Thứ Ba, 3 tháng 1, 2023

6 cách check kiểm tra phân biệt nước hoa Versace chính hãng

Khuyến mãi Fado

Thương hiệu nước hoa Versace đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt nam và được nhiều người ưa chuộng. Là một hãng nổi tiếng nên các sản phẩm nước hoa Versace cũng bị làm giả rất nhiều. Trên thị trường hiện nay, có nhiều nơi bán nước hoa Versace giả gây hoang mang cho người tiêu dùng. Các sản phẩm nước hoa Versace nhái được làm vô cùng tinh vi, khiến nhiều người bị mắc lừa khi mua sắm. Vậy làm cách nào để nhận biết nước hoa Versace thật và giả chuẩn xác nhất. Hãy cùng FADO theo dõi hướng dẫn cách check nước hoa Versace chính hãng dưới đây, để có thêm nhiều kinh nghiệm hay nhé.

Những cách kiểm tra phân biệt nước hoa Versace chính hãng

Nếu bạn muốn biết chai nước hoa Versace nào là hàng thật thì đừng bỏ qua những cách dưới đây.

Phân biệt nước hoa Versace chính hãng qua mẫu mã và hình thức đóng gói

Điều đầu tiên khi muốn nhận biết nước hoa Versace thật và giả, đó là kiểm tra mẫu mã và cách thức đóng gói vỏ hộp bên ngoài. Nước hoa Versace thật có cách đóng gói tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết. Điều dễ nhận thấy nhất đó là đường dán của lớp ninon trên vỏ hộp nước hoa Versace. Nước hoa thật có đường dập ninon tinh tế, chữ hộp được in rõ nét, không bị nhòe, logo thương hiệu được in chính giữa hộp.

cach-check-nuoc-hoa-versace-chinh-hang
Nước hoa Versace được đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ

Còn nước hoa Versace giả có chi phí sản xuất thấp, nên không có độ tinh tế như sản phẩm thật. Nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy đường nét chữ trên vỏ hộp nước hoa Versace bị nhòe, thiếu nét, đứt nét hoặc tên thương hiệu không cân đối.

Check nước hoa Versace thật qua chai đựng 

Hầu hết chai nước hoa Versace được làm từ chất liệu thủy tinh trong veo, sáng bóng, tinh xảo trong từng đường nét. Còn chai nước hoa Versace giả được làm từ thủy tinh kém chất lượng nên dễ bị nổi bong bóng nhỏ li ti trong lớp thủy tinh. Chất thủy tinh mờ đục, các đường nét bị lệch hoặc đứt đoạn, không có độ tinh tế.

Trên thân chai nước hoa Versace thật thường được in các ký hiệu đặc biệt, như hạn sử dụng, hình ảnh tái chế hay các kí hiệu cấm đối với sản phẩm. Các kí hiệu này được in rõ nét, dễ nhìn. Còn nước hoa giả có thường không có các kí hiệu này, hoặc có nhưng được in mờ nhạt, nhòe mực.

Người mua cũng cần chú ý đến ống dẫn trong chai nước hoa. Ống dẫn của nước hoa Versace thật được thiết kế độ dài chính xác từ nắp tới đáy lọ. Nước hoa giả thì ống dẫn to, có độ dài không chính xác nên thường bị dư thừa, cong vẹo.

cach-check-nuoc-hoa-versace-chinh-hang
Dung dịch nước hoa Versace thật trong, không có cặ

Phân biệt Versace giả qua dung dịch nước hoa

Khi mua nước hoa, bạn hãy quan sát thật kỹ màu sắc dung dịch nước hoa. Nước hoa Versace thật luôn có màu sắc trong, không có cặn bám ở dưới đáy chai. Còn hàng giả thì dung dịch thường có màu đậm, có cặn nhỏ dưới đáy chai sau một thời gian dài. Thêm vào đó, bạn hãy quan sát vòi xịt của nước hoa khi thử sản phẩm trước khi mua. Nước hoa Versace thật vòi xịt sẽ xịt ra nhẹ nhàng như phun sương, còn nước hoa giả vòi xịt thường tắc nghẽn, tia nước không phun sương mà tạo thành từng giọt.

> Tìm hiểu thêm: 

Mùi hương nước hoa giúp phân biệt thật, giả

Nước hoa Versace chính hãng có 3 tầng hương khi xịt lên da, tạo thành mùi hương quyến rũ, lưu giữ trên cơ thể khá lâu. Còn nước hoa Versace giả rất dễ bị bay mùi khi hoạt động hoặc tiếp xúc với môi trường, vì không có đủ cấu tạo 3 tầng hương. Đa phần nước hoa thật sẽ lưu mùi lâu hơn nước hoa giả, tuy nhiên cái này còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người. Vì vậy, khi mua hàng bạn hãy thử nước hoa vào cổ tay hoặc khuỷu tay và để trong 2 – 3 tiếng, nếu còn mùi thơm thì đó là nước hoa thật, còn nếu không giữ lại mùi thì chắc chắn đó là nước hoa giả.

cach-check-nuoc-hoa-versace-chinh-hang
Check mã vạch, quét mã QR giúp phân biệt nước hoa Versace thật và giả

Check mã vạch, mã code để nhận biết

Cách check nước hoa Versace chính hãng tiếp theo là kiểm tra mã vạch, mã code. Tuy bây giờ kỹ thuật in ấn mã vạch của hàng giả rất tinh vi, khiến việc kiểm tra mã vạch không còn nhiều chuẩn xác. Nhưng đây cũng là một trong những cách kiểm tra nước hoa Versace cần thiết. Mã code của nước hoa Versace thật in trên đáy chai trùng với đáy hộp, còn hàng giả thì không có mã trên đáy hộp. Thêm vào đó, bạn có thể quét mã QR trên nước hoa Versace, đây là cách check nguồn gốc được thương hiệu thêm vào thời gian gần đây, giúp người dùng phân biệt được hàng thật và giả dễ dàng.

Tham khảo giá bán nước hoa Versace để check hàng chính hãng

Nước hoa Versace chính hãng có giá không hề rẻ, dù có mua vào dịp giảm giá thì nước hoa Versace vẫn có giá khá cao. Chính vì vậy bạn nên kiểm tra kỹ giá bán trước khi mua hàng, đây cũng là một cách kiểm tra hàng thật giả đấy. Thông thường giá nước hoa Versace sẽ dao động từ vài triệu đến vài chục triệu. Nếu bạn thấy cửa hàng nào bán với giá chỉ với vài trăm nghìn thì có thể nghi ngờ đây là hàng giả.

Một số dòng nước hoa Versace được nhiều người yêu thích

Nếu bạn yêu thích nước hoa của Versace thì đừng bỏ qua những dòng nổi bật dưới đây.

Versace Dylan Blue

Đây là dòng nước hoa dành cho phái mạnh với hương thơm đặc trưng của các loại gỗ vô cùng cá tính, lịch lãm.

Versace Crystal Noir

Không chỉ có thiết kế sang trọng, thời thượng mà Versace Crystal Noir còn mang hương thơm mạnh mẽ, cá tính vô cùng hấp dẫn của hương thơm của gừng, các loại hoa và các loại gỗ ở hương cuối.

Versace Crystal Noir mang hương thơm mạnh mẽ, cá tính
Versace Crystal Noir mang hương thơm mạnh mẽ, cá tính

Versace Red Jeans

Dòng nước hoa này mang hương thơm của tự nhiên, sự mộc mạc. Dòng nước này có phảng phất 1 ít hương hoa hồng và hương cuối là mùi xạ hương nồng ấm, quyến rũ.

Versace Bright Crystal Absolu

Dòng nước hoa này có sự khởi đầu vô cùng tươi mát nên dễ thu hút mọi người. Đặc biệt, để ngửi được tầng hương thứ 2 thì cần phải đợi tầm 15 phút sau đó mới khuếch tán.

Chắc hẳn với cách check nước hoa Versace chính hãng trên đây, mọi người đã có thêm nhiều kinh nghiệm hay cho bản thân. Hy vọng sau khi tìm hiểu, mọi người sẽ dễ dàng chọn được chai nước hoa thật đến từ thương hiệu Versace.


Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét