Thứ Hai, 20 tháng 3, 2023

TOP 7 váy thể thao nữ thời trang được ưa chuộng hiện nay

Khuyến mãi Fado

Váy thể thao nữ là một trong những item thời trang được các cô nàng săn lùng khi chơi các môn thể thao. Chơi thể thao không chỉ là rèn luyện sức khỏe hay sở thích, mà thời trang mặc khi chơi thể thao còn thể hiện được cá tính riêng. Váy thể thao luôn được yêu thích hơn cả vì thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang và phù hợp với nhiều người. Không chỉ mặc khi chơi thể thao mà còn có thể mặc khi dạo phố hàng ngày, vô cùng tiện lợi. Vậy váy thể thao hãng nào đẹp? quần thể thao nữ mặc với áo gì?….Hãy cùng FADO tìm hiểu ngay những mẫu váy dưới đây để dễ dàng lựa chọn. 

7 mẫu váy thể thao nữ thời thượng nên mua

Nếu bạn muốn thể hiện phong cách thời trang sành điệu ngay cả khi chơi thể thao thì đừng bỏ qua những mẫu váy dưới đây.

BALEAF Women’s Tennis Skirt Golf Skorts Skirts Athletic Skirts with Shorts Pockets Running Workout Sports

Baleaf là thương hiệu trang phục quần vợt & Golf nổi tiếng, được nhiều người yêu thích. BALEAF Women’s Tennis Skirt Golf Skorts là mẫ váy quần có túi, với thiết kế đẹp mắt. Váy sử dụng chất liệu vải cao cấp, có độ co giãn tốt, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Váy có thiết kế túi phía trong, giúp bạn có thể đựng điện thoại khi đang chơi thể thao. Dáng váy thể thao ôm, tôn vóc dáng một cách hoàn hảo nhất. HIện tại, mẫu váy BALEAF Women’s Tennis Skirt Golf Skorts có nhiều tông màu như đen, xanh, hồng, đỏ, trắng,….cho bạn thoải mái lựa chọn theo cá tính và sở thích riêng.

TOP 7 váy thể thao nữ THỜI TRANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY
Mẫu chân váy thể thao ôm của BALEAF được rất nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Womens Girl High Waisted Pleated Tennis Skirt School A-Line Skater Skirts with Lining Shorts

Mẫu váy xếp ly cao cấp này được làm từ 95% polyester + 5% spandex, chất vải mềm mại và thoải mái khi mặc. Vải vô cùng thoáng khí và thấm hút mồ hôi, dễ giặt và nhanh khô rất thích hợp để sử dụng khi chơi các môn thể thao. Chân váy ngắn có quần đùi bên trong, kiểu dáng xếp ly, eo cao, khóa kéo ẩn bên hông để dễ mặc. Chiếc váy xếp ly nữ này phù hợp để mặc khi chơi gôn, quần vợt, mặc thường ngày, đi học, đi biển đều phù hợp. Chân váy xếp ly phù hợp để hóa trang thành đội cổ vũ, cũng có nhiều cô gái mặc nó làm váy quần vợt. Chiếc váy này có thể kết hợp hoàn hảo với áo sơ mi cơ bản, áo len, áo crop top, áo vest, áo khoác, ủng đi tuyết và giày thể thao, mang đến vẻ ngoài thời trang và sánh điệu.

Mẫu chân váy thể thao xếp lý chéo được làm từ chất liệu 74% polyamid, 26% spandex. Chân váy có thắt lưng cạp cao được thiết kế với dây thắt lưng đàn hồi rộng co giãn cắt chữ V, thiết kế này giúp làm nổi bật vòng eo và hông người mặc. Đồng thời phần cạp cao giúp kiểm soát bụng, không bị cuộn xuống. Váy được thiết kế với đường viền xếp ly ở phía sau, mang đến cho bạn vẻ ngoài thướt tha, dễ thương và điệu đà trong quá trình tập luyện. Bên trong có quần đùi an toàn & thoải mái với túi bên, giúp bạn có thể thoải mái vui chơi mà không phải lo lắng. Quần đùi bên trong vô cùng mềm mại, thấm hút ẩm và nhanh khô, co giãn 4 chiều. Chiếc chân váy này phù hợp khi chơi quần vợt, chơi gôn, hoạt náo viên, trượt băng, bóng chuyền, điền kinh, khiêu vũ, du lịch, đều phù hợp. Hiện mẫu váy này có nhiều tông màu khác nhau, cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích và cá tính riêng.

TOP 7 váy thể thao nữ THỜI TRANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY
Mẫu chân váy thể thao xếp ly thời thượng, không bao giờ lỗi mốt và luôn là sản phẩm bán chạy nhất trong phong cách váy thể thao.

Husnainna High Waisted Pleated Tennis Skirt with Pockets Athletic Golf Skorts for Women Casual Workout Built-in Shorts

Đây là mẫu chân váy thể thao được làm từ chất liệu 85% Polyester, 15% Spandex có độ co giãn tốt. Chân váy thiết kế dạng cạp cao, xếp ly và có quần short bên trong. Điểm đặc biệt của mẫu váy này là có 2 túi bên và túi khóa kéo phía sau lưng váy, giúp bạn có thể đựng điện thoại khi diện mẫu váy này chơi các môn thể thao. Chân váy xếp ly lưng cao có thể mặc khi chơi quần vợt, chơi golf, tập thể dục hàng ngày, đi bộ,…hay đơn giản là mặc đi dạo phố đề phù hợp. Kiểu dáng đơn giản, hợp thời trang nên các nàng có thể mix đa dạng phong cách cho bản thân với mẫu chân váy này.

ODODOS Women’s Athletic Tennis Skorts with Pockets Built-in Shorts Golf Active Skirts for Sports Running Gym Training

Đây là mẫu váy quần tennis, được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng co giãn 4 chiều. Chất vải thoáng khí, thấm ẩm tốt giúp bạn luôn thoải mái khi mặc, kể cả khi tập luyện các môn thể thao ngoài trời. Chiếc váy được thiết kế 2 lớp chắc chắn gồm lớp bên ngoài là chân váy xẻ một bên và bên trong là quần đùi bảo hộ. Quần đùi giúp tăng lớp bảo vệ và tăng phạm vi hoạt động của bạn trong các chuyển động khi chơi thể thao. Chân váy thiết kế cạp cao và rộng giúp bảo vệ phần bụng, đồng thời hắc dáng người mặc. Váy có 2 túi khá rộng rãi ở phần qần đùi bên trong, có thể dùng để đựng điện thoại hoặc đựng bóng tennis. Ngoài mặc khi chơi tennis thì bạn có thể mặc chiếc váy này khi chơi cầu lông, trượt patin, chạy bộ, yoga,…..đều rất phù hợp.

TOP 7 váy thể thao nữ THỜI TRANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY
ODODOS Women’s Athletic Tennis Skorts co giãn tốt, mang lại sự thoải mái khi tập các môn thể thao.

ANIVIVO Skirted Legging for Women, Yoga Legging with Skirts &Women Tennis Leggings Clothes Pockets

Đây là mẫu chân váy kết hợp legging, thích hợp cho những người mặc đồ kín đáo. Váy được làm từ chất liệu 90% Polyester, 10% Spandex, với quần ống loe cạp dài và phần váy che hông. Thiết kế thắt lưng bên trong có thể điều chỉnh theo vòng eo người mặc một cách dễ dàng. Phần thắt lưng được may viền mỏng, tạo cảm giác bụng nhỏ và thanh lịch hơn. Chất liệu nhẹ nhàng giúp bạn thoải mái trong các hoạt động thể thao. Phía bên trong quần legging có túi tiện lợi giúp bạn để được các vật dụng nhỏ như điện thoại, chìa khóa,….tiện lợi trong quá trình sử dụng. Chiếc váy này phù hợp với các hoạt động thể thao như chạy bộ, quần vợt, yoga, thể dục nhịp điệu,…..

TOP 7 váy thể thao nữ THỜI TRANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY
ANIVIVO Skirted Legging for Women là mẫu chân váy và quần legging dài, thích hợp với nhiều bộ môn thể thao.

IUGA Tennis Skirts for Women with Pockets Shorts Athletic Golf Skorts Skirts for Women High Waisted Running Workout Skorts

Đây là mẫu chân váy thể thao xếp hai lớp của IUGA, mang đến sự thời trang và thoải mái cho người dùng. Chiếc váy này có thiết kế quần short ngắn bên trong, giúp các nàng thoải mái trong các hoạt động thể thao. Quần có tích hợp các kẹp silicon ở viền giúp bạn chế việc váy bị trượt lên khi di chuyển. Chiếc váy này có thiết kế 2 túi bên để đựng các vật dụng nhỏ hoặc điện thoại để sử dụng khi rảnh tay. Túi được thiết kế tinh tế, không gây cảm giác khó chịu khi bạn di chuển. Chất liệu váy thoáng mát, với 88% Polyester, 12% Spandexgiúp thấm mồ hôi, chống nhăn và ngăn mùi hiệu quả.

TOP 7 váy thể thao nữ THỜI TRANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY
IUGA Tennis Skirts for Women là mẫu chân váy xếp 2 lớp, có thể mặc để dạo phố hàng ngày.

Trên đây là những mẫu váy thể thao nữ đẹp chính hãng được nhiều người ưa chuộng. Những mẫu váy nhìn có vẻ đơn giản bên ngoài nhưng lại vô cùng tiện dụng khi chơi thể thao. Hơn nữa, váy có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, nên các nàng có thể đa dạng phong cách khi chơi thể thao mỗi ngày.

>> Có thể bạn quan tâm:

  • Áo Khoác Under Armour – “Item Hot Hit” Cho Tín Đồ Yêu Thể Thao
  • Review Bình Nước Under Armour – Bình Nước Thể Thao Sành Điệu Cho Dân Gym
  • Top 9 Giày Sục Adidas Thể Thao Nam Nữ Chính Hãng Thời Thượng

Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

  • https://fado.vn/ để tìm kiếm sản phẩm khắp nơi trên thế giới Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,...
  • https://fado.vn/ho-tro/ để đọc những chính sách của FADO
  • Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ
  • Tải app FADO - Săn deal sắm hàng hiệu. mua sắm online hàng hiệu quốc tế dễ dàng, nhanh chóng và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé. Link tải app:
  • IOS: https://ift.tt/ywiO72l
  • Android : https://ift.tt/uHr79Dv
Đánh giá bài viết

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét