Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2023

Review sáp khử mùi Enchanteur chính hãng tốt nhất hiện nay

Khuyến mãi Fado

Thương hiệu Enchanteur rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể. Enchanteur sở hữu nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng, đặc biệt nhất là dầu gội đầu và sữa tắm. Trong bài viết này FADO sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm sáp khử mùi Enchanteur tốt, và lí do bạn nên sở hữu một loại sáp khử mùi tốt như thế này.

Tại sao Enchanteur lại là thương hiệu nên tin dùng?

Enchanteur là thương hiệu thành công từ công ty WIPRO UNZA. WIPRO UNZA được thành lập năm 1980, đạt những thành công ấn tượng và phát triển bộ danh mục nhãn hàng cực kì đa dạng trong lĩnh vực chăm sóc cho cá nhân, và nhà ở trong thị trường châu Á.

Nhằm đảm bảo cho chất lượng được ổn định tốt và linh hoạt trong việc cung ứng sản phẩm, thương hiệu WIPRO UNZA đã sản xuất gần 90% trong tổng số sản phẩm trong các nhà máy của tập đoàn ở Malaysia, Việt Nam, Trung Quốc, cả Indonesia.

thuong hieu Enchanteur cua nuoc nao
Enchanteur là thương hiệu thành công từ công ty WIPRO UNZA. WIPRO UNZA được thành lập năm 1980, đạt những thành công ấn tượng và phát triển bộ danh mục nhãn hàng cực kì đa dạng trong lĩnh vực chăm sóc cho cá nhân, và nhà ở trong thị trường châu Á.

Thương hiệu WIPRO UNZA đã sở hữu bộ danh mục nhãn hàng 24 thương hiệu. Trong đó 6 thương hiệu được đặt làm trọng tâm. Những thương hiệu hàng đầu của thương hiệu WIPRO UNZA gồm: Enchanteur, Safi, Eversoft, Dashing…Đó là các thương hiệu thuộc ngành hàng sản phẩm có tác dụng chăm sóc cá nhân thuộc ngành hàng sản phẩm chăm sóc nhà ở.

Rất nhiều sản phẩm của WIPRO UNZA chiếm lĩnh vĩ trí dẫn đầu trên thị trường, nhờ vào đặc tính của các nhóm sản phẩm được nghiên cứu, phát triển dành riêng cho những nhu cầu của người dùng châu Á.

Sứ mệnh kinh doanh của thương hiệu

Trở thành công ty hàng tiêu dùng quốc tế phát triển hành đầu ở châu Á. Thương hiệu này là nơi tạo nên những đột phá và chất lượng.

Dòng khử mùi của Enchanteur có hiệu quả không?

Xét về thiết kế, các sản phẩm lăn khử mùi của Enchanteur có thiết kế với kích thước nhỏ gọn. Do đó, bạn có thể mang đi khắp nơi một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, trên thân chai có dán rõ nhiều thông tin chi tiết của sản phẩm như: Tên sản phẩm; công dụng; NSX; HSD; thành phần; cách dùng, và nơi bảo quản và lưu ý khi sử dụng.

Nhờ tính đa dạng của nhiều dòng sản phẩm khử mùi, bạn có nhiều sự lựa chọn thích hợp mùi hương với bản thân hơn. Hiện tại thương hiệu Enchanteur không chỉ phát triển các dòng sản phẩm nước hoa mà còn có sáp và xịt khử mùi nước hoa.

lan khu mui Enchanteur
Nhờ tính đa dạng của nhiều dòng sản phẩm khử mùi, bạn có nhiều sự lựa chọn thích hợp mùi hương với bản thân hơn. Hiện tại thương hiệu Enchanteur không chỉ phát triển các dòng sản phẩm nước hoa mà còn có sáp và xịt khử mùi nước hoa.

Các sản phẩm khử mùi của Enchanteur sở hữu công thức không gây bết dính tốt cho những ai đổ mồ hôi nhiều. Từ đó, cá sản phẩm khử mùi này mang đến cảm giác mát lạnh, dễ chịu trên làn da, hỗ trợ làm sáng màu da vùng dưới cánh tay, bằng cách giảm đi sự hình thành của sắc tố melanin. Hơn nữa, sản phẩm khử mùi của Enchanteur còn bảo vệ bạn suốt 24 giờ khỏi mùi của cơ thể, giúp bạn luôn thơm tho suốt cả ngày.

Về mùi hương, các sản phẩm khử mùi của thương hiệu Enchanteur sở hữu nhiều mùi hương ngọt ngào, với hương cỏ dịu nhẹ.

Một điểm được khá nhiều người dùng quan tâm đó là mức giá khá hợp lí. Nên các dòng sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng và túi tiền.

Sáp khử mùi Enchanteur có tốt không?

