Chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng mua Samsung Galaxy S22 Series được áp dụng tại hệ thống HnamMobile từ ngày 01 – 30/04/2022. Nhanh tay sắm ngay cho mình siêu phẩm đặc biệt và không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những khyến mãi hết sức hấp dẫn!
Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay
Nội dung ưu đãi
Tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Cam Ranh, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước. (Tối đa 04 mã ưu đãi trên 01 thiết bị).
Điều kiện áp dụng
- Mã ưu đãi dành riêng cho khách hàng sở hữu điện thoại Samsung Galaxy S22 Series được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
- Chỉ áp dụng cho những máy đã được kích hoạt bảo hành MCS. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://ift.tt/nmexZUX check/ kiểm tra thời hạn bảo hành bảo hành từ ngày 01/04/2022 đến hết ngày 30/04/2022.
- Mỗi điện thoại Samsung Galaxy S22 Series chỉ được lấy và sử dụng tối đa:
+ 04 Mã ưu đãi tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Cam Ranh, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước, trị giá lên đến 1.700.000 VNĐ.
- Mã ưu đãi có giá trị sử dụng đến hết ngày 31/12/2022.
Nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua Galaxy S22 Series ngay hôm nay
Hướng dẫn sử dụng Mã ưu đãi
- Mỗi Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Đối với một số mã ưu đãi, khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của Mã ưu đãi.
- Mã ưu đãi tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Cam Ranh, Đà Nẵng: Khách hàng vui lòng truy cập https://bit.ly/3qEAXpI để biết thêm chi tiết.
Hướng dẫn lấy mã ưu đãi
Bước 1: Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Quà Tặng Galaxy tại Galaxy Store trên thiết bị Samsung được áp dụng chương trình.
Bước 2: Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng vào ứng dụng Quà tặng Galaxy (Galaxy Gift), chọn chương trình để săn Mã ưu đãi.
Bước 3: Đối với Mã ưu đãi tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Cam Ranh, Đà Nẵng, khách hàng phải chọn “LẤY MÃ ƯU ĐÃI”, sau đó nhập mã 2GO3 để xác thực Mã ưu đãi thứ 01.
Bước 4: Sau đó, tiếp tục chọn và lấy Mã ưu đãi thứ 02. Lặp lại quy trình trên cho đến khi lấy đủ 04 Mã ưu đãi.
Hotline
- Hotline hỗ trợ của Quà Tặng Galaxy: 1900 232 299 (từ 8h30am - 22h00 pm)
- Hotline Samsung: 1800 588 889
Chương trình ưu đãi trả góp 0% (trong 12 và 24 tháng) khi mua Samsung Galaxy S22 Series bằng thẻ tín dụng
Tận hưởng trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng. Riêng khách hàng sử dụng thẻ HSBC, Sacombank, MSB, BIDV, SHB có thể đăng ký kỳ hạn 24 tháng cho khoản giao dịch mua Galaxy S22 Series chính hãng khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế từ ngày 01/04/2022 đến 30/04/2022 và hoàn tất đăng kí online
Thông tin chung
- Sản phẩm áp dụng: (giá bán lẻ có thể thay đổi theo thời gian)
- Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 12+512GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 36.990.000 VNĐ
- Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 12+256GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 33.990.000 VNĐ
- Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 8+128GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 30.990.000 VNĐ
- Samsung Galaxy S22+ chính hãng 8+256GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 27.490.000 VNĐ
- Samsung Galaxy S22 + chính hãng 8+128GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 25.990.000 VNĐ
- Samsung Galaxy S22 chính hãng 8+256GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 23.490.000 VNĐ
- Samsung Galaxy S22 chính hãng 8+128GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 21.990.000 VNĐ
- Thẻ tín dụng áp dụng: Thẻ tín dụng quốc tế cho khách hàng cá nhân được phát hành tại Việt Nam bởi một trong các ngân hàng Ngân Lượng (Citibank), Vietcombank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, SeABank, BIDV Bank, VIB, ACB, SHB, SCB, HDbank, Pvcombank (*)
- Số tiền đăng ký trả góp tối thiểu: từ 5.000.000 VNĐ
- Số tiền đăng ký trả góp tối đa: Bằng với số tiền thanh toán khi mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách sản phẩm áp dụng và không được vượt quá giá bán lẻ đã bao gồm VAT của sản phẩm đó. Mỗi thẻ tín dụng không được đăng kí tham gia quá 8 (tám) lần (**) và Samsung sẽ được quyền tự động từ chối cho giao dịch thứ 9 (chín) trên cùng thẻ tín dụng.
- Thời hạn trả góp: 12 tháng và 24 tháng (thời hạn 24 tháng áp dụng cho khách hàng sử dụng thẻ HSBC, Sacombank, MSB, SHB, BIDV)
- Địa điểm áp dụng: Tại các đại lý/ cửa hàng bán lẻ có bán điện thoại Samsung chính hãng trên toàn quốc trong thời gian áp dụng chương trình.
- Thời gian áp dụng đăng ký trả góp: 01/04/2022 đến 30/04/2022
(*) Vào thời điểm thanh toán, số dư hạn mức tiêu dùng trong thẻ tín dụng của chủ thẻ phải còn đủ để thực hiện thành công giao dịch thanh toán mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách sản phẩm áp dụng tại đại lý/ cửa hàng bán lẻ.
(**) Trong trường hợp chủ thẻ mua sản phẩm điện thoại trong chương trình này cùng với các sản phẩm hoặc phụ kiện khác thì chủ thẻ phải yêu cầu nhân viên của cửa hàng tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy với các giao dịch thanh toán cho sản phẩm/ phụ kiện khác. Chương trình chỉ yêu cầu tách giao dịch thanh toán khi quẹt thẻ, không cần tách hóa đơn sản phẩm.
Trường hợp chủ thẻ không tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách áp dụng như quy định thì đăng ký trả góp của chủ thẻ sẽ không được chấp nhận và chủ thẻ sẽ phải thanh toán theo điều khoản và quy định thông thường của ngân hàng phát hành thẻ.
Quy trình đăng ký trả góp
Bước 1: Chủ thẻ hoàn tất giao dịch thanh toán mua điện thoại Samsung Galaxy chính hãng trong chương trình này bằng thẻ tín dụng quốc tế (dành cho cá nhân) được phát hành tại Việt Nam bởi một trong các ngân hàng đối tác bao gồm Ngân Lượng (Citibank), Vietcombank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, SeABank, BIDV Bank, VIB, ACB, SHB, SCB, HDbank, Pvcombank (***).
Trong trường hợp chủ thẻ mua điện thoại cùng với các sản phẩm/ phụ kiện khác thì chủ thẻ phải yêu cầu nhân viên của cửa hàng tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy với các giao dịch thanh toán cho sản phẩm/ phụ kiện khác.
Bước 2: Mở ứng dụng Quà tặng Galaxy trên điện thoại Samsung Galaxy vừa mua. Vào banner chương trình trả góp Galaxy Gift để đăng kí thông tin trên ứng dụng. Hoàn tất các bước theo hướng dẫn trên ứng dụng để đăng ký trả góp 0% cho giao dịch mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách áp dụng chương trình của chủ thẻ, khách hàng lưu ý cần điền thông tin mã chuẩn chi (6 số) vào mẫu đơn đăng ký trên ứng dụng Galaxy Gift. (****) (*****)
Riêng đối với chủ thẻ Ngân Lượng (Citibank), sau khi đăng ký Galaxy Gift, để giao dịch hợp lệ chuyển đổi trả góp, khách hàng cần đăng ký form Citi Paylite của Ngân hàng theo hướng dẫn sau: “Chủ thẻ nhắn “0” gửi 6058 để nhận đường dẫn tới link Đăng Ký Chương Trình Trả Góp 0% Lãi Suất Citi PayLite trực tuyến https://ift.tt/wINkaPW form.htm điền thông tin giao dịch và đồng ý với Điều khoản và Điều kiện của chương trình, sau đó bấm "Gửi Yêu Cầu"; Hotline Citibank: 028.3521 1111”
Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo: “Cảm ơn bạn đã tham gia chương trình. Thông tin của bạn đã được tiếp nhận và đang được xử lý chuyển đổi trả góp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn”
(***) Việc đăng ký trả góp 0% trên ứng dụng Quà tặng Galaxy của Samsung phải được thực hiện hoàn tất trong vòng 07 ngày kể từ ngày quẹt thẻ tín dụng thanh toán mua sản phẩm áp dụng, và phải trước ngày sao kê thẻ tín dụng của chủ thẻ. Máy phải được kích hoạt MCS (bảo hành chính hãng) không được quá 7 ngày kể từ ngày giao dịch. Những máy kích hoạt bảo hành MCS trước ngày giao dịch quá 7 ngày cũng sẽ không được tham gia chương trình. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS
One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://ift.tt/ht4Tu8D
Sau khi Chủ thẻ đăng ký chương trình trả góp lãi suất 0%, số tiền này sẽ được chuyển đổi chậm nhất sau 20 ngày làm việc. Trường hợp chủ thẻ nhận được thông báo giao dịch nhưng số tiền chưa chuyển đổi/ chủ thẻ thanh toán dư nợ trước hạn, chủ thẻ vui lòng liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn. Trường hợp số tiền giao dịch chưa được chuyển đổi trả góp và đã thể hiện trên thông báo giao dịch, thì vui lòng thông báo cho ngân hàng để kiểm tra và xử lý, chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch, sau thời gian này phía ngân hàng và Samsung hoàn toàn miễn trách nhiệm đối với lãi/ phí phát sinh có liên quan (nếu có)
(*****) Riêng đối với chủ thẻ VP Bank, chương trình trả góp chỉ áp dụng với các loại thẻ tín dụng BIN 8 số thuộc danh sách sau (52039930, 52039930, 52039967, 52039999, 52397568, 52397579, 52397599, 52439430, 52439466, 52439499, 52439468, 52439469, 51896601, 51896602). Bộ phận 24/7 của VP Bank sẽ gọi cho khách hàng để xác nhận trả góp. Trường hợp không liên lạc được sau 3 lần liên lạc, phía ngân hàng sẽ từ chối chuyển đổi trả góp cho khách hàng
Bước 4: Samsung và ngân hàng phát hành thẻ sẽ đối chiếu, Samsung kiểm tra thông tin do chủ thẻ cung cấp trên trang web đăng ký trả góp Galaxy Gift và Ngân hàng chuyển đổi trả góp cho các giao dịch hợp lệ của chủ thẻ.
Mọi thắc mắc chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ
Samsung hotline: 1800 588 889 (Miễn Phí)/ 02873013213 (Có Tính Phí)
STT |
NGÂN HÀNG |
HOTLINE |
1 |
NGÂN LƯỢNG (CITIBANK) |
1900 58 58 99 |
2 |
HSBC |
028 3724 7247 |
3 |
MSB |
1800 599 999 |
4 |
SACOMBANK |
1900555588 |
5 |
SEABANK |
1900 555 587 |
6 |
SHINHAN |
19001577 |
7 |
TECHCOMBANK |
1800588822 |
8 |
VIETCOMBANK |
1900 545 413 |
9 |
VPBANK |
1900545415 |
10 |
VIB |
18008180 |
11 |
BIDV |
19009247 |
12 |
SCB |
1800545438 ( miễn phí) và 19006538 (1000 đ/phút) |
13 ACB (028) 38 247 247 – 1900 54 54 86 - 1800 577 775
14 |
SHB |
*6688 |
15 |
HDBANK |
19006060 |
16 |
PVCOMBANK |
1900 5555 92 |
Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng mua hàng ở các đại lý bán lẻ, không áp dụng khi mua hàng tại Cửa hàng trực tuyến Samsung. Khách mua tại Cửa hàng trực tuyến Samsung vui lòng liên hệ hotline: 1800 588 889 (nhánh 6) để được hướng dẫn cụ thể.
Trả góp 0% trong 6,9 & 12 tháng qua Nhà Tài Chính Home Credit và Nhà Tài Chính FE Credit, chỉ cần trả trước từ 10%
Nội dung chương trình
- Khách hàng có thể mua sản phẩm điện thoại theo phương thức trả góp theo cơ chế sau:
Nhà tài chính |
Sản phẩm trả chậm |
Số tiền trả trước trên giá sản phẩm |
Kỳ hạn |
Phí trả góp Khách hàng phải trả hàng tháng |
HomeCredit |
Galaxy S22 Series |
30% |
6 tháng |
0.5% |
40% |
6 tháng |
0% |
||
40% |
9 tháng |
0% |
||
FE Credit |
Galaxy S22 Series |
50% |
12 tháng |
0% |
Galaxy S22 (Base) |
10% |
6 hoặc 8 tháng |
0% |
Cách thức tham gia
Khách hàng có nhu cầu vay mua trả góp, liên hệ nhân viên tư vấn của Nhà tài chính tại cửa hàng; ∙ Nhân viên tư vấn tín dụng thu thập thông tin khách hàng, kiểm tra chứng từ yêu cầu; ∙ Nhân viên Nhà tài chính sẽ tiến hành thẩm định và trả kết quả trong vòng 15-20 phút; ∙ Nếu hồ sơ được duyệt, khách hàng sẽ ký hợp đồng vay với Nhà tài chính, thanh toán khoản trả trước cho cửa hàng và khoản tiền trả góp hàng tháng cho Nhà tài chính.
Điều kiện để khách hàng tham gia chương trình:
- Công dân Việt Nam từ 20-60 tuổi, có nơi thường trú/nơi ở tại 63 tỉnh thành trên cả nước;
- Chứng từ yêu cầu: CMND, Bằng lái xe (hoặc Hộ khẩu);
- Mỗi khách hàng chỉ được mua trả góp một sản phẩm Samsung Galaxy S22 Series.
ƯU ĐÃI GÓI DỊCH VỤ SAMSUNG CARE+ DÀNH CHO CHỦ SỞ HỮU SAMSUNG GALAXY S22 SERIES
Ưu đãi giảm 30% gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng)
- Ưu đãi giảm 30% gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng) dành cho khách hàng đăng ký cho thiết bị chính hãng Galaxy S22 Series.
Galaxy S22 Series giá siêu SỐC. Mua ngay!
Gói dịch vụ |
Nguyên giá |
Giá khuyến mãi |
Samsung Care+ cho Galaxy S22 Series |
2.029.000 |
1.430.000 |
- Áp dụng cho các gói dịch vụ Samsung Care+ bán ra từ ngày 04/03/2021 đến 30/04/2021. - Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://ift.tt/ht4Tu8D để kiểm tra thời hạn bảo hành.
- Hạn mức sửa chữa tối đa:
Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 12+512GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 37.990.000 VNĐ
Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 12+256GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 34.990.000 VNĐ
Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 8+128GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 31.990.000 VNĐ
Samsung Galaxy S22+ chính hãng 8+256GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 28.490.000 VNĐ
Samsung Galaxy S22+ chính hãng 8+128GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 26.990.000 VNĐ
Samsung Galaxy S22 chính hãng 8+256GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 24.490.000 VNĐ
Samsung Galaxy S22 chính hãng 8+128GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 22.990.000 VNĐ
Quyền lợi gói Samsung Care+
- Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (1) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
- Gia hạn thêm ba (3) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
- Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng cao hơn hoặc bằng 85% so với tình trạng nguyên vẹn của thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 1.299.000VND (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có).
- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
Cách thức đăng ký mua gói dịch vụ Samsung Care+ với giá ưu đãi
- Trong vòng ba mươi (30) ngày tính từ ngày kích hoạt thiết bị Samsung Galaxy S22 Series và trong thời gian khuyến mãi, khách hàng mang thiết bị Samsung Galaxy S22 Series đến các cửa hàng trải nghiệm Samsung hoặc các đại lý ủy quyền để được nhân viên hỗ trợ đăng ký gói Samsung Care+ với giá khuyến mãi.
- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) để được tổng đài viên hướng dẫn và tư vấn đến địa điểm đăng ký gần vị trí khách hàng.
HnamMobile
Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại
0 nhận xét:
Đăng nhận xét