Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

Album Jisoo Blackpink với hơn 500.000 bản đặt trước có gì đặc biệt?

Khuyến mãi Fado

Jisoo, thành viên của nhóm nhạc BlackPink, đang chuẩn bị cho sự ra mắt của sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên của cô. Một loạt hình ảnh và poster quảng cáo cho màn debut solo chính thức của Jisoo đã được tung ra và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Vậy album Jisoo Blackpink có gì đặc biệt mà có nhiều bản đặt trước tới vậy? Cùng FADO tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay nhé!

Jisoo phá kỷ lục của chính Blackpink 

Album Jisoo Blackpink đã chính thức ra mắt vào ngày 31/3, kể từ khi YG công bố cho đặt trước album, sức nóng của Jisoo đã nhanh chóng lan tỏa. Thông tin mới nhất từ truyền thống Hàn Quốc cho biết, album solo của Jisoo đã phá kỷ lục đặt trước album cao nhất 24 giờ đầu tiên trên nền tảng phân phối Ktown4U, vượt qua kỷ lục trước đó của album “Born Pink” của nhóm Blackpink. 

Jisoo phá kỷ lục của chính Blackpink
Jisoo phá kỷ lục của chính Blackpink

Trong vòng 22 giờ, lượng đặt trước của album Jisoo Blackpink đã đạt được con số 146.900 bản và vẫn đang tăng dần. Điều đáng ngạc nhiên là, vào thời điểm công bố cho đặt trước album, album solo của Jisoo vẫn chưa có tên và thiết kế chính thức nào được công bố, nhưng vẫn đã phá kỷ lục của cả Blackpink. Trước đó, Jisoo đã lập kỷ lục Nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên vượt qua 100.000 bản đặt trước trong 24 giờ đầu tiên trên KTown4U, vượt qua cả Lisa – thành viên của nhóm Blackpink.

Với khởi đầu thuận lợi này, Jisoo chắc chắn sẽ có một sự nghiệp solo thành công sau hơn 6 năm hoạt động cùng Blackpink. Sức hút của cô nàng không chỉ đến từ lượng fan hâm mộ cá nhân mà còn từ hoạt động thời trang của cô, giúp hình ảnh của Jisoo phủ sóng ở thị trường quốc tế.

Tên album Jisoo Blackpink vô cùng ngắn gọn: “ Me”

Jisoo của nhóm Blackpink vừa mới tiết lộ poster cho album đơn đầu tiên của mình mang tên “Me”, gây ra sự chú ý lớn trong cộng đồng fan hâm mộ âm nhạc toàn cầu. Trong poster thứ hai này, Jisoo đã xuất hiện trên nền tối và khoác trên mình một chiếc váy trắng nhỏ xinh, với những bông hoa nở rộ trên nền hậu cảnh, tiếp tục chủ đề hoa từ tấm áp phích đầu tiên. Với vị trí là một ca sĩ solo, Jisoo sẽ sớm phát hành album đầu tiên của mình mang tên “Me”, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc đầy cảm xúc cho người nghe.

Tên album Jisoo Blackpink vô cùng ngắn gọn là Me
Tên album Jisoo Blackpink vô cùng ngắn gọn là Me

Jisoo của Blackpink đã giao lưu với người hâm mộ của mình trên Weverse và cô đã đưa ra những bật mí về album sắp ra mắt của mình và thể hiện sự cảm kích đối với tình yêu và sự ủng hộ từ phía fan hâm mộ. Jisoo bắt đầu cuộc trò chuyện bằng câu nói: “Cảm ơn các bạn đã tiếp tục chờ đợi lâu như vậy. Cuối cùng, chúng ta cũng có thời gian gặp nhau, và điều này thật chân thực. Trong quá trình chuẩn bị, tôi có một chút sợ hãi và lo lắng, nhưng nhờ tất cả các bạn, tôi đã có thể trải nghiệm tất cả mọi thứ.”

Không chỉ chia sẻ về cảm xúc và trải nghiệm trong quá trình chuẩn bị cho album solo đầu tiên, Jisoo cũng nhắc đến sự hỗ trợ và đóng góp đáng kể của các thành viên Blackpink, Lisa, Jennie và Rosé trong quá trình sản xuất album của cô. Sự chuyên nghiệp và đồng hành của các thành viên trong nhóm đã giúp cho Jisoo tự tin hơn trong công việc của mình, đồng thời mang lại cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.

Album Me mang ý nghĩa về sự độc lập, mạnh mẽ
Album Me mang ý nghĩa về sự độc lập, mạnh mẽ

Về tên album “Me”, nhiều fan đã bàn luận xôn xao về ý nghĩa của nó. Có nhiều fans cho rằng việc đặt tên “Me” cho album solo đầu tiên của Jisoo Blackpink thể hiện sự khẳng định vị trí của nữ quyền. Tên album này mang ý nghĩa về sự độc lập, mạnh mẽ và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. “Me” cũng có thể hiểu là Jisoo đang chứng tỏ bản thân mình là một cá nhân độc lập và có khả năng tỏa sáng một cách rực rỡ.

Đồng thời, cụm từ “Me” cũng có thể được hiểu là sự duy nhất, độc nhất vô nhị của Jisoo trong thời điểm ra mắt album solo của mình. Bởi vì khi trở thành một nghệ sĩ solo, Jisoo sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và áp lực mới. Nhưng Jisoo đã chứng minh được khả năng của mình, và “Me” chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Với tên album ngắn gọn và đầy ý nghĩa, sự chờ đợi của người hâm mộ đối với album solo đầu tiên của Jisoo Blackpink càng trở nên lớn lao hơn bao giờ hết.

>> Có thể bạn quan tâm: Peaceminusone Là Gì? Bông Hoa Cúc Nhỏ Trên Nền Thời Trang

Jisoo Blackpink đưa văn hóa Hàn Quốc vào album solo đầu tay

Jisoo của Blackpink luôn là một trong những thành viên được yêu thích nhất của nhóm. Cô không chỉ được đánh giá cao về khả năng hát, nhảy và biểu diễn, mà còn với nhan sắc cực kỳ xinh đẹp và phong cách thời trang độc đáo. Vì vậy, khi Jisoo thông báo về việc sẽ ra mắt album solo đầu tiên của mình, cư dân mạng và fan hâm mộ đều vô cùng háo hức và mong đợi.

Jisoo Blackpink đưa văn hóa Hàn Quốc vào album solo đầu tay
Jisoo Blackpink đưa văn hóa Hàn Quốc vào album solo đầu tay

Nhưng không chỉ vì sự nổi tiếng của mình mà Jisoo còn được mong đợi vì cô là người cuối cùng của Blackpink ra mắt với vai trò solo. Sự xuất hiện của cô là cơ hội để khán giả được chiêm ngưỡng những khía cạnh mới của cô, cũng như để thấy rõ hơn về cá tính và phong cách của Jisoo.

  • Và từ những poster, teaser đầu tiên của Jisoo, công chúng đã được chứng kiến một Jisoo rực rỡ, xinh đẹp như một bông hoa rực rỡ trong những khung hình tuyệt đẹp. Những ẩn ý thú vị được lồng ghép trong từng khung hình cũng khiến người xem không ngừng trầm trồ và đặt nhiều kỳ vọng vào album Jisoo Blackpink.
  • Không chỉ có vậy, người hâm mộ còn tinh ý phát hiện rằng loài hoa xuất hiện cùng Jisoo trong poster là mugunghwa – quốc hoa của Hàn Quốc. Từ mugung của mugunghwa trong tiếng Hàn còn có nghĩa là bất tử. Loài hoa này vẫn có thể phát triển đầy kiêu sa và đẹp đẽ, dù sinh trưởng trong môi trường khắc nghiệt như khe suối hay vách đá. Việc lựa chọn loài hoa này có thể đại diện cho tinh thần kiên cường, sức mạnh và sự tự tin của Jisoo trong lần ra mắt solo đầu tiên của mình.
  • Trong visual film #2, Jisoo được tạo hình với chiếc trâm Binyeo, móng tay của nữ thần tượng cũng được vẽ mang hơi hướng cổ trang Hàn Quốc và điểm nhấn đó chính là chiếc nhẫn Garakji trên tay cô nàng. Cả hai trang sức này đều đến từ thương hiệu trang sức truyền thống hàng đầu của Hàn Quốc – Naschenka, có giá trị lên tới gần 30 triệu đồng. Việc đưa những yếu tố đại diện cho văn hóa Hàn Quốc vào lần ra mắt solo này của Jisoo được thực hiện khéo léo và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ tự hào khi chị cả của Blackpink sử dụng sức ảnh hưởng của mình để quảng bá nét đẹp văn hóa quốc gia trên toàn cầu.

>> Xem thêm: Thưởng Thức Nhạc Mọi Nơi Với 4 Máy Nghe Đĩa CD Cầm Tay “Xịn”

Mua album Jisoo Blackpink ở đâu?

Hiện album của Jisoom Blackpink khá khó mua. Nhiều người phải bỏ công sức săn lùng và chờ đợi mới có được album. Tuy nhiên, đến với FADO việc sở hữu album này không còn quá khó khăn. Với hàng tỷ sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Nhật, Úc, Đức,…bạn có thể thoải mái mua sắm quốc tế, săn deal hot và trải nghiệm dịch vụ chất lượng, thời thượng.

Tổng kết lại, album solo đầu tiên của Jisoo Blackpink đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên toàn cầu với hơn 500.000 bản đặt trước chỉ sau vài ngày ra mắt. Album đã khẳng định vị trí của Jisoo không chỉ trong Blackpink mà còn trong làng nhạc Kpop nói chung. Hy vọng với những chia sẻ của FADO sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về album Jisoo Blackpink tại sao lại được săn đón đến như vậy nhé! 


Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

  • https://fado.vn/ để tìm kiếm sản phẩm khắp nơi trên thế giới Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,...
  • https://fado.vn/ho-tro/ để đọc những chính sách của FADO
  • Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ
  • Tải app FADO - Săn deal sắm hàng hiệu. mua sắm online hàng hiệu quốc tế dễ dàng, nhanh chóng và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé. Link tải app:
  • IOS: https://ift.tt/qL2eoHW
  • Android : https://ift.tt/dYMkP8t
Đánh giá bài viết

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét