Thứ Năm, 19 tháng 1, 2023

Đánh giá Top 5 kem chống nắng Avene cho da dầu tốt nhất

Khuyến mãi Fado

Da dầu là nỗi lo đặc biệt của nhiều người khi quyết định dùng một sản phẩm skincare hay make up. Chọn lựa một dòng kem chống nắng phù hợp với da dầu cũng là nỗi băng khoăn của nhiều người. Trong bài viết này FADO sẽ giới thiệu cho bạn top những dòng kem chống nắng của Avene phù hợp cho da dầu nhé.

Lựa chọn kem chống nắng Avene cho da dầu

Da dầu (da nhờn) là tình trạng mà các tuyến bã nhờndưới bề mặt da tiết ra nhiều dầu hơn mức cần thiết. Trên thực tế, bã nhờn sẽ giúp da được cấp ẩm, tươi trẻ. Tuy nhiên nếu lượng dầu được sản sinh quá nhiều sẽ gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông, dễ nổi mụn.

Ưu điểm của một làn da dầu

Từ xưa đến nay, lớp dầu tự nhiên trên da có thể gây khó chịu cho nhiều người, nhưng thực tế nó rất tốt cho sức khoẻ chúng ta. Nhiều người thực tế mong có nhưng vẫn không có được.

Dầu trên da có hàm lượng vitamin E rất cao, chống oxy hóa mạnh, và đem lại khả năng bảo vệ, cũng như chống lại sự phát triển của gốc tự do, chống viêm. Dầu là một chất khóa ẩm rất tự nhiên, tạo thành một lớp mảng phủ lên bề mặt da, ngăn ngừa hiện tượng mất nước, giúp da căng bóng mịn màng.

Và như các bạn đã biết, những ai sở hữu một dòng da dầu sẽ có khả năng chống lão hoá tốt.

da dau co tot khong
Thực chất, sở hữu một làn da dầu giúp bạn có một làn da không bị lão hoá.

Kem chống nắng Avene Very High Protection Fluid Sunscreen SPF 50+

Avene Very High Protection Fluid SPF 50+ cung cấp sự bảo vệ tối ưu chống lại tia UVB và UVA. Nó được làm giàu với nước khoáng Avene. Kết cấu nhẹ của nó mang lại hiệu ứng lì và không bóng.

Đặc trưng:

-Hệ thống lọc tia UVA-UVB quang phổ rất rộng và ổn định.
-Phức hợp chống oxy hóa độc đáo, bảo vệ tế bào toàn diện.
-Nước khoáng Avene làm dịu và chống kích ứng.
-Không nhờn, không dính.
-Nhanh chóng hấp thụ.

Bao bì:

Kem chống nắng dạng lỏng của Avene có dạng chai nhựa hình trụ màu cam với vòi bơm gắn ở trên. Ngoài ra, có một nắp được cung cấp để che đầu bơm ngăn rò rỉ. Nó là một sản phẩm thân thiện với những chuyến du lịch mà bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi xách. Chai và hộp bìa cứng bên ngoài đều có thông tin chi tiết về sản phẩm.

Avene Very High Protection Fluid có độ đặc vừa phải của kem dưỡng da. Nó lướt dễ dàng trên da dầu. Nhưng trên da khô, nó sẽ hơi khó pha trộn. Ngoài ra, loại kem chống nắng này sẽ dễ gây kích ứng da nếu bạn có làn da quá nhạy cảm hoặc đang bị tổn thương. Nếu như bạn sở hữu một làn da khô mà muốn sản phẩm này thì hãy nhớ sử dụng thêm một lớp kem dưỡng ẩm.

Loại kem chống nắng này để lại lớp nền mờ và lớp phủ màu trắng nhẹ sẽ dễ dàng xuất hiện trên các tông màu da sẫm hơn. Hơn nữa, sản phẩm kem chống nắng này có thể không đủ ẩm cho da khô hoặc trong khí hậu khô. Bạn sẽ cần một loại kem dưỡng ẩm ở lớp bên dưới kem.

Hơn nữa, phần tốt nhất của kem chống nắng này là đặc tính chống nước của nó. Nó không bị rửa trôi với nước một cách dễ dàng. Người ta có thể áp dụng kem chống nắng này trước khi bơi nhưng hãy nhớ rằng nó có thể trông hơi trắng trên vùng da. Nó tạo ra một lớp bảo vệ tốt chống lại tia UV và ngăn ngừa sạm da. Nhưng bạn phải bôi lại thường xuyên để bảo vệ tốt nhất.

kem chong nang avene co tot khong
Avene Very High Protection Fluid có độ đặc vừa phải của kem dưỡng da. Nó lướt dễ dàng trên da dầu. Nó được làm giàu với nước khoáng Avene. Kết cấu nhẹ của nó mang lại hiệu ứng lì và không bóng.

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF 50+ 50ml

Tuýp kem chống nắng Avene Emulsion có màu cam, và thông tin hiển thị màu trắng. Vỏ bằng nhựa và dung tích size lớn nhất 100ml. Sản phẩm này sử dụng vòi nhấn, nên rất tiện lợi để lấy ra dững chất.

Với dung tích nhỏ, người dùng có thể mang theo bất kì đâu một cách tiện lợi nhất.

Thành phần của sản phẩm

Công thức chống nắng tiên tiến chứa MPI-SORB kết hợp cùng với khoáng Avene tinh khiết.

Kem chống nắng Avene Emulsion rất thích hợp để sử dụng cho một làn da nhạy cảm. Sản phẩm này có thể ngăn ngừa được ánh sáng mạnh, giúp da không bị thâm nám.

Tiền chất Pre-tocopheryl, đây là tiền chất của vitamin E, có tác dụng chống oxy hóa, và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Chiết xuất Cucurbita pepo có khả năng giúp điều hoà về sự bài tiết bã nhờn, và giảm bóng nhờn khi thoa lên da. Sản phẩm chống nắng này thuộc dạng sữa nhẹ, trong suốt, và không nhờn. Tinh chất này cũng không trôi và thấm nhanh khi sử dụng.

Kem chống nắng Avene này giúp bảo vệ chống nắng cho làn da nhờ phối hợp thành phần của hoạt chất SunSitive Protection® từ Viện nghiên cứu Pierre Fabre.

Hướng dẫn sử dụng Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF 50+

-Lấy một lượng kem chống nắng này vừa đủ và thoe đều lên da.
-Tránh tiếp xúc vùng mắt, những vùng da bị thương.
-Hãy bôi kem chống nắng khoảng 20-30 phút trước khi ra ngoài đường.

kem chong nang avene
Kem chống nắng Avene Emulsion rất thích hợp để sử dụng cho một làn da nhạy cảm. Sản phẩm này có thể ngăn ngừa được ánh sáng mạnh, giúp da không bị thâm nám.

Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30+

Các dòng sản phẩm của kem chống nắng Avene dành cho da dầu rất đa dạng, và dòng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30+ có thiết kế vòi nhấn nắp rất dễ dàng trong việc kiểm soát kem khi sử dụng.

Sản phẩm sở hữu chất kem màu trắng, và dung tích nhỏ gọn 50ml rất thuận tiện để mang theo đi du lịch cùng. Dòng kem chống nắng này là một phức hợp chống nắng UVA, UVB gồm: kẽm Gluconate; Tinosobr S; Tinosobr M; Parsol 1789; Uvasorb HEB; Monolaurin; bột thấm hút bã nhờn.

Bảng thành phần có thêm Zinc Gluconate có thể hỗ trợ làm dịu da, và kháng khuẩn nên bạn có thể dùng được cho một làn da nhạy cảm. Cùng chỉ số chống nắng là 30+ phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng đều đặn hằng ngày.

Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30+ có khả năng làm dịu dan nhờ vào thành phần nước khoáng Avena, không gây kích ứng da, và hoàn toàn không gây mụn. Sản phẩm cũng mang đến khả năng giữ ẩm, và kiềm dầu cho da khô thoáng.

Công nghệ Dry Touch cũng giúp kiểm soát tình trạng da dầu, giúp da không bị bóng nhờn. Khả nắng chống thấm nước của sản phẩm rất cao nên bạn có thể thoải mái đi bơi.

Công dụng:

-Đây là sản phẩm kem chống nắng dành cho da mụn, da nhờn.
-Phức hợp hoạt chất chống nắng rất ổn định, tối ưu hóa hoạt tính chống UVA, UVB bước sóng ngắn và dài.
-Pre-tocopheryl là tiền chất của vitamin E (chất chống oxy hóa mạnh), và bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do.
-Giàu nước khoáng Avène, làm dịu, chống kích ứng, phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm.
-Kẽm gluconat có khả năng làm dịu da, và chiết xuất hạt bí ngô Cucurbita pepo giúp hấp thu bã nhờn dư giúp da sạch sẽ, và giảm bóng nhờn. Sản phẩm cũng không gây nhờn rít, bít lỗ chân lông.

kem chong nang avene loai nao tot
Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30+ có khả năng làm dịu dan nhờ vào thành phần nước khoáng Avena, không gây kích ứng da, và hoàn toàn không gây mụn.

Kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+

Dòng sản phẩm kem chống nắng Avene này dành riêng cho da dầu chứa 4 bộ lọc ánh nắng, giúp bảo vệ da không bị tác hại từ tia UVA, UVB. Phức hợp Tocopheryl, Thialidine bảo vệ chống lại oxy hóa. Thành phần từ Avene Thermal Spring Water, làm dịu, làm mềm, và chống kích ứng da.

Sản phẩm này được xem là dòng kem chống nắng tốt cho da dầu 3 trong 1 kết hợp với khả năng chống nắng, dưỡng da. Đặc biệt đây là sản phẩm được nhiều người ưa thích đối với những người yêu thích trang điểm. Kem chống nắng này cũng được trang bị chỉ số chống nắng dịu nhẹ, và an toàn tuyệt đối. Cho nên rất thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Dòng kem chống nắng này có khả năng làm lớp nền trang điểm tốt, đồng thời sở hữu khả năng tốt, giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Tính năng của kem chống nắng này sẽ giúp bạn duy trì được lớp trang điểm bền vững. Đồng thời còn được cung cấp vitamin E dưỡng da căng mịn và khỏe mạnh tự nhiên.

Bảng thành phần:

-Nước khoáng Avène 44%.
-Octocrylen 9%.
-Bis-ethylhexylphenol methoxyphenyl triazine (Tinosorb S) 2%.
-Methylen-bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol (Tinosorb M) 4%.
-Tocopheryl glucosid (tiền vitamin E) 0.05%.
-Thành phần khácButyl methoxydibenzoylmethan, Caprylic/capric triglycerid, Decyl glucosid, Hương liệu, silica, natri myristoyl glutamate, acid sorbic, gôm xanthan…

Công dụng của kem chống nắng này:

-Có khả năng bảo vệ làn da một cách tối đa trước những tác động của tia UV có bước sóng ngắn và dài.
-Chống nắng tốt cho làn da trong thời gian dài.
-Làm dịu cho một làn da bị cháy nắng.
-Ngăn ngừa, chống lão hóa da.
-Ngăn ngừa các tác nhận sạm nám, tàn nhang.
-Chống lại những kích ứng trên da.
-Mang đến lớp nền hoàn hảo, và che phủ các khuyết điểm trên da.

mua kem chong nang avene
Dòng kem chống nắng này có khả năng làm lớp nền trang điểm tốt, đồng thời sở hữu khả năng tốt, giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Tính năng của kem chống nắng này sẽ giúp bạn duy trì được lớp trang điểm bền vững.

Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+

Dòng kem chống nắng cho da dầu này Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+ sở hữu công thức có màng lọc chống nắng từ khoáng chất với kích thước nano. Đặc biệt là không hề có hương liệu và đảm bảo sử dụng được cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt sản phẩm này giúp chống thấm nước và cả mồ hôi rất cao.

Chất kem là dạng Lotion chống nắng và bảo vệ cao SPF 50 cho da kích ứng. Sản phẩm này không chứa chất bảo quản Paraten, nên rất an toàn để sử dụng cho một làn da nhạy cảm.

mua kem chong nang avene o dau
Dòng kem chống nắng cho da dầu này Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+ sở hữu công thức có màng lọc chống nắng từ khoáng chất với kích thước nano. Đặc biệt là không hề có hương liệu và đảm bảo sử dụng được cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt sản phẩm này giúp chống thấm nước và cả mồ hôi rất cao.

Bảng thành phần:

-Nước khoáng Avene: làm dịu và chống kích ứng cho da.
-Titan dioxid, Kẽm oxid: Có khả năng bảo vệ da rất cao, chống lại các tia UVB/UVA trong thời gian dài.
-Khả năng chống nước và mồ hôi tốt.

Công dụng:

-Màng chống nắng với kích thước nano có nguồn gốc tự nhiên M.P.I. Do đó có khả năng bảo vệ da chống lại các tia UVB/UVA trong một thời gian dài, nhờ tính ổn định cao.

-Pre-Tocopheryl, tiền chất dạng ổn định của Vitamin E. Đây là tác nhân chống oxy hoá mạnh, và bù lại lượng vitamin E bị giảm đi do gặp tác hại của tia UV. Từ đó góp phần chống lại các gốc tự do có thể gây tổn thương tế bào da, tăng tính bảo vệ cho da.

-Kết cấu kem chống nắng cho da nhạy cảm tốt có độ sánh mịn vừa phải.

FADO hy vọng bạn có thể chọn được cho bản thân một dòng kem chống nắng Avene tốt và thích hợp cho một làn da dầu nhé.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét