Thứ Năm, 18 tháng 5, 2023

6 mẫu túi Karl Lagerfeld nữ đẹp được yêu thích nhất

Khuyến mãi Fado

Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với mọi cô nàng yêu thời trang. Ngoài những thương hiệu nổi tiếng quen thuộc, thì túi Karl Lagerfeld nữ cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng. Túi Karl Lagerfeld có nhiều thiết kế độc đáo, thời thượng mang đến sự cuốn hút cho người sử dụng. Để chọn được mẫu túi Karl Lagerfeld phù hợp, hãy cùng FADO theo dõi những thông tin dưới đây.

Những mẫu túi Karl Lagerfeld nữ được yêu thích

Mỗi mẫu túi của Karl Lagerfeld đều mang vẻ đẹp ấn tượng riêng. Chính vì thế, để chọn được túi xách phù hợp thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây.

Karl Lagerfeld Karl Lagerfeld Dots Pearl Minaudiere Clutch Bag

Nói đến các sản phẩm túi Karl Lagerfeld thì không thể bỏ qua mẫu túi cầm tay Karl Lagerfeld Dots Pearl Minaudiere Clutch Bag. Đây là chiếc túi Karl Lagerfeld chính hãng nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng trên toàn thế giới. Mẫu túi này sở hữu vẻ đẹp vô cùng cá tính và năng động. Túi Karl Lagerfeld Dots Pearl Minaudiere có thiết kế kiểu dáng trẻ trung và vô cùng hiện đại. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, form túi chuẩn đẹp đến từng đường may. Túi có màu đen dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phong cách thời trang khác nhau. Ngăn túi rộng rãi có thể để những vật dụng thiết yếu khi đi ra ngoài, toát lên phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu. Mẫu túi này phù hợp với những cô nàng yêu thích sự cá tính, có thể làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè.

6 Mẫu túi Karl Lagerfeld nữ đẹp được yêu thích nhất
Túi xách Karl Lagerfeld Karl Lagerfeld Dots Pearl Minaudiere Clutch Bag là chiếc túi được rất nhiều cô nàng thời thượng yêu thích lựa chọn sử dụng.

Karl Lagerfeld Paris Corinne Pearl Top Handle Shoulder

Karl Lagerfeld Paris Corinne Pearl Top Handle Shoulder là mẫu túi đeo chéo Karl Lagerfeld nổi tiếng . Chiếc túi này được làm bằng chất liệu da cao cấp, đính hạt ngọc trai trên nắp túi vô cùng thời thượng. Túi có tông  màu trắng sáng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau trong mọi hoạt động. Karl Lagerfeld Paris Corinne Pearl Top Handle Shoulder được làm bằng chất liệu da cao, phần dây đeo có thể điều chỉnh dài, ngắn và tháo rời tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Nên bạn có thể sử dụng để deo chéo, xách tay hay đeo vai đều phù hợp.

Karl Lagerfeld Maybelle Choupette Flap Shoulder Bag

Mẫu túi Karl Lagerfeld nữ đeo chéo màu đen thời thượng, được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Túi Karl Lagerfeld Maybelle Choupette Flap Shoulder Bag có thiết kế độc lạ, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Túi được làm từ chất liệu da bò cao cấp với phần khóa kéo chắc và dây đeo có thể điều chỉnh độ dài ngắn theo ý thích của người dùng. Điểm nổi bật của mẫu túi này là họa tiết trang trí vô cùng bắt mắt, màu sắc đen trắng tinh tế cần thận đến từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo làm hài lòng cho những người khó tính nhất. Túi có phần ngăn bên trong khá rộng rãi, giúp bạn để được nhiều món đồ cần thiết như son, phấn, nước hoa, ví, điện thoại… khi ra ngoài mỗi ngày.  Túi Karl Lagerfeld bag rất dễ phối với các trạng phục khác nhau, theo nhiều phong cách cho bạn tỏa sáng mỗi ngày.

6 Mẫu túi Karl Lagerfeld nữ đẹp được yêu thích nhất
Túi Karl Lagerfeld Maybelle Choupette Flap Shoulder Bag màu đen, làm từ da bò cao cấp, rất dễ sử dụng.

Karl Lagerfeld Printed Box Clutch With From Love Bag

Karl Lagerfeld Printed Box Clutch With From Love là một chiếc túi đeo chéo nhận được sự quan tâm của phái đẹp trên toàn thế giới. Chiếc túi này được yêu thích bởi vẻ đẹp vô cùng mới lạ mà không có một chiếc túi nào có thể so sánh được. Chính sự riêng biệt độc đáo trong thiết kế mà chiếc túi nhận được nhiều người yêu mến và tìm mua. Túi Karl Lagerfeld Printed Box Clutch With From Love có thiết kế không quá nhỏ, giúp bạn đựng vừa những vật dụng cần thiết nhất khi ra ngoài. Túi mang phong cách thanh lịch nhã nhặn, kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau, mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Túi xách Karl Lagerfeld mix được với nhiều trang phục khác nhau khiến bạn trông chỉn chu và thời thượng. Túi Karl Lagerfeld Printed Box Clutch With From Love  có tông màu trắng chủ đạo, mix cùng chữ đen nổi bật và bắt mắt. Túi Karl Lagerfeld bag có ngăn rộng rãi đựng được nhiều vật dụng cần thiết khi ra ngoài, tự tin thể hiện cá tính riêng.

6 Mẫu túi Karl Lagerfeld nữ đẹp được yêu thích nhất
Túi Karl Lagerfeld Printed Box Clutch With From Love có thể mix với nhiều trang phục khác nhau, tự tin tỏa sáng mỗi ngày.

Karl Lagerfeld Essential K Crossbody Bag

Essential K Crossbody Bag là sự lựa chọn thú vị cho những cô nàng cá tính và thích sự phá cách. Chiếc túi này có thiết kế độc đáo với phần trung tâm của đế túi là V-slit, điểm nhấn màu ánh kim cực kỳ lạ mắt và cuốn hút. Túi có gam màu trắng phổ biến kết hợp với vàng ánh kim và đen bạc độc đáo, dễ dàng mix với các trang phục hàng ngày. Ngoài ra, túi đeo chéo Essential K còn có các gam màu rực rỡ như: hồng cánh sen, cam sáng, xanh lá…cho bạn lựa chọn sử dụng theo sở thích và cá tính riêng. Túi có dòng chữ Karl Lagerfeld được in nổi kích thước lớn trên phần nắp túi. Túi có 2 phiên bản dây đeo tay hoặc dây đeo vai giúp bạn có thể thay đổi và sử dụng theo nhu cầu của bản thân.

6 Mẫu túi Karl Lagerfeld nữ đẹp được yêu thích nhất
Túi Essential K Crossbody Bag với nhiều màu sắc độc đáo, hợp xu hướng cho bạn lựa chọn theo sở thích và cá tính riêng.

Karl Lagerfeld K/ Circle Round Perforated Logo Crossbody Bag

Nếu yêu thích các mẫu túi tròn thì bạn không thể bỏ qua túi K/ Circle Round Perforated Logo Crossbody Bag. Túi Karl Lagerfeld nữ này có thiết kế đặc biệt với các chi tiết trang trí trên thân túi được tạo hình bằng phương pháp đục lỗ độc đáo, mang đến hiệu ứng thị giác thú vị cho người sử dụng. Dây đeo túi màu trắng làm nổi bật dòng chữ Karl Lagerfeld, thân túi cùng màu khiến tổng thể chiếc túi trở nên hài hòa và dễ dàng mix với các trang phục khác nhau. Chính thiết kế độc lạ này đã giúp chiếc túi đeo chéo Karl Lagerfeld được yêu thích nhất trên thị trường. Túi được làm từ chất liệu da mềm, phom dáng khá cứng cáp và đứng dáng, không bị mất form trong quá trình sử dụng.

Karl Lagerfeld K/ Circle Large Perforated Logo Tote Bag

K/ Circle Large Perforated Logo Tote Bag là một chiếc tote bag siêu to giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng khi ra ngoài. Điểm nổi bật của mẫu túi này là khả năng giữ form vô cùng tốt, không lo bị mất form trong quá trình sử dụng. Thiết kế đáy túi liền mạch và mở rộng sang hai giúp cân bằng trọng lực và không bị gãy trong quá trình sử dụng. Túi có họa tiết trang trí hình tròn được tạo bằng phương pháp đục lỗ làm điểm nhấn riêng cho mẫu túi của hãng. Nếu bạn yêu thích túi Tote, thì không thể bỏ qua mẫu túi này.

6 Mẫu túi Karl Lagerfeld nữ đẹp được yêu thích nhất
Chiếc túi Karl Lagerfeld Tote rộng rãi, thiết kế độc đáo không lo bị gãy form trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những mẫu túi Karl Lagerfeld nữ đẹp thời thượng, được nhiều người yêu thích nhất. Những mẫu túi Karl Lagerfeld luôn sở hữu thiết kế độc đáo, dễ dàng sử dụng trong các hoạt động hàng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi mới lạ cho bản thân, thì không thể bỏ qua các mẫu túi của Karl Lagerfeld đâu đấy.

>> Xem thêm:

  • TOP 8 Túi Xách Longchamp Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay
  • TOP 6 Túi Xách A Cold Wall Được Ưa Chuộng Trong Năm Nay
  • TOP 9 Túi Xách Daks Các Quý Cô Không Nên Bỏ Lỡ

Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

  • https://fado.vn/ để tìm kiếm sản phẩm khắp nơi trên thế giới Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,...
  • https://fado.vn/ho-tro/ để đọc những chính sách của FADO
  • Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ
  • Tải app FADO - Săn deal sắm hàng hiệu. mua sắm online hàng hiệu quốc tế dễ dàng, nhanh chóng và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé. Link tải app:
  • IOS: https://ift.tt/Y7VjQKm
  • Android : https://ift.tt/g8f4GxE
Đánh giá bài viết

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét