Thứ Tư, 1 tháng 3, 2023

8 cách kiểm tra, check mã code túi xách Dior chuẩn nhất

Khuyến mãi Fado

Túi xách Dior là mẫu túi xách quá quen thuộc và nổi tiếng trên thế giới, được các tín đồ yêu hàng hiệu săn lùng. Chính sự nổi tiếng của mình mà các mẫu túi xách Dior bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Các mẫu túi xách Dior super fake, f1,….được làm giả vô cùng tinh vi, mới mức độ giống thật 99%. Điều này khiến nhiều người hoang mang, lo lắng khi mua hàng vì sợ phải bỏ ra số tiền lớn mà mua phải giả. Vậy cách kiểm tra mã code túi xách Dior và phân biệt thật giả như thế nào? Để có thêm nhiều kinh nghiệm hay cho bản thân, mời mọi người cùng FADO theo dõi những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Những cách nhận biết túi Dior thật

Nếu là người không quá am hiểu về túi xách hàng hiệu thì bạn có thể áp dụng những cách đơn giản dưới đây để xem đâu là túi Dior thật.

Kiểm tra nhãn mác và logo trên túi

Dior là thương hiệu nổi tiếng thế giới, các sản phẩm túi xách Dior đều có chất lượng cao, tinh tế trên từng đường nét. Chính vì vậy, nhãn mác và tên thương hiệu sẽ được in một cách rõ nét, sắc sảo và cân đối. Cách kiểm tra mã code túi xách Dior đơn giản nhất là kiểm tra nhãn mác của túi dưới khóa kéo.

cach-kiem-tra-ma-code-tui-xach-dior
Logo và nhãn mác túi Dior được in rõ nét, cân đối

Nhãn mác ở mặt trước phải được ghi rõ thương hiệu Christian Dior và Paris, ở mặt sau có ghi rõ made in Italy hoặc made in Spain và mã code, số series của túi. Khi mua túi xách Dior, bạn hãy kiểm tra thật kỹ chi tiết này, tuy đơn giản nhưng lại dễ nhận biết túi thật giả. Vì một chiếc túi fake thường có phông chữ không thống nhất, nét mực mờ và sai tên thương hiệu.

Kiểm tra nút khóa túi xách

Mọi chi tiết trên túi xách Dior đều được gia công tinh xảo, bởi những người thợ lành nghề. Nút khóa túi xách Dior được thiết kế đặc trưng, từ R. Cochet được đặt ngay phía trên bên phải mép cổ bẻ. Bạn sẽ nhận thấy các chi tiết ở các nếp gấp, phần tai hoặc gò mò.

Kiểm tra dây kéo túi xách

Một chiếc túi Dior chính hãng có thiết kế dây kéo khá nặng, vì được làm từ những chất liệu tốt. Dây kéo và nút khóa có độ sáng bóng hút mắt, khi thực hiện kéo khóa dễ dàng, không bị tình trạng rít, khó kéo như các sản phẩm túi giả.

cach-kiem-tra-ma-code-tui-xach-dior
Túi xách Dior được làm từ chất liệu da thật mềm mịn

Kiểm tra chất liệu da

Túi xách Dior được làm từ chất liệu da thật, có mùi da đặc trưng. Chất liệu da khi dùng tay sờ lên sẽ cảm thấy rất mềm, không thô ráp sần sùi như chất liệu da giả. Một cách khác để kiểm tra chất liệu da thật hay giả là nhỏ nước lên túi xách. Nếu bạn thấy nước thấm và da và màu sắc vùng da bị nước nhỏ trở nên đậm hơn, hơi loang ra sau vài phút thì đây là da thật. Còn túi xách da giả khi nhỏ nước lên sẽ không thấm nước, giọt nước sẽ chảy thành dòng và khô ngay lập tức.

Kiểm tra đường chỉ khâu trên nhãn mác của túi

Có thể bạn thấy bất ngờ không hiểu tại sao phải kiểm tra đường chỉ khâu trên nhãn mác túi. Nhưng đây lại là cách kiểm tra mã code túi xách Dior thật giả hữu hiệu. Từng đường khâu nhỏ ở nhãn mác túi Dior sản xuất sau năm 90, được khâu vô cùng hoàn hảo ở cả 4 góc nhãn mác. Còn những chiếc túi Dior sản xuất đầu năm 90 có đường chỉ khâu phần trên nhãn mác. Những chiếc túi Dior Vintage thì không có nhãn mác, mà có con dấu màu vàng hoặc bạc, phía trên ghi dòng chữ Made in France. Khi mua túi Dior, hãy kiểm tra chi tiết nhỏ ít người chú ý này, vì nó sẽ giúp bạn biết được đó có phải hàng thật hay không nhanh chóng.

>> Tìm hiểu thêm:

Kiểm tra code, mã vạch túi Dior

Mọi chiếc túi hàng hiệu đều có mã vạch, mã code, giúp người dùng có thể kiểm tra nguồn gốc và thông tin chiếc túi. Khi mua túi xách Dior, hãy kiểm tra mã vạch ghi trên nhãn mác. Khác với các thương hiệu khác, mã vạch túi Dior là một chuỗi xen kẽ cả số và chữ cái, ngăn cách nhau bởi dấu gạch ngang.

Kiểm tra túi bọc sản phẩm

Túi xách hàng hiệu chính hãng đều được bọc trong một lớp túi gọi là Dustbag. Túi bọc của túi xách Dior là một lớp vải cotton trắng với dòng chữ Christian Dior mà xám, và phía dưới là chữ PARIS. Những mẫu túi đời mới của Dior, ngoại trừ girly Dior sẽ không có Dustbag hay phông chữ thương hiệu màu xám. Do vậy, khi mua túi xách Dior, nếu túi vải lụa hay tên thương hiệu có màu đen thì đó là hàng fake.

cach-kiem-tra-ma-code-tui-xach-dior
Túi bọc túi xách Dior là từ vải cotton trắng, có tên thương hiệu rõ ràng

Kiểm tra giá bán túi xách

Ai cũng biết rằng Dior là thương hiệu cao cấp, nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu Dior có giá thành không hề rẻ, trong đó có túi xách. Chính vì vậy, khi thấy một địa chỉ bán túi Dior với giá rẻ hơn giá niêm yết thì hãy cẩn trọng. Vì không thể nào hàng chính hãng lại có giá rẻ được, chỉ có thể là hàng giả, hàng nhái.

Hướng dẫn cách kiểm tra mã code túi xách Dior

Nhiều người dùng cách check mã code để xem xét thật giả. Tuy nhiên, hiện nay các thương hiệu lớn không còn dùng mã code để xác định nguồn gốc sản phẩm. Vậy nên, đây đơn thuần cũng chỉ là cách để tham khảo. Bạn cần dựa vào việc xem xét đánh giá túi để đưa ra quyết định.

Bạn có thể cài đặt các ứng dụng hỗ trợ kiểm tra mã code để xem xét. Nếu đúng là sản phẩm chính hãng thì sẽ có thông tin hiển thị từ thương hiệu đó. Ngược lại, với những đơn vị làm giả, làm nhái thì thường sẽ không có thông tin trả về.

Mua túi xách Dior chính hãng ở đâu giá tốt?

Túi xách hàng hiệu Dior được bán với giá thành không hề rẻ. Vậy nên nếu chẳng may mua nhầm hàng giả, hàng nhái thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, đẳng cấp của bạn. Vậy nên mua túi xách ở đâu đảm bảo hàng chính hãng mà giá lại tốt. FADO là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao nên với hàng tỷ sản phẩm đa dạng các chủng loại từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, mọi người sẽ được sở hữu túi xách hàng hiệu giá tốt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dior, Gucci,…

Hy vọng với hướng dẫn cách kiểm tra mã code túi xách Dior phân biệt thật giả trên đây. Chắc hẳn mọi người đã có thêm nhiều kinh nghiệm hay cho bản thân khi chọn mua dòng túi xách cao cấp này, thể hiện được phong cách riêng. Chúc mọi người nhanh chóng sở hữu được chiếc túi xách mà mình ưng ý.


Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét