Thứ Tư, 19 tháng 4, 2023

Guess: Thương hiệu nước hoa cao cấp trẻ trung năng động đầy sáng tạo

Khuyến mãi Fado

Nước hoa là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người, đặc biệt là các chị em.Trong thị trường nước hoa hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng. Trong đó, nước hoa Guess là cái tên được nhiều người biết đến, yêu thích và lựa chọn. Cùng FADO tìm hiểu thêm về thương hiệu nước hoa này và những sản phẩm nổi bật để dễ dàng chọn mua. 

Thương hiệu dầu thơm Guess

Guess là một thương hiệu thời trang được thành lập bởi hai anh em Marciano vào năm 1981. Thương hiệu này kết hợp tinh hoa của vùng Tây Mỹ và nghệ thuật thiết kế kiểu Pháp. Guess nổi tiếng với các bộ sưu tập trang phục, nước hoa nam, nữ, phụ kiện và nhiều sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.

Thương hiệu dầu thơm Guess
Thương hiệu dầu thơm Guess

Mặc dù dầu thơm Guess không phải là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu, nhưng không thể phủ nhận sức hút của những sản phẩm này đối với những người yêu mùi hương. Guess còn cam kết về chất lượng và sự khác biệt độc đáo của những dòng sản phẩm nước hoa Guess.

Hiện nay, Guess cùng với các dòng nước hoa của hãng đã trở thành cái tên có tiếng trên thế giới và được phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia khác nhau. Những sản phẩm của Guess luôn tạo ra xu hướng mới cho thị trường, xứng đáng với danh hiệu sản phẩm hàng đầu.

Có nên mua nước hoa Guess không?

Hãy khám phá các tiêu chí về thiết kế, hương thơm, độ bám mùi và khả năng phát tán của sản phẩm để đưa ra quyết định xem liệu sản phẩm nước hoa của Guess có đáng để mua hay không.

Có nên mua nước hoa Guess không
Có nên mua nước hoa Guess không?

Nước hoa Guess có thơm không?

Nước hoa của Guess là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được nhiều người đánh giá cao về mùi hương của nó. Với các tinh dầu và hương liệu chất lượng cao được sử dụng để tạo nên hương thơm độc đáo, nước hoa Guess mang đến cho người dùng cảm giác thơm mát, quyến rũ và đầy cuốn hút.

Hương thơm của nước hoa thương hiệu Guess là sự kết hợp tuyệt vời giữa các tầng hương khác nhau, từ những nốt hương đầu sảng khoái và tươi mát, cho đến những nốt hương trung và cuối nồng nàn và quyến rũ. Điều này tạo ra một mùi hương hoàn hảo, có thể phù hợp với nhiều sở thích và phong cách khác nhau của người dùng.

Hương thơm ấn tượng

Guess là thương hiệu nước hoa được đánh giá cao về khả năng tạo ra những hương gỗ đặc trưng vô cùng quyến rũ và tinh tế. Với các sản phẩm dầu thơm của mình, Guess đã tạo ra những tông mùi tinh tế và đầy ấn tượng, không quá đậm đà nhưng vẫn đủ sức để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh

Sự kết hợp độc đáo giữa các loại gỗ và chiết xuất từ các loại hoa tạo nên những hương thơm ấm áp và nồng nhiệt, khiến cho mỗi sản phẩm Guess đều mang trong mình một sức hút riêng biệt, phù hợp với từng độ tuổi và phong cách khác nhau. Sự tinh tế và đặc sắc trong từng sản phẩm đã làm nên tên tuổi và giá trị của thương hiệu này trên thị trường nước hoa hiện nay.

Độ lưu hương

Một ưu điểm đặc biệt của nước hoa của nhà Guess chính là khả năng giữ mùi lên da trong một thời gian dài, thường từ 3 đến 6 giờ, và vẫn giữ được độ tỏa hương đặc trưng. Điều này làm cho nước hoa không bị mất mùi trong thời tiết lạnh hay ẩm ướt. Độ tỏa hương của nước hoa Guess cũng khá tốt, trong phạm vi vài bước chân, vẫn có thể ngửi thấy mùi thơm dễ chịu vẫn tỏa ra từ người dùng.

Thiết kế sang trọng

Sản phẩm của Guess luôn được chú trọng đến mẫu mã thiết kế, theo hướng phong cách nghệ thuật từ Pháp. Những nhà thiết kế nước hoa của hãng đã sáng tạo ra những thiết kế độc đáo trên chất liệu thủy tinh, không chỉ giữ được chất lượng của hương thơm trong thời gian dài, mà còn tôn lên sự sang trọng của sản phẩm.

>> Có thể bạn quan tâm:

  • Review 10 Mẫu Nước Hoa Guess Nữ Chính Hãng Mùi Hương Sang Trọng Tinh Tế
  • Review 7 Mẫu Nước Hoa Guess Nam Mùi Hương Lịch Lãm Quý Phái

6 chai nước hoa Guess thơm nhất

Hiện nay, các sản phẩm nước hoa của thương hiệu Guess đang được khách hàng ưa chuộng. Sau đây, cùng khám phá top 6 sản phẩm nước hoa Guess được ưa chuộng nhất!

Nước hoa Guess Girl

Guess Girl là sản phẩm nước hoa lý tưởng cho các quý cô bắt đầu xây dựng bộ sưu tập của mình. Với mùi hương nhẹ nhàng, sôi động, quyến rũ và phù hợp với những cô nàng trẻ trung, cá tính nhưng đầy dễ thương. Được giới thiệu vào năm 2013, sản phẩm được thiết kế nhẹ nhàng như đóa hoa nở rộ, tỏa sắc hương nổi bật trong mọi không gian.

Nước hoa Guess Girl
Nước hoa Guess Girl

Hương thơm của Guess Girl được tạo ra tự nhiên nhất đến mức chỉ cần một lượng vừa đủ bám trên cơ thể, cũng đủ dậy lên thật mê hoặc. Với một chút cam bergamot ngọt, mềm, đan xen với nốt hương phong lan đặc trưng mùi phấn tựa như đóa hoa ngày hè. Thêm chút trầm ấm của hương gỗ quý hiếm, tạo nên sự quyến rũ kỳ lạ. Tất cả hòa quyện với nhau rất ăn ý, thích hợp cho những cô nàng tuổi đôi mươi tươi trẻ, năng động nhưng cũng lắm suy tư.

Review dầu thơm Guess Women

Guess Women là một loại nước hoa phù hợp cho những cô nàng từ 25 tuổi trở lên. Mùi hương này kết hợp hương thơm mềm mại, quyến rũ và gợi cảm. Được đánh giá là một sản phẩm hoàn hảo cho những quý cô đẹp và thơm, nó có sức hút ngay từ những nốt hương đầu tiên và kéo dài đến tầng hương cuối. 

Guess Women có thể được sử dụng trong nhiều thời điểm, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Với hương hoa cỏ, trái cây tươi mát của táo và quýt, kết hợp với hoa lan Nam Phi và hoa mẫu đơn. Sản phẩm mang đến một sự nhẹ nhàng và quý phái. Cuối cùng, hương gỗ và xạ hương tạo ra một nốt hương sang trọng, quyến rũ và hấp dẫn, khiến người dùng không thể rời mắt.

Nước hoa By Marciano For Men Guess 

Năm 2009, Guess ra mắt phiên bản nước hoa By Marciano Men dành cho nam giới. Chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ những bộ phim đen trắng của thập kỷ 50. Nhiếp ảnh gia Yu Tsai đã quay lại đoạn phim quảng cáo tông màu trắng đen để tạo ra hình ảnh cổ điển cho thương hiệu Guess. 

Nước hoa By Marciano For Men Guess
Nước hoa By Marciano For Men Guess

Nước hoa này mang lại sự tươi mát bất ngờ cùng hương thơm nam tính cổ điển đầy cuốn hút với mùi hương nam tính nồng nàn và các nốt hương phong phú. Hương tiêu đen, vừng, quýt, oải hương, hoa tím, hoa cam, hương thảo, gỗ mun, hổ phách, xạ hương được kết hợp tạo nên một mùi hương phù hợp với phong cách mạnh mẽ, nam tính và phóng khoáng của nam giới. Thiết kế vỏ chai đặc trưng của thương hiệu mang đến cảm giác sang trọng và cuốn hút.

Nước hoa Seductive Guess 

Guess Seductive là một loại nước hoa được sáng tạo bởi nhà sáng chế tài hoa Veronique Nyberg và được giới thiệu lần đầu vào năm 2010. Nước hoa này có mùi hương dịu nhẹ, lãng mạn và phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ thanh thoát nhưng không kém phần quyến rũ và thu hút. 

Hương thơm của Guess Seductive được tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hương hoa quyến rũ, cam bergamot tươi mát, hương vanilla ngọt ngào và gỗ ấm áp.

Nước hoa này có thiết kế đơn giản theo hình thang trên nền thủy tinh trong suốt, mang đến vẻ sang trọng với màu vàng của nước hoa. Chiếc nắp chai cũng được thiết kế đồng bộ tạo nên nét thuần khiết, tinh tế và sang trọng.

Guess Seductive có độ lưu khá tốt trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 giờ đồng hồ. Nó thích hợp để sử dụng trong những dịp đơn giản như đi làm, dạo phố hay những buổi đầu hẹn hò.

Nước hoa Night For Men Guess 

Guess Night For Men là một loại nước hoa dành cho nam giới trẻ tuổi từ 18 đến 24, được ra mắt vào mùa thu năm 2013. Sản phẩm này được thiết kế để mang đến cho người dùng sự phóng khoáng và thoải mái, lấy cảm hứng từ âm nhạc điện tử và khiêu vũ. 

Nước hoa Night For Men Guess
Nước hoa Night For Men Guess

Nước hoa này có mùi hương chính là gỗ hương, với các thành phần chính bao gồm bưởi hồ tiêu và element ở mùi hương đầu, Tuyết Tùng, cỏ vetiver và phong nữ ở mùi hương giữa, và hoắc hương, hương vani và labdanum ở mùi hương cuối. Tất cả các thành phần này được hòa quyện với nhau để tạo nên một mùi hương nam tính, cuốn hút và say đắm.

Nước hoa Seductive Homme Guess 

Guess đã tiếp tục thành công của nước hoa Seductive bằng việc ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Guess Seductive Homme, với mùi hương gợi cảm táo bạo và phóng khoáng. Sản phẩm này được làm nên từ sự kết hợp đầy bất ngờ giữa hạt tiêu hồng và gỗ đàn hương, mang đến sự lôi cuốn, say mê và cuốn hút cho người dùng.

Thêm vào đó, sự dịu dàng đến từ hương vani và lan hồ điệp, kết hợp với lá violet và sự hoang dã từ vitier, tạo ra một mùi hương khó cưỡng lại. Sự hòa quyện của các hương liệu này cùng nhóm hương phương Đông cũng đóng góp vào sự ấm áp gợi cảm và nóng bỏng của sản phẩm. Không chỉ có mùi hương hấp dẫn, thiết kế vỏ chai cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với tông màu xanh dương đẹp mắt và thu hút.

>> Xem thêm: 

  • Nước Hoa Guess By Marciano For Men – Cổ Điển Từ Cảm Hứng Đen Trắng!
  • Nước Hoa Nam Guess Seductive – Cuộn Trào Vẻ Quyến Rũ Nam Tính

Mua nước hoa Guess ở đâu? 

Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể tham khảo mua nước hoa thương hiệu Guess tại FADO. Đây là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp, dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hàng tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Nhật, Úc, Anh, Đức…

Bài viết trên đã giới thiệu chi tiết về thương hiệu nước hoa Guess và tổng hợp top những dòng nước hoa đáng mua nhất. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm kiếm mùi hương phù hợp để trở nên tự tin, nổi bật và quyến rũ hơn


Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

  • https://fado.vn/ để tìm kiếm sản phẩm khắp nơi trên thế giới Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,...
  • https://fado.vn/ho-tro/ để đọc những chính sách của FADO
  • Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ
  • Tải app FADO - Săn deal sắm hàng hiệu. mua sắm online hàng hiệu quốc tế dễ dàng, nhanh chóng và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé. Link tải app:
  • IOS: https://ift.tt/3u8pqaX
  • Android : https://ift.tt/3W7Hler
Đánh giá bài viết

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét