Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2023

Đánh giá Vivo Y02t chi tiết giá bán, cấu hình máy

Đánh giá nội dung!

Nhiều người dùng hiện nay đang quan tâm tới đánh giá Vivo Y02t – một sản phẩm ở phân khúc giá rẻ. Chiếc máy này là sản phẩm mới của thương hiệu Vivo và hiện được đông đảo khách hàng quan tâm. Để tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm, các bạn hãy tới với bài viết sau.

Đánh giá Vivo Y02t sở hữu những đặc điểm nổi trội gì?

Hiện nay, phần lớn người sử dụng đều đặt sự quan tâm tới các sản phẩm phân khúc giá rẻ. Lý do là vì nó dễ tiếp cận với đa dạng đối tượng khách hàng và hiệu năng sử dụng cũng rất ổn định.

Thiết kế cổ điển có nét thanh lịch, độ hoàn thiện tốt

Sản phẩm có thiết kế mang phong cách hơi hướng cổ điển pha nét thanh lịch. Chất liệu nhựa với bề mặt nhám ở phần mặt sau và khung đem lại cảm giác kim loại vô cùng sang trọng.

Thiết kế Vivo Y02t

Các cạnh của máy được làm phẳng theo xu hướng thiết kế đang được ưa chuộng vào thời điểm hiện tại. Hai bên phần khung có đường vát nhỏ dọc theo khung đem lại tính thẩm mỹ và không gây cảm giác cấn tay cho người sử dụng.

Thiết kế Vivo Y02t

Như bao sản phẩm khác của Vivo, Y02t sở hữu phong cách đóng hộp cũng như sự hoàn thiện máy khá tối giản. Nó bao gồm tone chủ đạo là trắng, tên sản phẩm cùng logo thương hiệu. Các phụ kiện đi kèm có cáp sạc, củ sạc, miếng dán màn hình, que chọc sim và sách hướng dẫn sử dụng.

Màn hình IPS LCD có độ phân giải HD+

Theo như đánh giá Vivo Y02t thì sản phẩm sở hữu màn hình IPS LCD với kích cỡ 6.51 inch và độ phân giải HD+. Mặc dù chất lượng hiển thị không quá nổi bật nhưng độ chi tiết của máy lại khá ổn định, không bị răng cưa hay rỗ.

Màn hình IPS LCD

Độ phân giải cũng như màu sắc của hình ảnh cũng được đánh giá khá tốt trong tầm giá sản phẩm. Tuy rằng phản hồi khi thao tác chưa thật sự nhạy nhưng bù lại độ sáng của màn hình lại hỗ trợ người dùng sử dụng ở ngoài trời rất tốt.

Sở hữu con chip đem lại hiệu năng ổn định

Vivo đã trang bị cho dòng máy giá rẻ của mình con chip MediaTek Helio P35. Bộ vi xử lý này đem lại hiệu năng ổn định. Thiết bị có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng như lướt mạng xã hội, xem phim, nghe nhạc hay giải trí.

hiệu năng ổn định

Đối với khả năng chiến game thì Vivo Y02t vẫn có thể chơi được một vài trò chơi nhẹ nhàng, ví dụ như Kiếm Thế hay Liên Quân. Tuy rằng trong quá trình sử dụng bạn vẫn có thể gặp tình trạng lag một chút nhưng nó không đáng kể.

Được trang bị bộ nhớ ấn tượng

Điểm nổi bật nhất của thiết bị này chính là dung lượng lưu trữ ấn tượng. Dung lượng RAM của máy là 8GB, bao gồm 4GB RAM vậy lý và 4GB RAM ảo. Nhờ vậy mà máy có thể đa nhiệm tốt và xử lý nhanh chóng các tác vụ hơn.

bộ nhớ ấn tượng

Điện thoại cũng sở hữu bộ nhớ ngoài 64GB và có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Chính vì vậy, người dùng sẽ có một không gian lưu trữ rộng lớn và thoải mái để tải bất cứ thứ gì yêu thích.

Camera chất lượng tốt trong phân khúc

Về phần camera, Vivo Y02t được trang bị ống kính sau với độ phân giải 8MP. Chất lượng ảnh chụp của máy ở mức ổn định giúp bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống hàng ngày.

Camera chất lượng

Hình ảnh được chụp từ camera sẽ khá rõ nét và không bị bệt màu ở chi tiết. Tuy nhiên do là sản phẩm giá rẻ nên các vấn đề như lấy nét chậm khi chụp và bị out nét sẽ dễ dàng gặp phải.

Vivo Y02t có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm Vivo Y02t có mức giá bán là 2.990.000 VNĐ. Đây là một mức giá rẻ và có thể tiếp cận được đa dạng đối tượng người dùng. Đặc biệt nếu như bạn là học sinh, sinh viên hay phụ huynh đang tìm kiếm một dòng máy rẻ kèm theo hiệu năng ổn cùng vẻ ngoài đẹp mắt thì chắc hẳn sẽ rất phù hợp với sản phẩm này.

Trên đây là những thông tin đánh giá Vivo Y02t mà khách hàng có thể tham khảo trước khi chọn mua. Hy vọng rằng chiếc điện thoại từ Vivo này sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm thú vị trong quá trình học tập và làm việc.

Print Friendly, PDF & Email

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét