Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2023

Đánh giá 2 sữa rửa mặt Simple cho khô tốt nhất

Khuyến mãi Fado

Simple là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc, đã chẳng còn xa lạ gì đối với nhiều người dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Simple nổi tiếng với sự lành tính, hoàn toàn không kích ứng. Trong bài viết này FADO sẽ giới thiệu cho bạn các dòng sửa mặt Simple dành cho da khô nhé.

Tại sao sửa rửa mặt Simple có thể dùng được cho da nhạy cảm?

Các dòng sửa rửa mặt của Simple sở hữu khả năng lành tính tốt, nhẹ nhàng và phù hợp với những làn da nhạy cảm.

Hoàn toàn không chứa chất gây kích ứng da

Thương hiệu mỹ phẩm Simple cam kết không sử dụng các thành phần kích ứng cho da mặt. Do đo sản phẩm sửa rửa mặt Simple rất thích hợp dùng cho những người có làn da nhạy cảm, và cả phụ nữ có thai. Mỹ phẩm Simple hoàn toàn không sử dụng mùi hương, không chất tạo màu, cồn và chất bảo quản, cũng như không xà phòng.

Thành phần lành tính

Thương hiệu mỹ phẩm Simple sử dụng những thành phần cực kì lành tính, an toàn, và đặc biệt có sẵn trong tự nhiên, để tạo ra các sản phẩm sở ữu độ tinh khiết cao nhất và phù hợp với làn da cực kì nhạy cảm. Tất cả các sản phẩm của Simple đều trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt do bác sĩ da liễu phê duyệt, nhằm xác nhận an toàn đối với làn da nhạy cảm của người dùng.

sua rua mat simple co tot khong
Thương hiệu mỹ phẩm Simple sử dụng những thành phần cực kì lành tính, an toàn, và đặc biệt có sẵn trong tự nhiên, để tạo ra các sản phẩm sở ữu độ tinh khiết cao nhất và phù hợp với làn da cực kì nhạy cảm.

Các dòng sửa rửa mặt Simple dành cho da khô

Những người có làn da nhạy cảm hiểu tầm quan trọng của việc cực kỳ cẩn thận khi nói đến các sản phẩm chăm sóc da. Áp dụng sai sản phẩm cho làn da của bạn có thể dẫn đến kích ứng, đỏ, nổi da gà và các vấn đề khác.

Khi nói đến sữa rửa mặt, thứ có thể là một phần trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn, điều quan trọng là chọn một loại phù hợp với bạn. Sữa rửa mặt Simple Refresh Kind To Skin dành cho da nhạy cảm rất dịu nhẹ và hiệu quả thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da mặt.

mua sua rua mat simple
Sữa rửa mặt Simple có nhiều dòng phù hợp cho những loại da khác nhau

Sữa rửa mặt Simple Moisturizing Facial Wash

Bao bì: Sữa rửa mặt Simple này có trong một tuýp nhựa dày có thể bóp được, dễ sử dụng và tuyệt vời cho các mục đích du lịch. Nó trông rất đơn giản với màu trắng đục. Nó có mọi chi tiết nhỏ về sản phẩm ở mặt sau của tuýp bắt đầu từ cách sử dụng, danh sách thành phần đầy đủ cho đến ngày hết hạn.

mua sua rua mat simple cho da kho
Sữa rửa mặt Simple Moisturizing Facial Wash sở hữu khả năng làm sạch tốt, da mềm mịn, được cấp ẩm.

Kết cấu: Sữa rửa mặt Simple này là một chất lỏng màu trắng dày đặc. Vẻ ngoài của nó khiến nhiều người nhớ đến Sữa rửa mặt Ponds điển hình. Sữa rửa mặt Simple này không tạo nhiều bọt và bạn có thể phải chà xát mạnh hoặc thêm một giọt nước để nhũ hóa nó. Simple khuyên bạn nên sử dụng sữa rửa mặt trực tiếp trên da mặt ẩm để có hiệu quả tốt hơn.

Hương thơm: Như đã đề cập, sản phẩm không có bất kỳ loại tinh dầu nhân tạo hay tinh dầu nào trong công thức. Nói một cách đơn giản, dòng sản phẩm này không có mùi gì cả, hoàn toàn không mùi.

Kết cấu sữa rửa mặt dưỡng ẩm đơn giản

Nhận xét chi tiết từ người dùng

Đây là một sản phẩm mà tôi sẽ phân loại để có mối quan hệ yêu-ghét. Hãy để tôi nói về những điều tốt đẹp đầu tiên. Nó có độ pH là 5,5, một phạm vi lý tưởng cho da mặt. Trên thực tế, độ pH được khuyến nghị cho bất kỳ loại sữa rửa mặt nào. Sữa rửa mặt làm sạch tốt một cách tuyệt vời. Sản phẩm không gây cảm giác khô nhưng để tôi nói với bạn rằng nó cũng không hoàn toàn dưỡng ẩm quá tốt. Da của tôi cảm thấy sạch sẽ và tươi mát. Có lẽ tất cả các loại da đều có thể dễ dàng sử dụng sữa rửa mặt này mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Mặc dù tôi luôn làm sạch hai lần, nhưng vào những đêm lười biếng, loại sữa rửa mặt này có thể dễ dàng lấy đi kem chống nắng và bút kẻ mắt không thấm nước của tôi. Nó cũng có Bisabolol được cho là tốt cho chứng tăng sắc tố da. Nếu sử dụng đều đặn bạn sẽ được cấp ẩm một cách tốt nhất

Bây giờ đến phần xấu, mặc dù không chứa paraben, nước hoa, màu và những thứ khác, nhưng sản phẩm này không phải là Sulphate Free. Nó có SLS như một chất tẩy rửa ở đầu danh sách thành phần có thể gây khó chịu cho một số người.

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Face Wash

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Face Wash rửa sạch hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn và các tạp chất khác để lại cho làn da của bạn cảm giác sạch sẽ, tươi mát như được hồi sinh. Được làm bằng các thành phần thân thiện với làn da, chứa Triple Purified Water và các loại vitamin giúp bổ sung và nuôi dưỡng làn da của bạn mà không gây kích ứng.

chon sua rua mat simple cho da kho
Sữa rửa mặt Simple Refreshing Face Wash rửa sạch hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn và các tạp chất khác để lại cho làn da của bạn cảm giác sạch sẽ, tươi mát như được hồi sinh.

Hoàn hảo cho cả làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Simple Refresh của Simple không chứa màu hoặc thuốc nhuộm, không xà phòng và không nước hoa nhân tạo.
Đã được kiểm nghiệm da liễu và phê duyệt.
Đã được kiểm nghiệm nhãn khoa.
Không gây dị ứng, không gây mụn.

Thành phần

Nước, Cocamidopropyl Betaine, Propylene glycol, Hydroxypropyl methylcellulose, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Pantolactone, Natri hydroxit, Disodium EDTA, Natri Hydroxymethylglycinate

Cách sử dụng

Làm ướt mặt với nước ấm, cho một lượng ra tay và tạo bọt.
Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn lên da ướt.
Rửa sạch với nước ấm và vỗ cho khô.

Kinh nghiệm từ người dùng

Tôi bắt đầu bằng cách lấy ra một lượng cỡ đồng xu và nhận thấy rằng nó có kết cấu giống như nước chảy hoàn toàn trong suốt.

Tiếp theo, tôi bắt đầu thoa và xoa sữa rửa mặt dạng gel lên mặt. Trong giai đoạn đầu bạn có thể cảm nhận tôi có thể cảm nhận được độ đặc giống như thạch, thành thật mà nói, tôi thực sự không thích. Tôi không bao giờ thấy cảm giác giống như thạch đó hấp dẫn với sữa rửa mặt của mình.

Ý tôi là, tôi đã thử rất nhiều loại sữa rửa mặt dạng gel nhưng chúng không thực sự tạo cảm giác giống như thạch khi mát xa trên mặt. Nhưng với loai sữa rửa mặt này, tôi có thể cảm nhận được điều đó khi xoa nó lên mặt. Có lẽ tôi quen với cảm giác của những loại sữa rửa mặt tạo bọt đó hơn.

gia sua rua mat simple
Simple Refreshing Face Wash chắc chắn làm sạch da tốt, mang lại cảm giác tươi mát và sạch sẽ.

Nó tạo thành một lượng nhỏ bọt. Trong khi rửa sạch, một lần nữa lại có cảm giác trơn trượt như thạch không phải là điều tốt nhất mà tôi thích trong mùa hè. Nó rất tuyệt cho mùa đông và mùa khô nhưng tôi biết trong mùa hè và mùa ẩm ướt, tôi sẽ không bao giờ thấy hài lòng với điều này.

Tốt nhất, chúng ta chỉ nên sử dụng những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ vì chúng giúp duy trì sự cân bằng độ pH của da nhưng vào những ngày khí hậu nóng ẩm, tôi muốn cho mình những loại sữa rửa mặt tạo bọt đó.

Đến với các đặc tính làm sạch, Simple Refreshing Face Wash chắc chắn làm sạch da tốt, mang lại cảm giác tươi mát và sạch sẽ. Nó không làm da khô và căng. Sau khi rửa sạch hoàn toàn, nó để lại làn da mềm mại với một lớp ẩm nhẹ, điều này rất phù hợp cho mùa đông nhưng làn da dầu của tôi sẽ không thích điều này trong mùa ẩm ướt.

Nếu bạn là người không bận tâm đến cảm giác giống như thạch mà nó mang lại khi rửa sạch, thì bạn sẽ thích nó. Tuy nhiên, nếu bạn giống tôi, người không thích sữa rửa mặt quá nhẹ hoặc lớp nhờn mà một số loại sữa rửa mặt để lại, thì bạn có thể không thích dùng loại này trong mùa hè.

Với việc sử dụng thường xuyên, tôi có thể cảm thấy làn da của mình trở nên mềm mại khi chạm vào. Nó bắt đầu khỏe mạnh, ngậm nước và sáng.

Nó không phải là một loại sữa rửa mặt tạo bọt mạnh hoặc làm sạch sâu.

Không chứa các hóa chất mạnh, nó không gây ra bất kỳ sự nổi mụn hay phản ứng nào và phù hợp với làn da nhạy cảm và dễ nổi mụn của tôi. Chỉ là, nó quá nhẹ đối với sở thích của tôi trong những ngày ẩm ướt.

Nếu bạn là người yêu thích sữa rửa mặt dạng gel dịu nhẹ, thì Simple Refreshing Facial Wash là sản phẩm dành cho bạn. Nhưng nếu bạn là một người như tôi, thích những loại sữa rửa mặt hơi mạnh và làm sạch sâu trong mùa hè giúp da sạch sẽ, thì điều này có thể không gây ấn tượng với bạn lúc đầu. Nhưng làn da của bạn sẽ thích nó và nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông với những làn da khô.

FADO hy vọng với 2 dòng sữa rửa mặt Simple cho da khô như trên bạn có thể cải thiện làn da khô một cách tốt nhất.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét