Thứ Hai, 3 tháng 4, 2023

Da nhạy cảm, dầu, bị mụn có nên dùng máy rửa mặt không?

Khuyến mãi Fado

Máy rửa mặt là công cụ chăm sóc da hiệu quả được rất nhiều người ưa chuộng. Thiết bị này được đánh giá mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội hơn so với cách làm sạch da truyền thống. Điều này khiến các chị em đều mong muốn sở hữu sản phẩm máy rửa mặt cho bản thân. Nhưng những người có làn da nhạy cảm, da mụn,….lo lắng máy rửa mặt sẽ làm tình trạng da trở nên tồi tệ hơn. Vậy da nhạy cảm có nên dùng máy rửa mặt không, da dầu có nên dùng máy rửa mặt không, da mụn có nên dùng máy rửa mặt không? Để hiểu rõ hơn về những vấn đề này, hãy cùng FADO tìm hiểu ngay qua những chia sẻ dưới đây. 

Máy rửa mặt có những công dụng gì?

Máy rửa mặt là một sản phẩm làm sạch da đang hot trên thị trường hiện nay, được nhiều người sử dụng trong chu trình chăm sóc da của mình. Máy rửa mặt không chỉ giúp làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn bã nhờn hay lớp trang điểm dư thừa. Mà còn mang đến nhiều công dụng khác như:

da-nhay-cam-dau-mun-co-nen-dung-may-rua-mat-khong
Máy rửa mặt có rất nhiều công dụng trong việc chăm sóc da
  • Hỗ trợ tẩy tế bào chết: Máy rửa mặt còn có tính năng tẩy tế bào chết hiệu quả, việc này giúp làm sạch da tốt hơn, giúp ta được tái tạo khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ lưu thông máu, làm sáng da: Với cơ chế hoạt động của mình, máy rửa mặt giúp mang lại làn da sạch sẽ và thông thoáng. Đồng thời giúp cải thiện sự lưu thông máu trên da, nuôi dưỡng da mặt sáng khỏe tự nhiên.

Máy rửa mặt có dùng được cho mọi loại da không?

Máy rửa mặt có rất nhiều công dụng cho làn da, nên rất được các chị em yêu thích sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người sở hữu làn da nhạy cảm, da dầu bị mụn rất băn khoăn không biết có nên sử dụng máy rửa mặt trong quá trình skincare hay không. Vậy da nhạy cảm có nên dùng máy rửa mặt không, da dầu có nên dùng máy rửa mặt không, da mụn có nên dùng máy rửa mặt không?

Da nhạy cảm có nên dùng máy rửa mặt không?

Đối với những người sở hữu làn da nhạy cảm, việc skincare trở nên khá khó khăn. Bởi da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng, nổi mụn mẩn đỏ khi vô tình tiếp xúc với các loại mỹ phẩm hay các dụng cụ chăm sóc da. Trong đó, việc sử dụng máy rửa mặt dùng được cho da nhạy cảm hay không là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thực tế, máy rửa mặt có chế độ rung để làm sạch chuyên sâu, chế độ này khiến da nhạy cảm dễ bị trầy và đỏ rát.

da-nhay-cam-dau-mun-co-nen-dung-may-rua-mat-khong
Da nhạy cảm có được sử dụng máy rửa mặt không?

Tuy nhiên, những người da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng máy rửa mặt. Vì ngày nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời các loại máy rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm, chỉ cần chú ý lựa chọn loại máy phù hợp với làn da là được.

Da dầu có nên dùng máy rửa mặt hay không?

Da dầu gây bết dính khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vậy nên, rất nhiều người thường dùng cách rửa mặt để loại bỏ bã nhỡn. Thay vì rửa mặt theo phương pháp thông thường thì một số người chọn sử dụng máy rửa mặt. Vậy việc này có nên hay không. Thực chất, máy rửa mặt chỉ là công cụ hỗ trợ cho việc chăm sóc da. Bạn có thể sử dụng nếu cảm thấy tiện. Tuy nhiên, cần phải thao tác đầy đủ các bước để da được làm sâu triệt để.

Có nên dùng máy rửa mặt cho da mụn không?

Mụn xuất hiện trên da vừa gây khó chịu vừa khiến cho làn da mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có. Nguyên nhân chính sinh ra mụn thường do bụi bẩn và bã nhờn tích tụ lâu ngày. Vậy nên, việc làm sạch da là vô cùng quan trọng để ngăn ngừa tình trạng này. Khi thực hiện bước làm sạch da sẽ có rất nhiều chị em băn khoăn có nên dùng máy rửa mặt hay không?

da-nhay-cam-dau-mun-co-nen-dung-may-rua-mat-khong
Da mụn có nên sử dụng máy rửa mặt không?

Thực tế, máy rửa mặt chỉ có tác dụng làm sạch sâu cho da, không có tác dụng trị mụn. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy rửa mặt với các sản phẩm trị mụn đúng cách, có thể hạn chế được tình trạng mụn hiệu quả. Vì vậy da mụn có thể dùng máy rửa mặt mỗi ngày, nhưng phải chú ý chọn những loại máy có đầu cọ mềm mại, khi sử dụng không chà xát quá mạnh tránh làm vỡ mụn, gây viêm nhiễm da.

>> Có thể bạn quan tâm:

  • Cách sạc và sử dụng máy rửa mặt FOREO LUNA mini 2 đơn giản
  • Top 6 máy rửa mặt tốt nhất được ưa chuộng
  • Nên mua máy xông mặt loại nào tốt nhất hiện nay

Một số lưu ý khi dùng máy rửa mặt

Sử dụng máy rửa mặt có thể giúp làm sạch hiệu quả nhưng cũng cần phải chú ý một số vấn đề sau:

Tần suất sử dụng

Máy rửa mặt giúp làm sạch da hiệu quả, nên các chuyên gia khuyên sử dụng 2 lần một ngày. Sử dụng vào buổi tối trước khi ngủ và buổi sáng khi thức dậy. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, môi trường ô nhiễm,….thì có thể sử dụng máy rửa mặt nhiều hơn 2 lần mỗi ngày.

Không dùng chung với người khác

Một số người có thói quen dùng chung đồ với người khác. Tuy nhiên, máy rửa mặt thì không nên dùng chung vì có thể gây lây nhiễm những vấn đề về da cho nhau. Do đó, hãy dùng riêng máy rửa mặt và sau khi sử dụng cần rửa sạch và ngâm trong dung dịch chuyên dụng.

da-nhay-cam-dau-mun-co-nen-dung-may-rua-mat-khong
Làm sạch phần lông máy rửa mặt để tránh gây hại cho da khi sử dụng

Thường xuyên tẩy phần lông máy rửa mặt

Phần lông là phần tiếp xúc nhiều nhất với da mặt của bạn. Chính vì vậy việc tẩy sạch phần lông của máy rửa mặt thường xuyên là vô cùng cần thiết. Điều này giúp máy hoạt động tối ưu, hạn chế các vấn đề về da hiệu quả.

Thay máy rửa mặt sau 3 tháng sử dụng

Sau khoảng 3 tháng sử dụng, máy rửa mặt đã chứa rất nhiều vi khuẩn ở lông bàn chải. Hơn nữa, có thể máy đã xuống cấp hay bị biến dạng sau thời gian dài. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, tốt nhất bạn nên thay phần lông máy rửa mặt hoặc thay luôn máy rửa mặt mới nếu cần thiết.

Một số máy rửa mặt tốt được nhiều người lựa chọn

Nếu bạn chưa biết chọn máy rửa mặt nào tốt cho mình thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây.

Máy rửa mặt Foreo

Nói đến máy rửa mặt không thể không bỏ qua Foreo – thương hiệu đến từ Thụy Sĩ. Được đánh giá cao với nhiều ưu điểm như hoạt động nhẹ nhàng, làm sạch da sâu và an toàn. Đi kèm với đó là khả năng kháng khuẩn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên, máy có giá thành khá cao nên mọi người cần cân nhắc khi chọn mua.

Máy rửa mặt quốc dân
Máy rửa mặt quốc dân

Máy rửa mặt của Halio

Dòng máy này có diện tích bề mặt cọ lớn cùng đường uốn sâu nên có thể giúp rửa mặt nhanh mà không bỏ qua bất kỳ vùng da nào. Đi kèm là 14 chế độ tùy chỉnh và công nghệ sóng rung làm sạch da hiệu quả. Đặc biệt, mức giá của loại máy rửa mặt này khá rẻ nên bất kỳ ai cũng có thể sở hữu.

Máy rửa mặt Clinique Sonic System

Thêm một dòng máy rửa mặt nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là Clinique. Dòng máy này có thiết kế dạng hình trụ với đầu chổi lông mềm cùng đầu bàn chải góc cạnh. Long bàn hải khá mềm nên khi làm sạch sẽ không gây xước da. Những khu vực cứng và khó tiếp xúc như chữ T hay cằm cũng được làm sạch triệt để.

Máy rửa mặt Clinique với phần lông chải mềm mại
Máy rửa mặt Clinique với phần lông chải mềm mại

Máy rửa mặt Olay Regenerist

Được nhiều người dùng ưa chuộng bởi khả năng làm sạch hiệu quả gấp 4 lần. Đặc biệt, máy có thể giúp loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng nên da sẽ sạch sâu. Những bụi bẩn cùng lớp tẩy trang cũng sẽ biến mất mang lại cho bạn làn da sạch đẹp.

Hiệu quả làm sạch gấp 4 lần
Hiệu quả làm sạch gấp 4 lần

PMD Clean Smart

Ngoài những cái tên kể trên, bạn cũng có thể chọn mua máy rửa mặt của thương hiệu PMD. Loại máy rửa mặt này được tích hợp hai chế độ làm sạch và massage nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Thêm vào đó, nó còn phù hợp với mọi loại da vì lông chải mềm và nhiều tính năng như kháng khuẩn, chống mùi, không gây dị ứng.

PMD Clean sở hữu nhiều ưu điểm
PMD Clean sở hữu nhiều ưu điểm

Qua những thông tin mà bài viết chia sẻ chắc hẳn mỗi người đã tìm được câu trả lời cho vấn đề da nhạy cảm có nên dùng máy rửa mặt không, da dầu có nên dùng máy rửa mặt không hay da mụn có nên dùng máy rửa mặt không? Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích được phần nào cho mọi người trong việc sử dụng máy rửa mặt để làn da luôn khỏe đẹp và mịn màng.


Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

  • https://fado.vn/ để tìm kiếm sản phẩm khắp nơi trên thế giới Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,...
  • https://fado.vn/ho-tro/ để đọc những chính sách của FADO
  • Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ
  • Tải app FADO - Săn deal sắm hàng hiệu. mua sắm online hàng hiệu quốc tế dễ dàng, nhanh chóng và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé. Link tải app:
  • IOS: https://ift.tt/8phB7Lo
  • Android : https://ift.tt/uI4EhDo
5/5 - (10 bình chọn)

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét