Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2023

Vali Rimowa chính hãng có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Khuyến mãi Fado

Vali Rimowa đã trở thành một đồ dùng mà những người đam mê du lịch mong muốn sở hữu từ lâu. Chúng được chế tạo hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối và được trang bị khoá sập, mang đến vẻ đẹp hiện đại và đảm bảo tuyệt đối cho hành lý của bạn. Cùng FADO tìm hiểu xem vali Rimowa chính hãng giá bao nhiêu và có tốt không, mua ở đâu uy tín qua bài viết bên dưới!

Vali Rimowa của nước nào?

Rimowa là một trong những thương hiệu vali hàng đầu thế giới với kinh nghiệm trong thiết kế và chế tạo. Từ những ngày đầu tiên của thế kỷ 20, Rimowa đã bắt đầu sản xuất tại Đức và sau đó mở rộng đến nhiều quốc gia khác trên toàn cầu.

Vali Rimowa của nước nào
Vali Rimowa của nước nào

Các sản phẩm của Rimowa là kết quả của sự hòa trộn giữa công nghệ tiên tiến và kỹ thuật thủ công tinh xảo. Vì vậy, chúng đã chiếm được tình cảm của rất nhiều doanh nhân, nghệ sĩ và chính trị gia nổi tiếng trên khắp thế giới. Mỗi chiếc vali Rimowa không chỉ là một phụ kiện xa xỉ, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

Vali Rimowa chính hãng có tốt không?

Để biết vali Rimowa chính hãng có tốt không, hãy cùng FADO tìm hiểu về những ưu nhược điểm của dòng vali này và đưa ra cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm nhé!

Vali Rimowa chính hãng có tốt không
Vali Rimowa chính hãng có tốt không

Ưu điểm

  • Vali Rimowa được thiết kế với sự tinh tế và thời thượng, với đặc trưng là những rãnh song song chạy dọc thân sản phẩm, tạo nên một phong cách riêng biệt không bao giờ lỗi thời
  • Được làm hoàn toàn từ nhôm nguyên khối, các sản phẩm vali Rimowa vẫn có độ bền lý tưởng theo thời gian sử dụng
  • Khả năng chống nước, lửa và hạn chế trầy xước là một trong những ưu điểm nổi bật của vali Rimowa
  • Có khả năng chịu được va đập một cách lý tưởng
  • Bên cạnh đó, tích hợp khóa sập giúp bảo vệ đồ dùng bên trong an toàn và mang lại sự yên tâm trong suốt quá trình sử dụng

Vali Rimowa không chỉ là một sản phẩm xa xỉ mà còn là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đặt giá trị an toàn và chất lượng lên hàng đầu.

Nhược điểm

  • Dù mang đến sự sang trọng và chất lượng vượt trội, giá cả của vali Rimowa vẫn khá cao và không phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người tiêu dùng 
  • Đối với những sản phẩm vali nguyên khối, trọng lượng cũng có thể khá nặng và đựng được ít đồ hơn so với vali vải hoặc nhựa
  • Với thiết kế đơn giản và tinh tế, vali Rimowa không tích hợp các túi phụ bên ngoài
  • Các ngăn trong vali được thiết kế thông minh, tạo không gian đựng hành lý tối đa

Những chi tiết cần kiểm tra trước khi chọn mua sản phẩm vali Rimowa

Trước khi quyết định mua vali Rimowa, các bạn cần phải kiểm tra những chi tiết sau của sản phẩm:

Những chi tiết cần kiểm tra trước khi chọn mua sản phẩm vali Rimowa
Những chi tiết cần kiểm tra trước khi chọn mua sản phẩm vali Rimowa

Cần kéo

Trước khi quyết định mua một chiếc vali Rimowa hay bất kỳ thương hiệu nào khác, cần kéo là một bộ phận vô cùng quan trọng và thường xuyên sử dụng. Vì thế, bạn nên kiểm tra cẩn thận trước khi quyết định mua sản phẩm.

Để đảm bảo cần kéo của vali hoạt động trơn tru, nên lựa chọn sản phẩm với cần kéo được làm từ hợp kim nhôm – một loại nhẹ hơn và bền hơn. Nếu muốn kiểm tra cần kéo, người dùng có thể cầm và thao tác lên xuống nhiều lần. Nếu cần kéo chạy mượt mà, nhẹ nhàng và chắc chắn, thì đó là một sản phẩm tốt và có thể mua.

Bánh xe

Để sử dụng vali một cách linh hoạt, hệ thống bánh xe chắc chắn là một yếu tố quan trọng. Với hệ thống bánh xe Multiwheel 8 bánh tích hợp trên vali Rimowa, việc di chuyển trên mọi địa hình sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vali có khả năng xoay 360 độ, bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc điều khiển và di chuyển chiếc vali của mình. Hệ thống bánh xe này còn giúp giảm thiểu tác động của mặt đất lên vali, làm tăng độ bền của sản phẩm.

Chất liệu

Việc làm hoàn toàn từ nhôm nguyên khối, kể cả khung vali, là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm vali Rimowa. Với tính năng này, vali Rimowa đảm bảo độ bền lâu dài theo thời gian sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với khả năng chống cháy và không thấm nước lý tưởng, đem lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Khóa vali

Để bảo vệ hành lý và tăng thêm sự an toàn cho người dùng, việc lựa chọn vali Rimowa có tích hợp khóa là điều cần thiết. Điển hình, khi di chuyển tại những địa điểm đông người hoặc khi phải ký gửi hành lý, khóa giúp đảm bảo rằng hành lý của bạn sẽ không bị mất cắp hoặc bị mở trộm.

Đặc biệt, với tính năng khoá thông minh, người dùng có thể kiểm soát truy cập vào vali của mình một cách dễ dàng và thuận tiện.

Các dòng vali Rimowa ấn tượng phổ biến trên thị trường hiện nay

Dưới đây FADO sẽ chia sẻ tới các bạn những mẫu vali Rimowa được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay:

Dòng sản phẩm vali Rimowa Original

Được lấy cảm hứng từ chiếc máy bay vận tải đầu tiên trên thế giới được đóng bằng kim loại – Junkers F13, dòng sản phẩm vali Rimowa Original đã thu hút sự quan tâm của người dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt vào năm 1950.

Dòng sản phẩm vali Rimowa Original
Dòng sản phẩm vali Rimowa Original

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này không chỉ là thiết kế khỏe khoắn, thời thượng mà còn là trọng lượng nhẹ, lý tưởng. Hiện nay, đây là dòng sản phẩm vali nhôm nguyên khối cổ điển phổ biến nhất trên thị trường.

Vali Rimowa Classic

Vali Rimowa Classic là sự kết hợp độc đáo giữa nét đẹp truyền thống và phong cách hiện đại. Được lấy cảm hứng từ ngành hàng không, dòng sản phẩm này là sự tiếp nối tinh thần di sản của Rimowa với toàn bộ sản phẩm được làm từ nhôm anode hoá cao cấp.

Những góc cạnh của vali được bo tròn bằng nhôm bóng, kết hợp với phần tay cầm được làm bằng da thủ công. Vali Rimowa Classic là sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật cao cấp và tay nghề thủ công tinh tế, mang đến cho người dùng một sản phẩm đẳng cấp và sang trọng.

Rimowa Essential

Khác với hai dòng Original và Classic trước đó, vali Rimowa Essential được chế tạo hoàn toàn từ nhựa PC 100%, đồng thời là sản phẩm vali đầu tiên trên thế giới sử dụng chất liệu này chính thức ra mắt vào năm 2000. 

Rimowa Essential
Rimowa Essential

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người tiêu dùng sẽ ấn tượng với vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và bảng màu hiện đại, phù hợp với đại đa số người dùng. Trọng lượng nhẹ, gọn và dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình cũng là những ưu điểm giúp vali Rimowa Essential thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng.

Vali Rimowa Essential Lite

Với chất liệu sợi carbon siêu bền, vali Rimowa Essential Lite được xem là dòng sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhất của thương hiệu Rimowa tính đến thời điểm hiện tại. Bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến, Rimowa đã tạo ra một chiếc vali vừa nhẹ vừa chắc chắn, cung cấp sự bảo vệ lý tưởng cho các vật dụng bên trong.

Vali Rimowa chính hãng có giá trị bao nhiêu? 

Vali Rimowa chính hãng giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Vali Rimowa auth từ Đức là sản phẩm đến từ thương hiệu vali cao cấp và xa xỉ. Vì vậy giá thành của sản phẩm có thể được xem là đắt xắt ra miếng. Hiện tại, các dòng vali của nhà Rimowa có giá bán dao động từ từ hơn 20.000.000 vnđ. Do đó, bạn cần cân nhắc khi mua sắm mẫu vali này nhé. Và đương nhiên, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về những giá trị nhận lại khi sở hữu chiếc vali chính hãng đẳng cấp này. 

Mua vali Rimowa chính hãng ở đâu?

Nhiều người lo lắng chưa biết mua vali của thương hiệu Rimowa ở đâu đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Hãy yên tâm vì đã có FADO – nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế đồng hành cùng bạn. Với hàng tỷ sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Nhật, Anh,…bạn sẽ dễ dàng chọn mua được hàng hiệu chính hãng như vali của Rimowa và nhiều sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và đặc quyền riêng dành cho khách hàng thân thiết. Việc mua sắm quốc tế sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết tại FADO.

Trên đây là những thông tin cơ bản về vali Rimowa mà bạn có thể tham khảo. Loại vali này này không thích hợp cho việc sử dụng khi đi du lịch và chứa đồ dùng thường ngày, mà nó phù hợp hơn cho những người đi công tác hoặc cần chứa đồ đạc quan trọng và có giá trị cao. Hy vọng qua bài viết trên, mọi người sẽ có thêm hiểu biết để cân nhắc và đưa ra quyết định chọn mua dễ dàng hơn. 

>> Xem thêm:

  • Top 7 Vali Thông Minh Smart Luggage Tốt Nhất Năm 2023
  • Khóa Vali TSA Zoppen – Đảm Bảo An Toàn Tài Sản Khi Bạn Vắng Mặt

Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

  • https://fado.vn/ để tìm kiếm sản phẩm khắp nơi trên thế giới Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,...
  • https://fado.vn/ho-tro/ để đọc những chính sách của FADO
  • Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ
  • Tải app FADO - Săn deal sắm hàng hiệu. mua sắm online hàng hiệu quốc tế dễ dàng, nhanh chóng và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé. Link tải app:
  • IOS: https://ift.tt/zx4iq3I
  • Android : https://ift.tt/NJUVQw4
5/5 - (1 bình chọn)

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét