Thứ Năm, 11 tháng 5, 2023

Giày Skechers của nước nào, có tốt không, mua ở đâu?

Khuyến mãi Fado

Skechers đã trở thành một thương hiệu phổ biến với những người yêu thích sự hiện đại và sang trọng, điều này được minh chứng bởi sự hiện diện của hãng giày này tại hơn 120 quốc gia trên toàn cầu. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm giày Skechers của nước nào và sản phẩm có tốt không thì hãy tìm hiểu những thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây cùng FADO nhé!

Giày Skechers của nước nào?

Có thể bạn đang sở hữu những đôi giày của Skechers nhưng liệu rằng bạn đã biết giày Skechers của nước nào chưa? Skechers là một thương hiệu giày thành lập vào năm 1992 tại bang California, Mỹ bởi Robert Greenberg. 

Giày Skechers của nước nào sản xuất?
Giày Skechers của nước nào sản xuất?

Khi đó, thị trường giày thể thao nữ được L.A Gear chiếm lĩnh, trong khi Nike thống trị thị trường giày nam tại Los Angeles. Tuy nhiên, chưa có một thương hiệu nào thống trị nền công nghiệp giày dạo phố cho cả nam và nữ.Vì vậy, Skechers đã tận dụng cơ hội này để giành được thị trường rộng lớn và mới mẻ ở Mỹ.

Trước khi sáng lập Skechers, Robert Greenberg đã là một trong những người sáng lập của thương hiệu giày thể thao nữ L.A Gear. Trong vòng 7 năm hoạt động, L.A Gear đã đạt doanh thu hơn 900 triệu USD từ việc bán giày tennis neon, một sản phẩm hot trend cho phụ nữ Mỹ vào thời điểm đó. 

Tuy nhiên, đến năm 1992, L.A Gear gặp khó khăn và Robert đã bị công ty sa thải. Sau đó, Robert thành lập Skechers và tập trung vào thị trường giày dạo phố cho cả nam và nữ, tạo ra một sự khác biệt đột phá và thu hút được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Giày Skechers có tốt không?

Sau khi đã biết giày Skechers của nước nào thì hãy cùng FADO tìm hiểu xem sản phẩm giày của thương hiệu Skechers có tốt không nhé. 

Khi nói đến chất lượng của giày Skechers có tốt không thì câu trả lời là chắc chắn sẽ rất tốt. Đây là một trong những thương hiệu giày hàng đầu có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng từ chất lượng, mẫu mã cho đến giá thành. Hãy cùng FADO khám phá những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm giày này nhé!

Thương hiệu Made in USA

Skechers là một trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất tại thị trường Mỹ, chỉ sau thương hiệu Nike.

Giày Skechers là hương hiệu Made in USA
Giày Skechers là hương hiệu Made in USA

Với sự đầu tư vào chất lượng sản phẩm, Skechers đã chinh phục được trái tim của nhiều khách hàng tại Mỹ cũng như các quốc gia khác trên toàn thế giới. Skechers đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu uy tín với sản phẩm đa dạng về chất lượng, mẫu mã và giá cả.

Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới

Công nghệ Foam Memory được NASA nghiên cứu với mục đích đặc biệt cho phi hành gia, và Skechers đã sử dụng công nghệ này để tạo ra các sản phẩm giày đột phá với miếng đệm Foam, mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho người dùng. 

Ngoài ra, Skechers còn sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết để tạo ra các sản phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Công nghệ Air cooled cũng là một trong những điểm nổi bật khác mà hãng áp dụng vào quy trình sản xuất, mang lại hiệu quả cao.

Chất liệu thông thoáng – có trọng lượng nhẹ

Miếng lót Foam Memory của Skechers được làm từ mousse dẻo có khả năng co giãn cao, giúp giày luôn ôm sát bàn chân và làm giảm tình trạng tê buốt các ngón chân khi bạn di chuyển nhiều. 

Chất liệu giày thông thoáng – nhẹ như bay
Chất liệu giày thông thoáng – nhẹ như bay

Hơn nữa, công nghệ Air-cooled memory foam có thiết kế các lỗ hơi giúp khí trong giày được thoát ra, khiến cho đôi chân luôn thông thoáng và mát mẻ, ngay cả khi luyện tập với cường độ cao. Các chi tiết trên giày được sản xuất tỉ mỉ trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng và tạo nên sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Kiểu dáng năng động

Giày của Skechers luôn được đánh giá cao vì đáp ứng được tiêu chí về kiểu dáng và chất lượng. Thiết kế giày của hãng luôn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như năng động, cá tính hay thanh lịch. Đặc biệt, giày Skechers mang đến sự êm ái và thoải mái khi sử dụng, phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính.

Giá cả hợp lý

Giày Skechers không chỉ được đánh giá cao về chất lượng bền bỉ và kiểu dáng đẹp mắt, mà còn vì giá thành hợp lý. Hãng luôn cung cấp những mẫu giày đa dạng về kiểu dáng, với mức giá phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau, từ những mẫu giày dưới 1 triệu đồng cho đến những mẫu có giá lên đến 2 triệu đồng. Điều này giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu tài chính của mình.

> Xem thêm:

  • Cách Tính, Chọn Size Giày US, UK, EU Việt Nam Cho Nam Và Nữ Chuẩn Xác
  • TOP 8 Xịt Khử Mùi Hôi Giày Hiệu Quả, Giá Tốt

Các dòng giày Skechers phổ biến được yêu thích

Cùng FADO khám phá những mẫu giày Skechers hot và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Dòng giày Skechers DLT-A

Khi D’Lites gặt hái thành công, Skechers DLT-A cũng trở thành một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường giày thể thao. DLT-A được thiết kế theo phong cách chunky sneaker, mang lại sự nhẹ nhàng, êm ái và dễ chịu khi sử dụng.

Dòng giày Skechers DLT-A
Dòng giày Skechers DLT-A

Với công nghệ Air-cooled Fresh Foam, DLT-A đem lại sự thoải mái và bền bỉ cho người dùng. Hiện tại, DLT-A có đến 6 phiên bản phối màu khác nhau để đáp ứng nhu cầu của cả nam và nữ.

Dòng giày Skechers D’Lites

Skechers D’Lites nữ là một trong những dòng sản phẩm đang rất được yêu thích của hãng. Sản phẩm luôn được các chị em phụ nữ ưa chuộng có kiểu dáng nữ tính, với những chi tiết hoa hồng đầy màu sắc. Nếu bạn muốn tìm một đôi giày vừa duyên dáng, nữ tính nhưng cũng đầy trẻ trung và năng động, thì Skechers D’Lites chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Mẫu giày Skechers GOWalk

Skechers GOWalk là một trong những dòng giày Skechers được ưa chuộng nhất của thương hiệu này, sản phẩm được yêu thích và tin dùng bởi các phái nữ trên khắp thế giới. 

Mẫu giày Skechers GOWalk
Mẫu giày Skechers GOWalk

Điểm nổi bật của dòng giày Skechers GOWalk có tính năng nhẹ nhàng, bền bỉ, thoải mái và ôm chân tốt, giúp hỗ trợ hoạt động đi bộ trong một thời gian dài. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày năng động và phù hợp cho việc đi bộ hàng ngày, thì Skechers GOWalk là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Dòng giày Skechers GOrun

Dòng sản phẩm Skechers GOrun là sự kết hợp giữa công nghệ và thể thao, đáp ứng nhu cầu của các bộ môn thể thao như bóng rổ, cầu lông, tập luyện thể dục,… Các công nghệ tiên tiến của Skechers như Skechers Goga Matt, Skech-Fit và Skech-Air được tích hợp để giúp người dùng có trải nghiệm tối ưu khi vận động.

Mẫu giày Skechers Memory Foam

Skechers Memory Foam là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày siêu nhẹ. Với trọng lượng chỉ từ 230 – 280g tùy theo kích cỡ giày, đôi giày mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng. 

Mẫu giày Skechers Memory Foam
Mẫu giày Skechers Memory Foam

Sản phẩm sử dụng công nghệ Air-Cooled Fresh Foam kết hợp cùng đế giày Fresh Foam tạo nên sự êm ái, thoáng khí và không bí bách, ẩm ướt khi sử dụng. Giá thành hợp lý đáp ứng được chất lượng sản phẩm là lý do mà Skechers Memory Foam luôn được yêu thích.

>> Có thể bạn quan tâm:

  • Top 5 Giày Adidas Samba Đẹp Nên Có Trong Tủ Giày
  • Top 6 Giày Puma Slipstream Đẹp Nhất Hiện Nay
  • Phát Cuồng Với 9 Mẫu Giày Nike SB Dunk Đẹp Nhất Mọi Thời Đại

Mua giày Skechers chính hãng ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày Skechers mà chưa lựa chọn được nơi đặt niềm tin thì có thể tham khảo mua giày tại FADO.VN – Đây là một nền tảng mua sắm quốc tế hàng đầu đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với cam kết mang đến dịch vụ nhanh chóng và đáng tin cậy, mong muốn đem đến cho khách hàng những lựa chọn thời thượng và độc đáo nhất. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Đức, Nhật, Úc và Anh,…

Giày Skechers là một lựa chọn tuyệt vời được rất nhiều người ưa chuộng. Hy vọng bài viết trên của FADO đã cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích để giúp bạn biết giày Skechers của nước nào và lựa chọn được đôi giày Skechers phù hợp với bản thân mình.


Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

  • https://fado.vn/ để tìm kiếm sản phẩm khắp nơi trên thế giới Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,...
  • https://fado.vn/ho-tro/ để đọc những chính sách của FADO
  • Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ
  • Tải app FADO - Săn deal sắm hàng hiệu. mua sắm online hàng hiệu quốc tế dễ dàng, nhanh chóng và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé. Link tải app:
  • IOS: https://ift.tt/KYcVRyU
  • Android : https://ift.tt/HBanXzY
Đánh giá bài viết

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét