Thứ Tư, 15 tháng 2, 2023

Custom giày là gì, bao nhiêu tiền, cần những gì?

Khuyến mãi Fado

Những tín đồ đam mê giày nói riêng và đam mê thời trang nói chung, chắc hẳn đã biết đến việc custom giày. Custom giày trở thành một phong trào đang hot, được rất nhiều người lựa chọn để làm mới đôi giày cũ yêu quý của mình. Thế nhưng, đối với những member mới, chắc hẳn vẫn chưa biết custom giày là gì hay custom giày bao nhiêu tiền hay cách custom giày như thế nào?…..Để hiểu rõ hơn về những vấn đề này, hãy cùng FADO tìm hiểu ngay qua những chia sẻ dưới đây. 

Custom giày là gì?

Custom giày là khái niệm không còn xa lại gì đối với những người yêu giày. Có thể nói custom giày là một phương pháp độ giày, giúp làm mới giày thông qua những hình vẽ, thể hiện được cá tính riêng. Với sự khéo léo của đôi tay, những đôi giày sau khi custom sẽ trở nên độc lạ, không bao giờ đụng hàng với người khác. Bạn có thể custom giày mới mua về hoặc giày cũ đã sử dụng, tùy theo mong muốn của bản thân.

custom-giay-bao-nhieu-tien
Custom giày là việc độ lại giày theo phong cách riêng

Ý tưởng để custom giày ở mỗi người là khác nhau, giúp thổi hồn tính cách cho đôi giày. Có thể là nhân vật hoạt hình yêu thích, thần tượng của bạn, những họa tiết nhỏ xinh hay kết hợp logo các thương hiệu,…..Tùy theo sự sáng tạo của các tín đồ mà xuất hiện những đôi giày độc nhất vô nhị.

>>>> Xem thêm

Custom giày hết bao nhiêu tiền?

Sau khi tìm hiểu Custom giày là gì, custom giày bao nhiêu tiền là vấn đề tiếp theo được nhiều bạn quan tâm tìm hiểu. Giá custom giày rất đa dạng, chênh lệch khá lớn ở từng thương hiệu giày và họa tiết cần thực hiện. Thông thường, để custom giày độc lạ và bền màu phải mất đến 3 – 7 ngày tùy từng sản phẩm. Từ khâu lên ý tưởng thiết kế đến thực hiện đều thực hiện thủ công. Mỗi đôi đều là phiên bản riêng biệt nên giá custom giày thấp nhất là 1,5 triệu đồng, cao nhất có thể lên đến 10 triệu đồng.

Tuy giá thành custom giày khá cao, có thể đắt hơn việc mua một đôi giày mới. Nhưng việc custom giày vẫn được nhiều người yêu thích, vì nó mang lại một đôi giày độc lạ, không đụng hàng bất cứ ai.

custom-giay-bao-nhieu-tien
Giá custom giày khá cao, có thể đắt hơn giá một đôi giày mới

Custom giày cần chuẩn bị những gì?

Nếu bạn mang giày ra tiệm để thợ chuyên nghiệp custom giày, thì không cần chuẩn bị bất cứ dụng cụ gì cả. Nhưng nếu không đủ chi phí mang ra các tiệm custom giày, thì bạn có thể làm tại nhà. Việc Custom giày khá đơn giản, chỉ cần bạn có một đôi tay khéo léo và chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Dụng cụ cần thiết để Custom một đôi giày gồm:

  • Giày cũ hoặc mới (Nếu là giày cũ thì cần rửa sạch bề mặt bằng Easy Cleaner của Angelus)
  • Màu vẽ Angelus (chọn màu theo sở thích bản thân)
  • Acrylic Finisher để bảo vệ lớp màu vẽ.
  • Bộ cọ vẽ (nên chọn cọ vẽ Angelus để nét vẽ đều đẹp, dễ sử dụng)
  • Bàn chải giày
  • Preparer & Deglazer để làm sạch bền mặt giày.
  • Dao rọc giấy
  • Kéo
  • Băng keo giấy
custom-giay-bao-nhieu-tien
Vệ sinh giày sạch sẽ trước khi thực hiện custom giày

Hướng dẫn cách custom giày đơn giản tại nhà

Các bạn có thể thực hiện custom giày tại nhà với các bước đơn giản để tiết kiệm chi phí. Các bước custom giày như sau:

  • Bước 1: Phác thảo mẫu: Để custom giày không thể thiếu mẫu họa tiết đúng không nào, có thể là mẫu có sẵn hoặc mẫu tự thiết kế. Bạn hãy dành thời gian phác thảo mẫu lên giấy, điều này giúp bạn luyện tập được nét vẽ, đảm bảo khi vẽ lên giày sẽ thành công mà không sơ suất gây ra lỗi. Không nên lần đầu đã thực hiện ngay trên giày, vì giày có những đường cong cạnh, cùng chất vải nên rất khó định hình.
  • Bước 2: Vệ sinh giày: Nếu bạn custom giày mới thì có thể bỏ qua bước này, nhưng nếu custom giày cũ thì cần làm sạch bề mặt giày. Loại bỏ các vết bẩn, vết ố hay cát bụi trên giày, để khi lên màu trông đẹp mắt và giữ màu tốt hơn.
  • Bước 3: Chia khoảng cách: Sau khi định hình mẫu sẽ vẽ lên giày, bạn nên dùng băng keo dán kín những phần mình không vẽ. Điều này giúp màu không bị lem trong quá trình vẽ, tránh được những lỗi vệt màu không mong muốn trên bề mặt giày.
  • Bước 4: Thực hiện vẽ giày: Bạn lấy cọ và chấm màu để vẽ lên giày theo mẫu mà mình đã phác thảo. Ở bước này đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo và kiên nhẫn cao để hoàn thành tác phẩm.
  • Bước 5: Hoàn thành: Sau khi vẽ xong các chi tiết, bạn cần để cho màu khô và xịt lên giày một lớp bóng bảo vệ. Lớp bảo vệ này giúp giữ màu được bền đẹp khi sử dụng, không bị loang lổ bay màu khi gặp nước hay môi trường ẩm ướt.
custom-giay-bao-nhieu-tien
Custom giày độc lạ thể hiện được cá tính riêng của người sở hữu

Một số lưu ý cần biết khi custom giày 

Chắc hẳn với những thông tin trên đây, mọi người đã phần nào hiểu được custom giày là gì hay custom giày bao nhiêu tiền và muốn custom giày cần chuẩn bị gì? Các tín đồ yêu giày đã hiểu hơn về khái niệm này, và tự tay thực hiện độ giày của mình trở nên độc đáo, ấn tượng hơn trong mắt mọi người, thể hiện được cá tính riêng.

  • Khi pha màu, bạn cần lưu ý đến lượng nước để tránh bị vón cục hoặc loãng. Đồng thời, bạn cũng cần phải tìm hiểu tỷ lệ pha màu để có được sắc độ phù hợp.
  • Sử dụng bút vẽ và đầu cọ linh hoạt để tạo nên họa tiết theo sở thích đẹp mắt.
  • Để màu giày sau khi custom đẹp và bền thì nên để khô tự nhiên và bảo vệ bằng lớp bóng bên ngoài.
  • Nên phác họa các họa tiết, hình vẽ ở ngoài trước khi thực hiện custom lên giày.

Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét