Thứ Năm, 30 tháng 3, 2023

Xu hướng thời thượng với 6 mẫu đồng hồ Candino mặt vuông

Khuyến mãi Fado

Trong thế giới đồng hồ hiện nay, xu hướng mặt vuông đang trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích phong cách cổ điển, lịch lãm và đẳng cấp. Trong bài viết này, FADO sẽ giới thiệu đến bạn 6 mẫu đồng hồ Candino mặt vuông đang được ưa chuộng nhất hiện nay và được săn đón bởi những tín đồ yêu thời trang.

6 mẫu đồng hồ Candino mặt vuông thời thượng

Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên mẫu đồng hồ mặt vuông nào của Candino thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Đồng hồ Candino C4374/8

Bên cạnh những thiết kế đơn giản, cổ điển thì Candino còn tập trung thiết kế đồng hồ mặt vuông khỏe khoắn. Dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng yêu thích với vẻ đẹp tinh tế và phong cách hiện đại.

Với thiết kế mặt số vuông góc cạnh với màu đen khỏe khoắn cùng bộ cọc số cọc vạch hiện đại, Candino C4374/8 mang đến cho người đeo vẻ nam tính và trẻ trung. 

Đồng hồ Candino C4374 8
Đồng hồ Candino C4374 8

Chức năng Chronograph của đồng hồ Candino C4374/8 không chỉ hỗ trợ người dùng trong các hoạt động thể thao và đo đạc sự chính xác của thời gian. Nó còn mang lại sự tiện lợi cho người đeo với bộ kim Dauphine có dạ quang. Người dùng có thể dễ dàng xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Thiết kế dây da cũng là điểm nhấn của sản phẩm, giúp đồng hồ ôm gọn lấy cổ tay người đeo và tăng thêm vẻ lịch lãm cho phong cách của họ.

Với mặt số vuông góc cạnh và thiết kế đường nét chắc chắn, đồng hồ Candino C4374/8 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách nam tính, khỏe khoắn và hiện đại. Với đường kính mặt chỉ 36 x 36mm, sản phẩm này rất phù hợp với hầu hết các dáng và chu vi cổ tay, đặc biệt là những người không thích những chiếc đồng hồ quá to và nặng.

Ngoài ra, Candino C4374/8 còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích. Chức năng bấm giờ thể thao Chronograph giúp người dùng dễ dàng đo đạc thời gian trong các hoạt động thể thao hoặc sự kiện đặc biệt. Bộ kim Dauphine chứa dạ quang giúp người đeo có thể xem giờ dễ dàng ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Đồng hồ Candino C4374/8 sử dụng thiết kế dây da tông màu đen sang trọng, ôm gọn lấy cổ tay người đeo và tăng thêm phần lịch lãm. Phần vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L, bộ máy Quartz Swiss made và mặt kính cứng chịu lực giúp đồng hồ có khả năng chịu va đập tốt hơn.

Đồng hồ Candino mặt vuông dây da C4372/9

Đồng hồ Candino C4372/9 là một sản phẩm đồng hồ nam đầy sức mạnh và nam tính với thiết kế vỏ kim loại bằng bạc sáng bóng. Mặt số được phủ lớp màu đen tinh tế, tôn lên vẻ mạnh mẽ và độc đáo của sản phẩm. Những kim chỉ và vạch số được phủ phản quang nổi bật trên nền số đen, giúp đồng hồ trở nên dễ dàng đọc giờ trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đồng hồ Candino mặt vuông dây da C4372 9

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị dây đeo da màu đen có vân, tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mạnh mẽ và lịch lãm. Dây đeo được thiết kế với 2 lớp để tăng độ bền và chống thấm nước, tạo sự thoải mái khi đeo cho người sử dụng.

Đồng hồ Candino mặt vuông C4372/9 cũng được trang bị kính khoáng và độ chống nước trung bình lên đến 50M, giúp sản phẩm đáp ứng tốt các hoạt động hàng ngày của người dùng. Sản phẩm không chỉ là một món phụ kiện đẹp mắt, mà còn là một công cụ chính xác để đo đạc thời gian, giúp người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi thời gian và điều chỉnh lịch trình của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nam đẹp mắt, mạnh mẽ và đa năng, thì Đồng hồ Candino C4372/9 chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế độc đáo và tính năng ưu việt, sản phẩm này sẽ là một món phụ kiện đắt giá cho bất kỳ người đàn ông nào.

Đồng hồ Candino C4305/D

Thương hiệu đồng hồ Candino chuyên sản xuất các loại đồng hồ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với những thiết kế đa dạng và độc đáo. Một trong những xu hướng thời thượng hiện nay đó là đồng hồ mặt vuông, và Candino đã không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ mặt vuông đẳng cấp và hiện đại.

Đồng hồ Candino C4305 D
Đồng hồ Candino C4305 D

Một trong những sản phẩm đình đám của dòng đồng hồ cơ Candino là C4305/D, với thiết kế lạ mắt và phong cách khỏe khoắn. Mặt số đen trẻ trung, kết hợp với cọc số và kim màu vàng hồng sang trọng, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và thu hút. Mặt số lớn ở kích thước 34 x 44mm vẫn có thể dễ dàng đeo trên cổ tay nhờ thiết kế mặt thuôn dài, ôm gọn cổ tay.

C4305/D nằm trong BST đồng hồ Automatic hiếm hoi của Candino. Sở dĩ nói hiếm hoi là vì 80% các sản phẩm của Candino đều thuộc dòng đồng hồ Quartz, Automatic chỉ chiếm 20% còn lại. 

Đặc biệt, chiếc đồng hồ Candino C4305/D còn có ô lịch ngày nhỏ xinh nằm ở góc 3h, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các ngày trong tháng. Bộ kim chứa dạ quang giúp chủ nhân của chiếc đồng hồ dễ dàng xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

C4305/D được trang bị bộ máy cơ Automatic, có chất liệu vỏ thép không gỉ 316L, mặt kính sapphire chống xước và độ chịu nước là 5ATM, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng trong các hoạt động hằng ngày như rửa tay hay đi mưa.

Đồng hồ Candino C4334/E

Đồng hồ Candino C4334/E là một sản phẩm đáng chú ý trong thị trường đồng hồ hiện nay. Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, chiếc đồng hồ này có mặt số tròn màu đen với các chỉ số thời gian được đánh số rõ ràng và kim chỉ giờ, phút, giây. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ chắc chắn và dây đeo bằng da thật êm ái khi đeo trên tay.

Đồng hồ Candino C4334 E
Đồng hồ Candino C4334 E

Candino C4334/E sử dụng động cơ quartz Nhật Bản, giúp cho việc chính xác đo thời gian và hoạt động ổn định. Đồng hồ còn có khả năng chống nước tốt, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong các hoạt động thể thao hoặc trong môi trường ẩm ướt.

Tuy nhiên, giá cả của sản phẩm này không phải là quá rẻ, đòi hỏi người dùng phải đầu tư một khoản chi phí không nhỏ để sở hữu. Tuy nhiên, với chất lượng và thiết kế đẳng cấp, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích đồng hồ hiệu và đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.

Đồng hồ Candino C4460/5

Đồng hồ Candino C4460/5 là một sản phẩm chất lượng của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Candino. Với thiết kế đơn giản và tinh tế, chiếc đồng hồ này có mặt số vuông màu trắng với các chỉ số thời gian được đánh số rõ ràng và kim chỉ giờ, phút, giây. 

Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ và dây đeo bằng da thật màu nâu sẽ khiến cho chiếc đồng hồ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi đeo trên tay.

Đồng hồ Candino C4460 5
Đồng hồ Candino C4460 5

Candino C4460/5 được trang bị động cơ automatic, giúp cho việc đo thời gian chính xác và hoạt động ổn định. Đồng hồ còn có khả năng chống nước tốt, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong các hoạt động thể thao hoặc trong môi trường ẩm ướt. Ngoài ra, mặt kính sapphire chống trầy xước giúp bảo vệ chiếc đồng hồ khỏi những vết trầy xước không mong muốn.

Với chất lượng và thiết kế đẳng cấp của mình, Candino C4460/5 đòi hỏi người dùng phải đầu tư một số tiền không nhỏ để sở hữu. Tuy nhiên, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích đồng hồ hiệu và đang tìm kiếm một sản phẩm đáng tin cậy và bền bỉ.

Đồng hồ Candino mặt vuông C4333/E

Đồng hồ Candino C4333/E là một sản phẩm đồng hồ hiệu chất lượng cao của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Candino. Thiết kế của chiếc đồng hồ này tinh tế và đơn giản với mặt số và các chỉ số thời gian được đánh số rõ ràng. Kim chỉ giờ, phút và giây được thiết kế tinh xảo, giúp cho việc đo thời gian chính xác hơn.

Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ chắc chắn và dây đeo bằng kim loại chắc chắn. Thiết kế đẳng cấp này sẽ làm cho chiếc đồng hồ trở nên sang trọng hơn khi đeo trên tay. Đồng hồ Candino C4333/E sử dụng động cơ quartz Nhật Bản, giúp cho việc đo thời gian chính xác và hoạt động ổn định.

Đồng hồ Candino C4333/E còn có khả năng chống nước tốt, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong các hoạt động thể thao hoặc trong môi trường ẩm ướt. Ngoài ra, mặt kính sapphire chống trầy xước giúp bảo vệ chiếc đồng hồ khỏi những vết trầy xước không mong muốn.

Đồng hồ Candino mặt vuông giá bao nhiêu, mua ở đâu? 

Tương tự như các dòng đồng hồ khác, Candino cũng có nhiều mẫu với mức giá khác nhau. Tùy theo sở thích, nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ Candino phù hợp cho mình. Hiện đồng hồ Canino với mặt vuông có mức giá bán từ khoảng 3.000.000 đến hơn 10.000.000. Một số mẫu với phiên bản đặc biệt còn có mức giá cao hơn đến vài chục triệu đồng. Bạn có thể tìm hiểu giá cả trước để có thể dễ dàng chuẩn bị ngân sách và mua sắm dễ dàng.

FADO là nền tảng mua sắm hàng quốc tế với hàng tỷ sản phẩm chính hãng của thương hiệu danh tiếng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng mua được những mẫu đồng hồ của hãng nổi tiếng đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ. Đi kèm với đó là những chương trình ưu đãi và đặc quyền dành cho khách hàng thân thiết dành tặng bạn.

Với những thiết kế độc đáo, hiện đại và đầy phong cách, Candino đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. 6 mẫu đồng hồ Candino mặt vuông không chỉ là sản phẩm của thời đại mới mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch, mạnh mẽ và lịch lãm. 

 
 
 
 
 
 
Đánh giá bài viết

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét