát thương, bị gián đoạn nếu bị khống chế (trừ giảm tốc và định thân).
Bản thân tụ lực giảm tốc chạy: 75%, không bị giảm tốc độ di chuyển trong trạng thái bụi cỏ → 50%, không bị giảm tốc độ di chuyển trong trạng thái đường đi
Trạng thái bụi cỏ: Sát thương: 300/360/420/480/540/600 (+1.5 công vật lý) → 350/420/490/560/630/700 (+1.75 công vật lý)
7. Xeniel
Rút ngắn thời gian khiên nổ để Xeniel có thể linh hoạt hơn trong phản kháng.
• Chiêu 1:
Thời gian chờ khiên nổ: 2.5s → 1.5s
8. Wonder Woman
Wonder Woman trong giai đoạn đầu và giữa trận quá khỏe về hồi máu và đối đầu, ở vị trí đường, rừng hay trợ thủ đều phát triển quá mạnh. Lần giảm sức mạnh này của Wonder Woman tác động mạnh vào khả năng đi đường của cô nàng.
• Chiêu 1:
Sát thương cơ bản: 125/200/275/350/425/500 → 100/160/220/280/340/400
Miễn thương: 15/16/17/18/19/20% → 10/12/14/16/18/20%
• Chiêu 3:
Lá chắn: 750/1000/1250 (+1.2 công vật lý) → 600/800/1000 (+1.0 công vật lý)
9. Dirak
Chiêu 2 của Dirak có tầm đánh khá xa, phán định nhanh khiến đối phương khó né tránh dù đã dựa vào hiệu ứng cảnh báo sớm đặc biệt, chiêu cuối cũng là tầm xa nên có thể xóa bỏ miễn khống.
• Chiêu 2:
Thêm 0.5s cấm dùng trước khi thiên hỏa trận rơi xuống.
Hồi chiêu: 13/12/11/10/9/8s → 11/10.4/9.8/9.2/8.6/8s
• Chiêu 3:
Không còn miễn khống khi dựng Lô cốt tử quang
10. Taara
Lần này, lượng máu từ nội tại của và tỷ lệ chuyển hóa các đòn đánh thêm của Taara đã được điều chỉnh để giảm khả năng đỡ đòn của Taara đồng thời tăng sức tấn công. Sát thương chuẩn của chiêu 2 cũng được điều chỉnh thành sát thương vật lý.
• Nội tại:
Dùng chiêu 1,2 và chiêu cuối sẽ tiêu hao máu hiện tại: 4%/8% → 6%/10%
Mỗi 1% máu mất đi được cộng thêm công vật lý: 3~6 → 3~7
• Chiêu 2:
Hồi chiêu: 6s → 7/6.6/6.2/5.8/5.4/5s
Sát thương: 150/180/210/240/270/300 sát thương vật lý + 4% máu tối đa mục tiêu (+0.5% công vật lý cộng thêm) sát thương chuẩn → 200/240/280/320/360/400 (+60% công vật lý) sát thương vật lý
Với những thay đổi này thì anh em nghĩ vị tướng nào sẽ làm chủ lực trong meta sắp tới? Hãy bình luận bên dưới để cùng tham khảo nha.
Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại
0 nhận xét:
Đăng nhận xét