Dòng sản phẩm sáp khử mùi Enchanteur này có dạng sáp và hình dáng dạng thỏi, ở đó phần bên dưới là hình trụ bầu dục dẹp, có một nút lăn tròn ở phần đáy. Thiết kế này có thể giúp bạn dễ dàng vặn sản phẩm lên để thao tác một cách dễ dàng. Còn phần nắp trên là một hình vòm cong để dễ dàng thao tác. Khác với các sản phẩm lăn khử mùi cơ bản, dòng sáp khử mùi của thương hiệu Enchanteur sở hữu chất liệu bao bì nhựa, có màu trắng đục.

Enchanteur sap khu mui
Sáp khử mùi Enchanteur có nhiều mùi hương, nhưng thành phần công thức giống nhau. Sản phẩm khử mùi này giúp kiểm soát lượng mồ hôi tốt, và có khả năng chống lại vi khuẩn gây viêm và mùi trên vùng da dưới cánh tay. Bên cạnh đó, hoạt chất làm trắng sáng và khử mùi nhẹ nhàng cho vùng da dưới cánh tay. Nhờ sở hữu công thức vượt trội, nên dòng sáp khử mùi Enchanteur này hạn chế mùi cơ thể cực kì tốt và làm dịu làn da.

Sản phẩm khử mùi này giúp kiểm soát lượng mồ hôi tốt, và có khả năng chống lại vi khuẩn gây viêm và mùi trên vùng da dưới cánh tay. Bên cạnh đó, hoạt chất làm trắng sáng và khử mùi nhẹ nhàng cho vùng da dưới cánh tay. Nhờ sở hữu công thức vượt trội, nên dòng sáp khử mùi Enchanteur này hạn chế mùi cơ thể cực kì tốt và làm dịu làn da.

Đặc biệt, hiệu quả của sản phẩm này có thể lên đến tận 48h khô thoáng, sạch sẽ. Với mùi hương rất Romantic tinh tế và nhẹ nhàng, đồng thời giúp lưu lại hàng giờ trên cơ thể, nhưng không hề bị hắn hay nồng.

Cách dùng sáp khử mùi Enchanteur đúng cách 

Bạn có thể nghĩ rằng buổi tối thì không cần dùng khử mùi. Nhưng vẫn nên dùng các sản phẩm khử mùi trước khi đi ngủ. Vào buổi tối, khi ngủ, thân nhiệt bạn sẽ thấp hơn, bạn đổ mồ hôi ít hơn. Thậm chí nếu bật điều hòa bạn còn thấy lạnh do nhiệt độ cơ thể giảm xuống. Nhưng chính trong khi ngủ, tuyến mồ hôi dễ ngấm các chất chống khuẩn từ sản phẩm lăn khử mùi hơn. Vì thế hiệu quả của sản phẩm giảm mùi cơ thể hiệu quả hơn hẳn. Vậy nên lần tới, nếu bạn chưa đủ tự tin với mùi hương cơ thể, thì bạn nên dùng vào buổi tối.

cach su dung lan khu mui
Chính trong khi ngủ, tuyến mồ hôi dễ ngấm các chất chống khuẩn từ sản phẩm lăn khử mùi hơn. Vì thế hiệu quả của sản phẩm giảm mùi cơ thể hiệu quả hơn hẳn. Vậy nên lần tới, nếu bạn chưa đủ tự tin với mùi hương cơ thể, thì bạn nên dùng vào buổi tối

Lăn khử mùi không giống như các sản phẩm dưỡng ẩm, cho nên bạn không nên dùng sau khi tắm. Nhiều người vẫn lầm tưởng dùng lăn khử mùi ngay sau khi tắm giúp giữ mùi hương sữa tắm lâu hơn nữa. Nhưng khi làn da còn ẩm, hoạt chất của lăn khử mùi không thể ngấm sâu vào bên trong da. Do đó mất hết tác dụng. Nếu bạn đang vội vã. Bạn nên dùng khăn tắm và lau thật khô đi vùng da dưới cánh tay, sau đó mới dùng lăn khử mùi trên vùng da ấy.

Vi khuẩn từ mồ hôi ở dưới cánh tay có thể tự kháng lại được các chất diệt khuẩn từ các dòng lăn khử mùi. Do đó giống như hiện tượng bị lờn thuốc. Nếu như bạn thấy loại lăn khử mùi yêu thích của chính mình có tác dụng tốt, không nhất thiết phải đổi nó theo thời gian. Nhưng nếu như bạn thấy hiệu quả khử mùi của sản phẩm giảm, thì tốt nhất bạn nên đổi sang các sản phẩm khử mùi của hãng khác 2 lần mỗi năm.

Thực chất, các công thức của sản phẩm khử mùi của nam giới và nữ đều giống nhau. Chỉ có mùi hương cũng như bao bì là khác nhau. Vì thế, nếu như bạn thấy thích mùi hương mạnh mẽ, và thể thao hoặc theo đuổi một phong cách unisex, hoàn toàn có thể dùng sản phẩm lăn khử mùi của nam giới. Và dĩ nhiên nam giới cũng có thể dùng ngược lại như thế.

FADO hy vọng bạn có thể hài lòng với sản phẩm sáp lăn khử mùi của Enchanteur nhé.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét