Thứ Tư, 24 tháng 5, 2023

10 bí quyết phối đồ với chân váy jean vừa năng động vừa nữ tính

Khuyến mãi Fado

Là một cô nàng thời trang, chắc chắn không thể thiếu chân váy jean trong tủ đồ đúng không nào. Chân váy jean có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và môi trường như đi học, đi làm, đi chơi,…đều phù hợp. Nhưng để phối đồ với chân váy jean như thế nào đẹp thời thượng thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang chưa biết mix match như thế nào với chân váy jean thì hãy cùng FADO tìm hiểu những bí quyết dưới đây.

Cách phối đồ với chân váy jean đẹp thời thượng

Chân váy jean là item không thể thiếu của mọi cô nàng thời trang. Chân váy jean có nhiều kiểu dáng như chữ A, chân váy dài, chân váy juyp, chân váy midi. Chỉ cần phối với một chiếc áo phù hợp là bạn đã sở hữu một phong cách thời trang ấn tượng.

Phối chân váy jean với áo thun

Cách phối đồ với chân váy jean đơn giản nhưng đẹp mắt nhất là mix cùng với áo thun. Vào những ngày thời tiết lạnh thì có thể mặc kèm thêm một chiếc áo khoác, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và cá tính. Chân váy jean kết hợp với áo thun sẽ giúp các nàng trở nên năng động và mạnh mẽ hơn. Có thể sử dụng cách mix đồ này để mặc đi làm, đi chơi, dạo phố đều đẹp. Một mẹo cho bạn là nên phối chân váy jean dài màu đậm với áo phông sáng và ngược lại sẽ tạo sự tương phản màu sắc hiệu quả. Để thêm phần hút mắt, hãy kết hợp thêm các phụ kiện như mắt kinh mát, túi xách loại nhỏ.

10 bí quyết phối đồ với chân váy jean vừa năng động vừa nữ tính
Chân váy jean mix với áo thun là cách phối đồ đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt qua năm tháng.

Phối chân váy jean với áo sơ mi

Nếu bạn đang làm việc trong môi trường công sở thì có thể mix áo sơ mi với chân váy jean. Cách mix đồ này mang lại sự năng động, nữ tính mà cũng đậm chất văn phòng. Khi phối chân váy Jean ôm dài và áo sơ mi sẽ tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, năng động mà vẫn thanh lịch, tinh tế. Ngoài diện đi làm thì bạn cũng có thể mặc đi chơi, khẳng định cá tính thời trang của bản thân trong mắt đồng nghiệp và  đối tác.

Phối chân váy  với áo Crotop

Chân váy jean kết hợp với áo croptop là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa chuộng phong cách sành điệu, sexy. Cách phối đồ này giúp các nàng khoe trọn vòng 2 thon gọn và vòng 3 căng tròn một cách trọn vẹn nhất. Với cách mix đồ này, các nàng nên chọn một chiếc chân váy Jean chữ A cạp cao  dài trên đầu gối mix cùng áo Croptop sẽ giúp các nàng ăn gian chiều cao một cách đáng kể. Với cách phối đồ này sẽ giúp đôi chân sẽ được kéo dài hơn bình thường, mang đến cảm giác tự tin cho người mặc. Set đồ này giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn, đồng thời tôn lên được cá tính và gu thời trang sành điệu của bản thân.

10 bí quyết phối đồ với chân váy jean vừa năng động vừa nữ tính
Nếu bạn yêu thích phong cách sexy thì có thể mix chân váy jean với áo crotop để khoe trọn vòng eo thon nhỏ.

Phối chân váy jean với áo 2 dây

Nếu bạn thích phong cách năng động không kém phần sexy cho chuyến đi biển hay đi dã ngoài thì có thể thử mix chân váy jean với áo 2 dây hoặc áo ống. Cách mix đồ này mang đến sự thoải mái và tươi mát cho người mặc, tôn lên vẻ ngoài trẻ trung. Đồng thời set đồ này còn giúp bạn khoe bờ vai thanh mảnh hay xương quai xanh quyến rũ đấy.

Phối chân váy jean với áo len mỏng

Vào những ngày thời tiết se lạnh thì các nàng có thể mix chân váy jean với áo len mỏng, vừa thời trang mà lại giữ ấm cơ thể hiệu quả. Tùy vào thời tiết mà bạn chọn độ dày mỏng của áo len dể giữ ấm cơ thể phù hợp. Đồng thời cũng chọn kiểu dáng áo phù hợp với dáng người, bạn có thể chọn cách có thể sơ vin áo hoặc không. Với cách mix chân váy jean và áo len mỏng thì bạn kết hợp đi giày bệt, sneaker, giày cao gót hoặc bốt. Tùy theo sở thích mỗi người mà chọn giày phù hợp, mang đến phong cách và nét cá tính riêng.

10 bí quyết phối đồ với chân váy jean vừa năng động vừa nữ tính
Chân váy Jean phối áo len mỏng vô cùng thời trang, thể hiện được cá tính riêng của người mặc

Phối chân váy jean với áo khoác da

Chân váy Jean là một trong những món đồ thời trang được các tín đồ thời trang và các sao Hollywood cực kì yêu thích. Có rất nhiều cách kết hợp chân váy jean với các trang phục khác nhau, trong đó mix với áo khoác da hay áo khoác bomber cũng được nhiều người yêu thích. Áo da và chân váy bò là trang phục mà mọi cô nàng đều có, kết hợp chúng với nhau bạn sẽ khá ngạc nhiên đấy, đảm bảo mang đến g thời trang năng động và thời thượng. Cách phối chân váy jean với áo khoác da là gợi ý tuyệt vời cho những ngày thu đông se lạnh. Đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn xung quanh khi diện set đồ này xuống phố hay đến công sở.

Phối chân váy Jean với áo Hoodie

Áo Hoodie là item rất hot thời gian gần đây, mặc vào không quá nóng mà cũng không quá lạnh, thích cho những ngày thu tiết trời se se lạnh. Mix áo Hoodie với chân váy Jean cũng là một gợi ý hay giúp mang lại sự trẻ trung, năng động. Đối với những ai có thân hình hơi “mũm mĩm” thì nên chọn áo hoodie ngắn ngang rốn phối cũng  chân váy Jean ngắn dáng chữ A sẽ giúp cơ thể thọn gọn và thời trang hơn.

10 bí quyết phối đồ với chân váy jean vừa năng động vừa nữ tính
Chân váy jean phối với áo Hoodie năng động, thích hợp cho những ngày thời tiết se lạnh.

Phối chân váy Jean với áo Jean

Nếu bạn chưa cảm thấy đủ chất Jean cho phong cách thời trang của mình, thì hãy thử mix chân váy jean với áo jean. Bạn sẽ bất ngờ vì sự phù hợp của nó, tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng và phá cách. Diện cả cây Denim tưởng sẽ là một thử thách khó khăn nhưng nó sẽ rất đơn giản nếu bạn nằm lòng quy tắc  áo và váy sắc độ màu khác nhau.

Phối chân váy Jean với áo trễ vai

Chân váy jeans mix cùng áo trễ vai sẽ mang đến một phong cách thời trang tuyệt vời cho người mặc. Áo trễ vai sexy quyến rũ kết hợp với phong cách ngổ ngáo và năng động chân váy jean, giúp bạn trẻ trung năng động dù ở bất kì độ tuổi nào. Áo trễ vai và chân váy jean sẽ là một combo phong cách mà các nàng không thể bỏ qua khi mix trang phục mỗi ngày. Bạn không cần phải đau đầu nên chọn kiểu áo như thế nào phù hợp, vì tất cả các loại áo trễ vai đều có thể kết hợp cùng với chân váy giúp bạn toát lên được nét cá tính riêng.

Phối chân váy jean với áo khoác dài

Chân váy jean ra đời từ những năm của thập niên 50 giúp người mặc khoe được đường cong quyến rũ. Đến nay, chân váy jean vẫn là item không thể thiếu của mọi cô nàng, mang đến sự gợi cảm và cá tính, phá cách. Nếu yêu thích phong cách ngôi sao Hàn Quốc thì bạn có thể kết hợp chân váy jean với áo khoác dạ dài sành điệu. Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và giữ ấm hiệu quả trong những ngày thời tiết lạnh. Mặc một chiếc áo dạ dài bên ngoài chân váy jean còn giúp bạn trông cao và mảnh người hơn rất nhiều đấy.

10 bí quyết phối đồ với chân váy jean vừa năng động vừa nữ tính
Chân váy jean với áo khoác dài là phong cách được các ngôi sao Hàn Quốc vô cùng yêu thích

Những lưu ý khi mix chân váy jean

Để  tổng thể trang phục trở nên phong cách và cuốn hút hơn, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau khi kết hợp chân váy jean với các trang phục khác.

  • Tránh phối giày không phù hợp: Việc chọn sai kiểu giày hoặc phụ kiện đi kèm sẽ khiến outfit của bạn trở thành thảm họa. Đối với những chiếc váy jean năng động thì dép đan chéo hay giày boot cao cổ sẽ khiến bạn trở nên khá luộm thuộm. Tốt nhất nên chọn những đôi giày thể thao đơn giản, sẽ khiến bạn trở nên năng động trẻ trung hơn.
  • Không chọn áo quá rườm rà: Chân váy jean đã là điểm nhấn cho bộ trang phục vì vậy bạn hãy chọn chiếc áo trơn đơn giản. Không nên chọn kết hợp với những chiếc áo tay bồng nhiều ren hay áo chấm bi, sẽ khiến outfit trở nên rườm rà mất thẩm mỹ.
  • Chọn váy vừa size: Váy quá rộng sẽ khiến bạn lọt thỏm và luộm thuộm, váy chật làm lộ khuyết điểm trên cơ thể. Vì vậy bạn nên chọn độ dài chân váy vừa phải để tổng thể trong thanh lịch, giúp cải thiện vóc dáng cơ thể hiệu quả.
10 bí quyết phối đồ với chân váy jean vừa năng động vừa nữ tính
Chọn chân váy jean vừa người giúp tổng thể trang phục thời thượng và che được khuyết điểm hiệu quả.

Trên đây là những cách phối đồ với chân váy jean đẹp năng động và thời thượng nhất. Hy vọng thông qua những gợi ý này, các nàng sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới để thay đổi outfit cho bản thân mỗi ngày. Mang đến vẻ ngoài thời trang, năng động và đầy sức sống, thu hút mọi ánh nhìn từ người xung quanh.

>> Tìm hiểu thêm:

  • 13 Cách Phối Đồ Với Giày MLB Cho Nam, Nữ Sành Điệu, Trẻ Trung
  • Quần Ống Loe Với Áo Gì? 10 Tips Phối Đồ Với Quần Ống Loe Thời Thượng
  • 12 Tips Phối Đồ Với Chân Váy Len Dài Giúp Các Nàng Xinh Lung Linh

Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

  • https://fado.vn/ để tìm kiếm sản phẩm khắp nơi trên thế giới Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,...
  • https://fado.vn/ho-tro/ để đọc những chính sách của FADO
  • Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ
  • Tải app FADO - Săn deal sắm hàng hiệu. mua sắm online hàng hiệu quốc tế dễ dàng, nhanh chóng và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé. Link tải app:
  • IOS: https://ift.tt/rxQBf5b
  • Android : https://ift.tt/6zDVQU9
5/5 - (1 bình chọn)

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét