Thứ Tư, 4 tháng 1, 2023

Review Top 6 nước tẩy trang Garnier chính hãng tốt nhất

Khuyến mãi Fado

Nước tẩy trang là sản phẩm cần thiết cho bất kì ai muốn tẩy đi lớp trang điểm sạch nhất, cũng là cách bảo vệ da. Nếu bỏ qua tẩy trang lỗ chân lông của bạn có nguy cơ bị tít tắc, gây mụn….Trong bài viết này FADO sẽ giới thiệu cho bạn những dòng nước tẩy trang Garnier tốt nên tham khảo nhé.

Garnier thương hiệu uy tín từ Pháp

Thương hiệu Garnier nổi tiếng đến từ Pháp. Thương hiệu này ra mắt thị trường vào năm 1904, do Amour Garnier sáng lập.

Năm 1970, tập đoàn L’Oreal đã thu mua lại thương hiệu mỹ phẩm có danh tiếng này. Garnier Nằm thuộc top 7 thương hiệu mỹ phẩm có giá trị trên toàn cầu, và các sản phẩm của Garnier cũng nhận được niềm tin tưởng sử dụng từ người dùng quốc tế.

Các sản phẩm từ thương hiệu Garnier có thành phần từ các loại trái cây, loại hạt…đến từ tự nhiên nên an toàn cho một làn da nhạy cảm.

Garnier đến ngày nay sở hữu nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng tạo nên tính thương hiệu cho hãng. Có thể kể đến như nước tẩy trang, sữa rửa mặt và serum trị thâm,…Trong đó nước tẩy trang Garnier vẫn là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất.

Tại sao tin dùng nước tẩy trang Garnier?

Nước tẩy trang Garnier có rất nhiều dòng, mỗi dòng có những điểm mạnh riêng. Tuy nhiên có thể thấy rằng, điểm chung của những dòng nước tẩy trang Garnier đó là lấy đi được lớp trang điểm, sạch bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, và giữ từ đó giữ cho da mặt sạch, thoáng. Nước tẩy trang Garnier sở hữu những dòng nước tẩy trang đặc trưng cho từng loại da.

Về dưỡng chất thì:

Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm sau khi tẩy trang xong.

Hexylene Glycol: Giúp da không bị khô rít, khóa ẩm bền lâu.

Disodium EDTA: Tăng cường sự ổn định độ pH cho da mặt.

Micellar Water: Chứa các phân tử hạt 2 đầu: 1 đầu ưa nước, 1 đầu ưa dầu. Phần ưa nước có thể tẩy sạch lớp makeup và bụi bẩn một cách , đầu ưa dầu giúp làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông. Các phân tử này có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Ngoài ra, tẩy trang Garnier còn có thêm những thành phần phụ như: Poloxamer 184; Polyaminopropyl Biguanide; Aqua… Bạn có thể yên tâm rằng thành phần không chứa cồn, không Paraben,  nênhoàn toàn yên tâm với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Garnier

Để nước tẩy trang phát huy công dụng một cách tốt nhất, bạn có thể làm theo những bước sau:

Hãy rửa tay thật sạch bằng xà phòng.

Làm ướt bông tẩy trang với nước tẩy trang Garnier và lau nhẹ lên hai bên vùng mắt cho đến khi làm sạch đi toàn bộ lớp trang điểm.

Sau khi vùng mắt đã sạch, bạn hãy chuyển sang làm sạch vùng môi. Da ở môi rất nhạy cảm, nên hãy lau nhẹ nhàng để lấy đi lớp son. Không chà sát quá mạnh để gây tổn thương da môi.

Tiếp theo, hãy làm ướt một miếng bông khác bằng nước tẩy trang Garnier và thoa lên mặt. Hãy lau từng bên mặt.

Nếu bạn có make trang điểm ở vùng cổ, thì hãy lau ở bước cuối cùng.

Những dòng nước tẩy trang Garnier nên tham khảo

Những dòng nước tẩy trang nên tham khảo 

Các dòng sản phẩm nước tẩy trang Garnier có đặc tính chung là an toàn nên bạn có thể dùng cho những vùng da nhạy cảm, và mỏng như vùng mắt, da môi. Do nước tẩy trang Garnier có nhiều loại cho những loại da khác nhau, nên bạn cần tìm hiểu tính chất da của bản thân trước khi chọn nước tẩy trang từ thương hiệu này.

Garnier Micellar Cleansing Water nắp hồng

Đứng top đầu trong top nước tẩy trang từ Garnier cho da dầu mụn thì vị trí này thuộc về tẩy trang Garnier màu Hồng. Dòng nước tẩy trang dịu nhẹ, tẩy sạch sâu này dùng được cho mọi loại da, kể cả những da khó chiều, nhạy cảm nhất. Vậy nên những ai đang sở hữu da nhạy cảm thìn sản phẩm Garnier Micellar Cleansing Water là giải pháp tối ưu cho bạn.

Sản phẩm nước tẩy trang này được nhiều người đánh giá là không quá đa năng, nhưng đem lại cho người dùng cảm giác hài lòng, an tâm.

Để ý bạn sẽ thấy nước tẩy trang Garnier này có kết cấu lỏng nhẹ, khi dùng dịu mát và có mùi thơm dễ chịu. Ngoài ra với một lớp trang điểm dày, hay kem chống nắng thì dòng tẩy trang này cũng làm sạch được dễ dàng. Đặc biệt là khi dùng, da không bị khô, căng rát khó chịu, nên thích hợp cho da nhạy cảm.

Chai có thể kế đặc điểm chung của dòng Garnier là nhựa trong suốt. Do đó dễ dàng nhìn thấy phần thể tích và dung dịch còn lại bên trong. Sự phân biệt giữa các loại nằm ở màu nắp chai để tránh nhầm giữa các dòng.

Tuy nhiên sản phẩm này sở hữu độ tẩy trang không quá hoàn hảo. Nếu như độmake up quá nhiều, quá dày, và với những sản phẩm khó trôi, khó tẩy rửa thì sản phẩm này không đạt hiệu quả cao.Do đó, sản phẩm tẩy trang này lý tưởng cho những ai make up nhẹ, và thường xuyên dùng kem chống nắng hoặc các sản phẩm ít bám vào da mặt. Ngoài ra, dùng sản phẩm này cũng nhanh hao do kết cấu cực kì lỏng.

tay trang garnier
Garnier Micellar Cleansing Water nắp hồng – dòng nước tẩy trang dịu nhẹ, tẩy sạch sâu này dùng được cho mọi loại da, kể cả những da khó chiều, nhạy cảm nhất

Garnier Skinactive Pure Active Micellar Cleansing Water xanh nắp trắng

Đây là sản phẩm tẩy trang đến từ nhà Garnier tốt nhất năm 2021. Tẩy trang này có tác dụng rất tốt khi lấy hết những chất thừa trên da, lớp trang điểm cứng đầu nhất. Người dùng không cần mạnh tay mà chỉ cần thấm bông tẩy trang và lau nhẹ mặt là đã sạch sâu trong từng lỗ chân lông trên mặt.

Dòng nước tẩy trang này lành tính nên những ai sở hữu da nhạy cảm cũng có thể dùng một cách dễ dàng và an toàn. Sử dụng nước tẩy trang này xong bạn sẽ không cảm thấy bị bóng, rít. Do kết cấu dạng lỏng nên thấm nhanh, hoạt động dịu nhẹ và mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng.

Nếu bạn đang tìm một dòng nước tẩy trang Garnier cho da dầu mụn, sản phẩm này cực kỳ an toàn và thích hợp cho bạn đấy. Mụn sẽ giảm sưng viêm và làm sạch sâu vào da, ngăn ngừa, hạn chế tình trạng nổi mụn. Do dùng được cho da nhạy cảm, nên sản phẩm cũng không chứa cồn.

tay trang garnier xanh
Dòng nước tẩy trang này lành tính nên những ai sở hữu da nhạy cảm cũng có thể dùng một cách dễ dàng và an toàn.

Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water dầu vàng

Một trong những dòng tẩy trang cải tiến của Garnier được nhiều người dùng là dòng Garnier dầu vàng. Hiệu quả làm sạch da cao, nhanh chóng là điểm mạnh của sản phẩm tẩy trang này. Dù là các dòng trang điểm như son lì, kem chống nắng lâu trôi hay những lớp trang điểm dày cũng được làm sạch trong chốc lát. Nếu như bạn là một người thích make up dày nhiều thì đây là sản phẩm dành cho bạn.

Để da không bị khô khi tẩy trang, sản phẩm này được nhà sản xuất cung cấp thêm các thành phần dưỡng ẩm khác. Trong đó nổi tiếng là Hexylene Glycol, Glycerin, tinh dầu Argan, … Do đó bạn hãy yên tâm sử dụng nếu như đang có một làn da nhạy cảm.

Sản phẩm này có sự phân biệt giữa màu nắp và dung dịch dầu vàng nhưng có cùng vỏ nhựa cứng trong suốt. Cộng hưởng với dung dịch tẩy trang màu vàng óng nên sản phẩm trông đẹp mắt và thấy được dung lượng còn lại. Sản phẩm có thiết kế miệng vừa phải nên bạn sẽ tiết kiệm hơn trong quá trình sử dụng.

Cũng như các sản phẩm khác của tẩy trang Garnier, sản phẩm tẩy trang dầu cũng rất lành tính và có thể dùng được cho mọi loại da. Tuy nhiên để đánh giá được hiệu quả cao nhất thì sẽ phù hợp tốt hơn cho da khô. Về mùi hương, sản phẩm này có mùi hương rất dễ chịu, thoảng nhẹ.

nuoc tay trang garnier vang
Hiệu quả làm sạch da cao, nhanh chóng là điểm mạnh của sản phẩm tẩy trang này. Dù là các dòng trang điểm như son lì, kem chống nắng lâu trôi hay những lớp trang điểm dày cũng được làm sạch trong chốc lát.

Garnier Micellar Cleansing Water Combination To Oily and Sensitive Skin nắp xanh lá

Dòng nước nước tẩy trang nắp xanh này chứa chất “Alcohol denat” . Chất này sở hữu tính chất sát khuẩn, diệt khuẩn cực tốt, và giúp giảm sưng viêm trong việc hỗ trợ điều trị mụn. Da bạn hoàn toàn không bị rát, dịu nhẹ. Tuy nhiên vì tính chất này nên sản phẩm này không nên dùng cho da khô, thiếu nước.

Thiết kế chai nhựa cứng, nắp xanh dạng bật đặc trưng của hãng cùng chất nước lỏng nên dễ thấm sâu, dịu nhẹ. Sản phẩm này cũng dùng để làm sạch cho lớp make up nhẹ. Nếu như bạn thích make up, hoặc make up dày thì sản phẩm này không thích hợp.

tay trang garnier xanh la
Dòng nước nước tẩy trang nắp xanh này chứa chất “Alcohol denat” . Chất này sở hữu tính chất sát khuẩn, diệt khuẩn cực tốt, và giúp giảm sưng viêm trong việc hỗ trợ điều trị mụn.

Garnier Micellar Cleansing Water Waterproof All-in-1 Cleanser

Sản phẩm tẩy trang Garnier đa năng này được rất nhiều người ưa chuộng. Đây là dòng nước tẩy trang đặc biệt là có chứa thêm một lớp dầu trên mặt, chất này giúp cho da giữ được độ ẩm và mịn màng. Sau khi được được làm sạch, tẩy trang này giúp da tránh bị khô ráp, khó chịu sau khi sử dụng.

Sản phẩm này có thành phần cyclopentasiloxane và isohexadecane giúp làm sạch da nhanh chóng các lớp trang điểm khó nhằn nhất. Kể cả những sản phẩm chống nắng dày hay make up chống trôi, chống thấm nước cũng được đánh bay trong vài lần lau. Tuy nhiên, dòng tẩy trang này không nên lạm dụng, vì không được nhũ hóa.

tay trang garnier cho da dau
Đây là dòng nước tẩy trang đặc biệt là có chứa thêm một lớp dầu trên mặt, chất này giúp cho da giữ được độ ẩm và mịn màng.

Skin Active Nourishing Botanical Cleansing Milk With Honey Flower

Đây là dòng tẩy trang Garnier dành cho da khô, với hoạt chất dưỡng ẩm tốt sẽ tạo nên cảm giác dịu khi sử dụng. Sản phẩm sở hữu những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, do đó cực kì an toàn và lành tính, phù hợp với làn da mỏng, nhạy cảm.

Sản phẩm này khá đặc biệt vì thành phần tẩy ở dạng kem, có màu vàng đục. Bạn sẽ thấy rằng sản phẩm không quá lỏng nên sẽ không hao sau mỗi lần sử dụng. vì là sản phẩm chủ yếu dành cho làn da khô, sau mỗi lần sử dụng bạn không nên dùng quá nhiều, hãy dùng đủ. Đặc biệt da dầu không nên dùng vì sẽ có hiện tượng bóng và rít.

dau tay trang garnier
Đây là dòng tẩy trang Garnier dành cho da khô, với hoạt chất dưỡng ẩm tốt sẽ tạo nên cảm giác dịu khi sử dụng. Sản phẩm sở hữu những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, do đó cực kì an toàn và lành tính, phù hợp với làn da mỏng, nhạy cảm.

Khả năng tẩy trang của dòng sản phẩm tẩy trang Garnier này được đánh giá ở mức vừa phải. Vì là dòng tẩy trang cấp ẩm nên không đánh bay những lớp make up dày, chặt được.

FADO hy vọng bạn có thể tìm thấy một dòng tẩy trang Garnier tốt, phù hợp cho làn da nhé.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét