Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2023

Xe đạp BMX là gì? TOP 6 thương hiệu xe đạp BMX nổi tiếng

Khuyến mãi Fado

Với những ai ưa thử thách và mạo hiểm, việc chinh phục dòng xe đạp BMX là một trong những thử thách không thể bỏ qua. Từ đó chất lượng của một chiếc xe đạp BMX luôn quan trọng. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc xe đạp BMX thì đừng bỏ qua những cái tên mà FADO gợi ý dưới đây.

Cần biết gì về xe đạp BMX?

Đây là dòng xe đạp dành riêng cho việc trình diễn, BMX được nhiều dân chơi ưa thích cảm giác mạnh, sự mạo hiểm đòi hỏi có kỹ thuật điều khiển xe vô cùng chính xác.

mua xe dap BMX
Xe đạp BMX – khiêu vũ trên đường đua

Có 2 loại hình biễu diễn xe đạp BMX: đua xe đạp BMX (ít phổ biến ở Việt Nam hơn, thường là dạng đua xe đạp BMX trên những địa hình có cồn cát) và biểu diễn freestyle (loại hình này được giới trẻ Việt ưa thích với việc điều khiển xe đi trên nhiều vật cản địa hình khác nhau từ mỏm đá đến thành cầu thang, hay cả điều khiển trên lòng máng trượt…)

Những chiếc xe đạp BMX đặc trưng bởi bộ bánh rất nhỏ, nhìn qua bạn sẽ tưởng rằng đây là những chiếc xe đạp giành riêng trẻ em, những chiếc xe đạp BMX có đôi bánh với đường kính chỉ ở khoảng 20 inch (tương đương với 51cm), nhưng ghi đông xe (tay lái xe) được đặt khá cao vượt trội so với phần yên thấp phía dưới, ấn tượng đầu tiên mà người ta nhìn thấy BMX là khá “kệch cỡm” và đồ dành riêng cho trẻ em

Tuy nhiên, để có thể phục vụ việc trình diễn của các biker, thiết kế của BMX đòi hỏi có một độ cứng và bền bỉ cao, đồng thời có một nội lực đủ mạnh để có thể giúp các mành trình diễn đưuọc trôi chảy

Đặc điểm của xe đạp BMX

Trước khi chọn mua, bạn cần tìm hiểu một chút về đặc điểm của loại xe đạp này. Từ đó, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để chọn được sản phẩm phù hợp.

Khung xe đạp BMX

Với xe đạp BMX dành để đua tốc độ, thường có thiết kế khung với chất liệu từ các vật liệu nhẹ như nhôm, sợi carbon, tuy nhiên với kích thước nhỏ bé, do phục vụ nhu cầu đua xe tốc độ cao trên địa hình đặt thù nên đòi hỏi xe có khung sở hữu kích thước lớn để mang đến khả năng cứng cáp. Ngoài ra, dòng xe này có khoảng cách với trục lớn hơn, với khung xe rất thấp để tạo nên sự ổn định khi đua xe ở tốc độ cao.

xe dap BMX chinh hang
Khung xe đạp BMX thường được thiết kế bằng thép hoặc hợp kim

xem ngay san pham

Trong khi đó, xe đạp BMX dành cho biểu diễn freestyle được thiết kế với bộ khung bằng thép sở hữu khả năng chịu lực cao và nặng, nhưng vô cùng chắc chắn, giúp người biểu diễn có được những màn trình diễn ngoạn mục. Một số dòng có cổ phuốc có thể quay đến 360 độ, giúp cho những màn trình diễn tốt hơn nhiều.

Thông thường, các dòng xe BMX chỉ có 1 tốc độ đơn cùng bộ xích líp đơn, kích thước nhỏ bé, sợi xích căng hết cỡ, từ đó tạo nên cho xe có một lực tốt hơn nhiều để giúp người biểu diễn có thể dễ dàng trình diễn.

Hệ thống phanh của xe đạp BMX

Mặc dù thiết kế của xe đạp BMX của nhà sản xuất được trang bị 2 phanh nhưng ở cả bánh trước và bánh sau, tuy nhiên, những biker vẫn thường tháo bớt bộ phanh phía trước, từ đó làm giảm khối lượng của xe, đồng thời dường như trong quá trình biểu diễn phanh trước không có vai trò quan trọng lắm.

mua xe dap BMX tot khong
Xe đạp BMX nổi bật trên đường đua

Loại phanh thường được sử dụng trong dòng xe đạp BMX là phanh chữ V mạnh mẽ, chắc chắn. Ngoài ra, ở bánh trước của xe đạp BMX được thiết kế với hệ thống phanh cực kì linh động kết hợp với ổ trục sở hữu khả năng 360 độ, phục vụ cho các màn trình diễn của những biker.

xem ngay san pham

Bánh xe BMX

Bánh xe được cấu tạo cực kì đơn giản, vành được làm từ hợp kim thép. Những chiếc đũa xe gần như được gắn liền mà không phải dạng gắn bằng những khớp nối như các loại khác. Thiết kế vành bánh trước thường rộng hơn vành bánh sau, lốp bánh xe trước cũng rộng hơn để có được khả năng bám địa hình tốt trong khi di chuyển linh hoạt ở các pha trình diễn, trong khi bánh sau nhỏ, lốp cũng có thiết kế nhỏ hơn để có được tốc độ nhanh hơn hẳn.

Lốp xe đạp BMX thường được thiết kế từ cao su tarmac, mang đến khả năng bám địa hình cao nhất.

Bộ số xe đạp BMX

Xe đạp BMX thường có một cấp số duy nhất. Bộ số của xe đạp BMX được cấu tạo đơn giản với một đĩa và một líp đơn giản, khiến xe có một tốc độ duy nhất trong cả quá trình vận hành.

mua xe dap bmx o dau
Xe đạp BMX được ưa chuộng bởi những tay đua “teen”

Xích xe được làm căng hết sức để xe đạt có được sức mạnh trong quá trình biểu diễn của những biker, thiết kế xích xe vô cùng bền và mạnh mẽ.

6 thương hiệu xe đạp BMX được nhiều người ưa chuộng

Tham khảo những thương hiệu nổi tiếng dưới đây để chọn mua xe đạp BMX.

Xe đạp BMX Mongoose

Hơn 40 năm có mặt trên thị trường, các dòng xe đạp của BMX Mongoose luôn là thương hiệu mà hầu hết những người bắt đầu chơi xe đạp BMX đã tìm hiểu, và nó là một trong những dòng xe đạp BMX có chất lượng và được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới.

Xe được làm từ chất liệu cao cấp
Xe được làm từ chất liệu cao cấp

Bộ khung xe vô cùng chắc chắn, với những tỉ lệ chính xác đến từng mm, là điểm khiến xe đạp BMX Mogoose, từ đó thu hút được người chơi xe đạp BMX khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, Mongoose cung cấp nhiều chi tiết khác cho những hãng sản xuất xe đạp BMX trên thết giới.

Xe đạp BMX Verde

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe đạp BMX có mục đích chinh phục nhiều đoạn đường Off Road thì những dòng xe đạp BMX đến từ Verde là sự lựa chọn rất tuyệt vời.

Những chiếc xe đạp được trang bị bởi nhiều chi tiết tốt nhất cũng như những tính toán về tỉ lệ chính xác, các dòng xe đạp BMX Verde phù hợp với cả những người mới bắt đầu chơi xe BMX và người đã có kinh nghiệm chơi lâu năm.

Mẫu xe này phù hợp với người bắt đầu chơi
Mẫu xe này phù hợp với người bắt đầu chơi

xem ngay san pham

Xe đạp BMX GT

Thương hiệu xe đạp hàng đầu đến từ Mỹ – BMX GT, nổi tiếng với những dòng xe đạp MTB, xe đạp road bike…cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe đạp BMX có chất lượng cao.

Xe đạp BMX GT
Xe đạp BMX GT nốt bật nhất ở vấn đề chất lượng

Dòng xe đạp BMX GT sở hữu ưu điểm là vô cùng chắc chắn, có bộ khung không thể tốt hơn, đặc biệt nhẹ, tạo lực mạnh cho những cú nhảy cao tuyệt đối.

Xe đạp BMX United

Được thành lập từ năm 2006 tại Anh bởi Hastings, đến nay, nhãn hiệu United đã để lại dấu ấn không nhỏ trên thị trường xe đạp của thế giới.

Nổi tiếng với những dòng xe đạp BMX, có mục đích đua hoặc đi lại một cách thông thường trên đường. Các dòng xe đạp BMX United là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích xe đạp BMX.

Xe đạp Elite BMX

Một trong những cái tên nổi tiếng cung cấp xe đạp BMX không thể bỏ qua là Elite. Thương hiệu này được nhiều người biết đến với dòng xe đạp ba môn phối hợp. Những sản phẩm của hãng không chỉ được làm bằng chất liệu tốt mà còn có thiết kế ấn tượng. Sở hữu chiếc xe đạp này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết kế đơn giản nhưng năng động
Thiết kế đơn giản nhưng năng động

xem ngay san pham

Xe đạp BMX Kink

Để trả lời cho câu hỏi về nên mua xe đạp BMX của hãng nào tốt nhất, Kink là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Với các dòng xe đạp BMX Kink, người điều khiển có thể thực hiện linh hoạt, chính xác ở những cú xoay trên không một cách điêu luyện, với những cú nhảy cao ấn tượng. Trên website của hãng xe đạp BMX Kink, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều video hướng dẫn điều khiển xe đạp BMX từ phía những người nối tiếng.

xe dap BMX Kink
Xe đạp BMX Kink – linh hoạt, chính xác

Xe đạp BMX giá bao nhiêu?

Tương tự như các dòng sản phẩm khác, xe đạp BMX cũng được bán với nhiều mức giá khác nhau. Dòng xe đạp dành cho bạn nhỏ thường có giá dao động từ 3 triệu đến 8 triệu. Trong khi đó, phiên bản dành cho người lớn thì mức giá bán trên thị trường sẽ cao hơn rất nhiều. Một số chiếc xe có giá trên 10 triệu đồng nhưng cũng có chiếc đắt hơn gấp 2 đến 3 lần. Tùy theo các tính năng, thương hiệu mà xe đạp BMX sẽ có mức giá tương xứng giá trị mang lại. Như vậy, để có thể sở hữu chiếc xe phù hợp tình hình túi tiền thì bạn cần phải tìm hiểu giá cả trước đó.

Mua xe đạp BMX ở đâu đảm bảo chính hãng, chất lượng? 

Xe đạp BMX được bán ở rất nhiều nơi nên bạn có thể chọn mua dễ dàng. Thế nhưng, chưa chắc rằng những đơn vị này sẽ đảm bảo về chất lượng cùng với mức giá cạnh tranh. Vậy nên, bạn vẫn cần phải tìm hiểu kỹ càng để chọn ra đơn vị uy tín khi mua xe BMX. FADO là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế với hàng tỷ sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới nên bạn sẽ dễ dàng sở hữu xe đạp ưng ý.

Qua bài viết trên, chắc hẳn mọi người đã phần nào biết được xe đạp BMX loại nào tốt. Như vậy, khi có nhu cầu bạn sẽ chọn mua dễ dàng để thoải mái trải nghiệm niềm vui của bản thân.


Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

  • https://fado.vn/ để tìm kiếm sản phẩm khắp nơi trên thế giới Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,...
  • https://fado.vn/ho-tro/ để đọc những chính sách của FADO
  • Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ
  • Tải app FADO - Săn deal sắm hàng hiệu. mua sắm online hàng hiệu quốc tế dễ dàng, nhanh chóng và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé. Link tải app:
  • IOS: https://ift.tt/eSdpDPj
  • Android : https://ift.tt/hJEUI7Y
5/5 - (10 bình chọn)

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét