Thứ Ba, 4 tháng 4, 2023

Thời thượng với 5 mẫu đồng hồ Daniel Wellington mặt vuông sang trọng

Khuyến mãi Fado

Sau nhiều lần thử nghiệm, thương hiệu DW đã chính thức “nhá hàng” bộ sưu tập mẫu đồng hồ Daniel Wellington mặt vuông sang trọng. Điều này khiến giới hâm mộ đồng hồ đứng ngồi không yên với mong muốn được sở hữu chiếc vòng thời gian độc đáo. Nếu bạn cũng là một người trong số đó, hãy cùng FADO tham khảo ngay 5 mẫu đồng hồ Daniel Wellington Quadro có thiết kế thời thượng được tổng hợp dưới đây.

Điểm mới của chiếc đồng hồ Daniel Wellington mặt vuông

Xu hướng hiện đại là thời kỳ lên ngôi của những chiếc đồng hồ có thiết kế đặc trưng tối giản. Và khi nhắc đến điểm này không thể không nhắc đến Daniel Wellington – một cái tên đã được biết đến và ghi đậm dấu ấn bằng các đường nét cổ điển của mặt số tròn, siêu mỏng.

Những mẫu đồng hồ mặt số vuông được đánh giá khá đẹp, dễ dàng sử dụng. Đồng thời, thiết kế mới cũng tạo nên sự sắc sảo ở các chi tiết góc cạnh, phù hợp với nhiều người dùng. Đặc biệt, đây cũng phụ kiện hợp với phong cách đang được đa số các bạn trẻ hướng đến.

Đồng hồ Daniel Wellington mặt vuông được nhiều người yêu thích
Đồng hồ Daniel Wellington mặt vuông được nhiều người yêu thích

Trong bộ sưu tập mới Daniel Wellington Quadro, Daniel Wellington đã “tái định nghĩa phong cách” qua sự thay đổi lớn trong thiết kế mặt số. Chúng đã được nhà thiết kế DW chuyển sang mặt đồng hồ hình vuông, thay vì sử dụng mặt tròn như trước đây. Chính vì vậy đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng yêu chuộng đồng hồ của hãng.

Phía trên mặt số đồng hồ được trang bị tấm kính cứng chắc chắn. Mặc dù kính cứng có đặc tính không cao cấp bằng Sapphire, nhưng cũng khiến Daniel Wellington Quadro mang nhiều điểm nổi trội. Cụ thể như, vật liệu kính cứng giúp mặt số chịu lực, chịu nhiệt tốt trong các điều kiện môi trường khác nhau và đảm bảo nứt mẻ khi rơi rớt đồng hồ.

  • Thuộc bộ sưu tập: Daniel Wellington Quadro
  • Chế tạo mặt số: kính cứng Mineral Crystal
  • Dây đeo kim loại: thép không gỉ
  • Đường kính mặt: 20x26mm
  • Độ dày: 6mm
  • Kháng nước: 3ATM
  • Bộ máy: Quartz (pin)

Những mẫu đồng hồ Daniel Wellington mặt vuông thời thượng

Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu đồng hồ mặt vuông nào thì có thể tham khảo những mẫu được gợi ý dưới đây.

Daniel Wellington Quadro DW00100431

DW00100431 là sản phẩm từ bộ sưu tập Daniel Wellington Quadro được đông đảo phái đẹp trên toàn thế giới yêu chuộng. Đơn giản chỉ vì DW00100431 sở hữu thiết kế sang trọng, toát ra sự quyến rũ, đầy cuốn hút. Rất nhiều người hâm mộ khi nghe tin về sự xuất hiện đều luôn háo hức đón chờ DW ra mắt các phiên bản mới.

DW00100431 có thiết kế sang trọng
DW00100431 có thiết kế sang trọng

Với gam màu trắng trang nhã từ mặt số, kết hợp nổi bật bằng màu vàng mạ công nghệ PVD tân tiến cùng đường nét tối giản không hề đơn điệu, Daniel Wellington Quadro DW00100431 là chiếc đồng hồ mặt vuông mang điểm nhấn tinh tế, riêng biệt. Sản phẩm gây ấn tượng cho người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bộ dây kim loại đi kèm cũng là ưu điểm nổi bật tiếp theo của DW00100431. Được trang bị dây đeo lưới thời trang với các mắt xích nhỏ gọn, vô cùng mảnh mai, rất phù hợp khi kết hợp cùng với mặt số vuông, đã khiến tổng thể chiếc đồng hồ DW00100431 thêm cá tính và tăng sự cuốn hút cho cổ tay của các cô gái.

Nếu nửa kia của bạn là một cô nàng yêu thích sự cá tính và mới mẻ. Hãy dành tặng cô ấy chiếc đồng hồ Quadro Pressed Melarose DW00100431 này nhé! Bởi đây là một trong những sản phẩm mới nhất và cũng là mẫu đồng hồ mặt số vuông đầu tiên được DW ra mắt. Phiên bản này mang hơi hướng hiện đại nên rất phù hợp với những cô gái năng động nhưng yêu thích sự nữ tính.

Daniel Wellington Quadro DW00100432 dây kim loại

Nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Daniel Wellington mặt vuông làm mưa làm gió của DW, DW00100432 là một phiên bản kế nhiệm DW00100431 được các tín đồ thời trang săn đón nồng nhiệt. Chiếc đồng hồ này khiến nhiều người mê mẩn và khát khao bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Thiết kế dây kim loại vô cùng sang trọng
Thiết kế dây kim loại vô cùng sang trọng

Với đường nét thiết kế tinh xảo, chất liệu chế tác cùng bộ máy bền bỉ, sản phẩm cũng dễ dàng thu hút phái đẹp tự tin thể hiện giá trị bản thân. Tuy không có gì quá nổi bật như chiếc đồng hồ DW Quadro mặt xanh và cũng chẳng đơn điệu như chiếc DW Quadro mặt trắng nhưng DW00100432 cũng đủ để tạo nên phong cách sang trọng và nổi bật sư tối giản cho riêng mình.

Sự tinh tế hiện đại của DW00100432 toát ra từ công nghệ mạ vàng hồng PVD cho toàn bộ phần vỏ và cả dây đeo kim loại. Đi kèm với đó là mặt số hình vuông đặc trưng của bộ sưu tập mẫu mới đình đám DW Quadro. Dĩ nhiên, Daniel Wellington Quadro DW00100432 nhanh chóng gây sốt là điều không quá khó hiểu. Bên cạnh kiểu dáng mặt số viền vuông, điểm nhấn của DW00100432 khá đặc sắc bởi gam màu đen quyến rũ trên mặt số. Không quá tẻ nhạt như ý nghĩa vốn có của màu đen, sắc đen của chiếc đồng hồ DW00100432 làm tăng thêm sự tinh tế, cá tính và khiến nó càng thêm ấn tượng lạ kỳ.

Được ưa chuộng bởi lối thiết kế tối giản, nên mặt số đồng hồ DW00100432 chỉ có logo, cọc giờ và kim chỉ mạ vàng và không chứa bất kỳ chi tiết nào thêm. Điều này không chỉ làm tăng thêm sự độc đáo mà còn làm tăng thêm phần nổi bật cho các chị em khi đeo trên tay.

Daniel Wellington Quadro DW00100433 màu đen

Nằm trong hàng loạt sản phẩm ở bộ sưu tập Daniel Wellington Quadro, mẫu đồng hồ DW00100433 cũng được đặc biệt chú ý. Bởi lẽ, tông màu đen khi kết hợp với vàng là sự phá cách chưa bao giờ nhàm chán. Đây thực sự là điểm nhấn với sức hút mãnh liệt vô hình, thôi thúc người dùng sở hữu ngay lập tức. Mẫu đồng hồ này sở hữu mặt số vuông đen cùng kiểu dáng khá nhỏ nhắn, thời trang. Độ dày được thiết kế siêu mỏng với phần vỏ máy pin chỉ 6mm.

Mặt số màu vàng kết hợp màu đen vô cùng ấn tượng
Mặt số màu vàng kết hợp màu đen vô cùng ấn tượng

Bên cạnh những phiên bản dây đeo kim loại dạng lưới sang chảnh, bền, chiếc đồng hồ DW Quadro cũng gây sốt không kém, và mẫu DW00100433 mặt vuông màu đen cũng không ngoại lệ. Nhờ ưu điểm dây kim loại đen hiện đại, là điểm nhấn tạo nên cảm giác Tone Sur Tone với mặt số. Sắc đen này vừa mới mẻ vừa giúp dây đeo đỡ bám bẩn, và dễ dàng vệ sinh khi sử dụng. Chất liệu kim loại chế tác được hãng sử dụng mang đến độ bền cao cùng công nghệ mạ cao cấp hạn chế trầy xước và phai màu.

Tuy nhiên đối với mẫu đồng hồ dây da DW Quadro DW00100433, người dùng cần chú ý hơn trong quá trình sử dụng, cũng như vệ sinh và bảo quản để duy trì tuổi thọ. Thông thường từ 1-3 năm, chất liệu dây đeo bằng da cần phải được thay dây một lần.

Daniel Wellington Quadro DW00100437 nữ mặt số xanh

Thêm một mẫu đồng hồ Daniel Wellington mặt vuông nữa dành cho những ai yêu thích DW đó là DW00100437. Từ khi ra mắt, mẫu đồng hồ này đã nhanh chóng được ưa chuộng và bán chạy trên toàn cầu. Daniel Wellington DW00100437 không đơn thuần là một công cụ quản lý thời gian, mà nó còn được xem như món phụ kiện thời trang bắt mắt. Bởi sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm độc đáo cả về chất lượng cũng như thiết kế.

Daniel Wellington Quadro DW00100437
Mặt số xanh vô cùng nổi bật

  • Mặt số vuông cá tính, sắc xanh thời thượng: Với kiểu dáng mặt vuông gây ấn tượng ngay từ lần đầu chạm mắt bởi mặt hiển thị rất khác biệt so với mẫu tròn truyền thống trước đây. Hơn nữa, tone xanh lá đậm nhạt xen kẽ khá thời trang tạo nên điểm nhấn độc đáo và sự cá tính cho DW00100437. Đây chính là điểm khiến phái nữ yêu thích vì giúp họ phối hợp được nhiều phong cách thời trang outfits khác nhau
  • Dây đeo kim loại mạ vàng sang trọng: Bộ dây kim loại lưới lấp lánh đi kèm chính là sự phối hợp lý tưởng để làm tăng sự thu hút của DW00100437 cũng một phần nhờ vào bộ dây lưới lấp lánh này. Hơn nữa, hãng ứng dụng công nghệ mạ vàng dây đeo thời trang cùng các mắt xích lưới nhỏ và khít. Điều này tạo nên nét thẩm mỹ nhỏ gọn, nhẹ nhàng và vô cùng thời thượng
  • Bộ máy hoạt động chất lượng, cho độ chính xác cao: Không chỉ thu hút về kiểu dáng bên ngoài, bên trong của DW00100437 được tích hợp bộ máy hoạt động Miyota khá bền bỉ. Cỗ máy pin Quartz có cấu tạo đơn giản, tạo sự thanh mảnh cho thiết kế với độ dày chỉ 6mm, cực siêu mỏng.

Daniel Wellington Quadro DW00100438 Sliver

DW00100438 là một trong những chiếc đồng hồ Daniel Wellington Quadro chiếm trọn tình cảm của khách hàng nhờ thiết kế mặt số dáng vuông thời trang. Mặc dù có rất nhiều thương hiệu đã cho ra mắt mặt số vuông, nhưng DW00100438 vẫn toát lên nét hơi hướng hiện đại, thanh lịch khá mới mẻ và đặc biệt.

Đồng hồ DW bạc mặt vuông đơn giản nhưng thanh lịch
Đồng hồ DW bạc mặt vuông đơn giản nhưng thanh lịch

Kết hợp gam màu sắc trắng trang nhã trên mặt số cực kỳ phù hợp với kiểu thiết kế tối giản. Vì thế, DW00100438 dễ dàng thu hút các chị em bởi kiểu cách dễ phối đồ cũng những món phụ kiện và trang phục khác nhau. Dù ưa chuộng bất kỳ phong cách thời trang nào, DW00100438 cũng giúp người dùng tự tin thể hiện nét cuốn hút riêng biệt.

Cũng là thiết kế dây lưới và mặt số vuông, Daniel Wellington Quadro DW00100438 chinh phục cả những cô nàng “khó tính”. Chất liệu gia công từ mặt số cho đến dây đeo đều sử dụng những vật liệu tiên tiến như thép không gỉ 316L, kính cứng Mineral Crystal. Đó là tất cả những gì Daniel Wellington Quadro nói chung và DW00100438 nói riêng đều thể hiện được tính thẩm mỹ lâu dài trong suốt quá trình sử dụng.

>> Có thể bạn quan tâm: 

  • BST 10 Mẫu Đồng Hồ Daniel Wellington Dây Vải Cuốn Hút Sang Trọng
  • Bộ Sưu Tập 3 Mẫu Đồng Hồ Daniel Wellington Dây Da Cuốn Hút Thời Thượng
  • BST 7 Mẫu Đồng Hồ Daniel Wellington Dây Kim Loại Đẳng Cấp

Giá đồng hồ Daniel Wellington mặt vuông bao nhiêu?

Là một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang được đầu tư kỹ lưỡng về vật liệu và công nghệ… Đồng hồ Daniel Wellington Quadro là phiên bản đẹp hoàn hảo. Cùng với đó là chất lượng – yếu tố cốt lõi để DW đứng vững trên thị trường vốn cạnh tranh rất khốc liệt.

Đồng hồ DW mặt vuông không có giá quá đắt
Đồng hồ DW mặt vuông không có giá quá đắt

Những chiếc đồng hồ Daniel Wellington sở hữu bộ máy pin Quartz – Japan Movt do Miyota thuộc Citizen Group cung cấp có xuất xứ từ Nhật Bản. Nhờ vậy mà đồng hồ Daniel Wellington Quadro luôn được đánh giá có độ chính xác cao và bền bỉ. Điều này đã khiến cho đồng hồ thương hiệu DW trở nên cao cấp và mức giá của nó không hề rẻ. Tuy nhiên, không quá khó để sở hữu chiếc đồng hồ này vì giá của nó chỉ khoảng từ 4.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng. Đây là khoảng tiền không quá lớn để sở hữu chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng, chất lượng.

Trên đây là 5 mẫu đồng hồ Daniel Wellington mặt vuông sang trọng, vô cùng thời thượng. Nếu bạn đã quá quen thuộc và nhàm chán với mặt tròn cổ điển thì hãy thử chọn và thay đổi một chiếc DW mặt vuông đeo tay đầy phong cách nhé!

>> Xem thêm:

  • Top Đồng Hồ Nữ Anne Klein Mặt Vuông Được Yêu Thích Nhất
  • Chiếc Đồng Hồ Tissot Mặt Vuông Dành Cho Nữ Bán Chạy Nhất
  • Khám Phá Mẫu Đồng Hồ Seiko Mặt Vuông Cho Nam Giới Tốt Nhất Hiện Nay

Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

  • https://fado.vn/ để tìm kiếm sản phẩm khắp nơi trên thế giới Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,...
  • https://fado.vn/ho-tro/ để đọc những chính sách của FADO
  • Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ
  • Tải app FADO - Săn deal sắm hàng hiệu. mua sắm online hàng hiệu quốc tế dễ dàng, nhanh chóng và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé. Link tải app:
  • IOS: https://ift.tt/rUyvASO
  • Android : https://ift.tt/PSRiOr6
Đánh giá bài viết

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét