Thứ Hai, 2 tháng 1, 2023

Sữa rửa mặt Simple có tốt không? dùng cho bà bầu được không?

Khuyến mãi Fado

Mỹ phẩm Simple sở hữu hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm dưỡng da. Và Simple tự hào là một thương hiệu dưỡng da bình dân an toàn, lành tính số 1 tại vương quốc Anh. Đặc biệt là sản phẩm này dùng được cho bà bầu. Trong bài viết này FADO sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin hữu ích về thương hiệu Simple cùng những dòng sản phẩm nổi tiếng của nó nhé.

Thương hiệu mỹ phẩm Simple

Simple là thương hiệu mỹ phẩm sở hữu mức giá bình dân, đến từ Vương quốc Anh, và thuộc sỡ hữu của tập đoàn Unilever. Cùng FADO tìm hiểu những thông tin hữu ích về thườn hiệu này nhé.

Simple hướng đến sự lành tính

Dịu nhẹ và lành tính được xem là 2 tiêu chí mà Simple đã hướng đến xuyên suốt chặng đường phát triển của mình. Và đến nay hãng cũng nói không hoàn toàn với những hoạt chất gây kích ứng cho da. Do đó, các các sản phẩm của Simple có thể thích hợp cho mọi loại da, vàđặc biệt là những làn da nhạy cảm dễ kích ứng. Nếu bạn đang tìm một dòng sản phẩm skincare tốt, bình dẫn và an toàn cho da thì Simple là lựa chọn an toàn.

Sự thành lập của thương hiệu Simple

Thương hiệu Simple thành lập vào năm 1960 của tập đoàn Albion. Vào cuối năm 1980, thương hiệu này được mua lại bởi công ty Smith And Nephew. Và khi trải qua nhiều lần chuyển nhượng, rút cục vào năm 2010, Simple đã thuộc về hãng Unilever, và hoạt động khá tốt cho đến ngày nay.

thuong hieu simple
Thương hiệu Simple lành tính cho những làn da nhạy cảm

Tên gọi của thương hiệu Simple trong tiếng việt có nghĩa là “Đơn giản”. Tên gọi này bắt nguồn từ giá trị mà hãng muốn cung cấp cho người tiêu dùng, mong muốn tạo ra những sản phẩm dưỡng da vô cùng đơn giản về mặt bao bì cũng như bảng thành phần. Và mang đến những hiệu quả vô cùng tốt cho những làn da nhạy cảm, đặc biệt nếu bạn sở hữu một làn da khó chiều. Và nếu để ý bạn sẽ thấy nước tẩy trang của thương hiệu này cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng skincare. Vì nước tẩy trang của hãng này cực kì dịu nhẹ cho mọi loại da, nên bạn hoàn toàn không sợ bị kích ứng.

Hơn 60 hình thành và phát triển, Simple hiện nay này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới có thể kể đến: Mỹ; Úc; New Zealand; Na Uy; Malaysia; Việt Nam… Và vào năm 2018, thương hiệu này chính thức đặt chân đến Việt Nam. Người dùng có thể tìm thấy các sản phẩm Simple tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cũng như các hệ thống bán lẻ mỹ phẩm toàn quốc.

Thương hiệu Simple có đáng tin cậy?

Thương hiệu Simple luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn tuyệt đối. Và đặc biệt dùng được cho cả bà bầu.

Không chứa chất gây kích ứng cho da

Khi thành lập, Simple cam kết nói không với những thành phần kích ứng cho da. Hãng mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm và đặc biệt có thể dùng được cho với phụ nữ mang thai. Mỹ phẩm Simple hoàn toàn không sử dụng chất tạo mùi hương, không chất tạo màu, không có cồn và chất bảo quản, cũng như không dùng xà phòng.

Sử dụng thành phần lành tính

Thương hiệu Simple luôn sử dụng những thành phần lành tính, an toàn, đặc biệt có sẵn trong tự nhiên để tạo ra các sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất và phù hợp với những làn da cực kì nhạy cảm. Tất cả các sản phẩm của Simple đều trải qua các quy trình kiểm tra do bác sĩ da liễu phê duyệt, nhằm xác nhận an toàn đối với làn da nhạy cảm của người dùng.

Các sản phẩm vỏ chai của Simple đều có thể tái chế

Quy tắc lành mạnh với môi trường luôn được hãng chú tâm thực hiện nghiêm túc. Để có thể bảo vệ môi trường, hãng luôn ưu tiên sử dụng nhựa có khả năng tái chế. Song song với đó là sự tinh giản trong thiết kế bao bì sản phẩm, hạn chế sử dụng tờ rơi quảng cáo.

Các dòng sản phẩm của Simple dùng cho bà bầu

Simple nổi tiếng nhất ở dòng nước tẩy trang và srm.

Sữa rửa mặt Simple gồm 7 dòng

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel.

Sản phẩm srm này chứa pro-vitamin B5, vitamin E, giúp cấp nước cho da mặt từ đó ngăn ngừa lão hóa. Đây là dòng sữa rửa mặt không hương liệu, chất tạo màu. Do đó rất thân thiện với da nhạy cảm. Đặc điểm là sau khi rửa mặt bạn sẽ không có cảm giác da căng và khô.

Nhắc đến những dòng sữa rửa mặt Simple khác có thể tham khảo như:

Simple Kind To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser
Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash
Simple Water Boost Micellar Gel Wash
Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash
Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash
Simple Regeneration (chống lão hoá)

Giới thiệu dòng sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash

Ngoài vitamin E, pro vitamin B5, sản phẩm sữa rửa mặt này còn chứa thành phần đặc biệt như bisabolol, tinh dầu cúc La Mã, glycerin giúp chống da khô, làm dịu, dưỡng ẩm sâu. Sản phẩm có kết cấu đặc biệt, không đặc cũng không quá lỏng.

sua rua mat simple
Sữa rửa mặt Simple lành tính cho mọi loại da

Tẩy trang Simple

Nước tẩy trang Simple Water Boost Cleansing Micellar Water

Sản phẩm tẩy trang này phù hợp với đa số loại da, và kể cả da nhạy cảm, da khô, do không chứa cồn, không hương liệu, không dầu khoáng. Với công nghệ micellar water – rất nổi tiếng đi cùng các thành phần gốc glycerin, tẩy trang này không chỉ loại bỏ tốt hầu hết bụi bẩn mà còn cung cấp độ ẩm cho da bạn khỏe đẹp.

Ngoài ra còn có những dòng tẩy trang Simple nổi tiếng khác như:

Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water
Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water
Simple Kind To Skin (Tẩy trang mắt môi)Simple Kind To Skin Eye Makeup Remover

tay trang simple
Tẩy trang Simple lành tính cho mọi loại da

Toner Simple

Simple Soothing Facial Toner

Sản phẩm toner này sở hữu công thức đặc biệt chứa nhiều dưỡng chất để giúp cân bằng, làm tươi mát cho da. Sản phẩm chứa các thành phần nổi bật như như pro-vitamin B5, hoa cúc, cây phỉ,… Toner này thích hợp sử dụng vào buổi sáng, tối sau bước rửa mặt, trước bước dưỡng ẩm để có thể loại bỏ sạch bụi bẩn, lớp trang điểm trên da.

Có thể tham khảo thêm những dòng toner Simple khác

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner
Simple Pore Minimising Toning Cleanser

toner simple co tot khong
Toner Simple lành tính, không cồn, không hoá chất

Kem dưỡng ẩm Simple

Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser
Sản phẩm kem dưỡng này kết hợp Vitamin E giúp chống oxy hóa, giảm nếp nhăn trên da. Sản phẩm kết hợp với glycerin, ngăn ngừa khô da, làm dịu da và bảo vệ da khỏi tình trạng ngứa, bong tróc.

Simple Ultra Light Gel Moisturizer
Simple Kind To Skin Replenishing Rich Moisturiser
Simple Kind To Skin Vital Vitamin Night Cream
Kind To Skin Vital Vitamin Day Cream SPF15

*Lưu ý dòng kem dưỡng Kind To Skin Vital Vitamin Day Cream SPF15

Dòng kem dưỡng này được thiết kế sử dụng vào ban ngày. SPF 15 phù hợp bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời cũng như các yếu tố khác gây nên mụn. Kem dưỡng này giàu vitamin E, vitamin B5, cải thiện khả năng giữ nước của là da giúp da tươi sáng. Kem dưỡng có chức năng chống nắng này sẽ cần nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ở mức trung bình.

Nếu bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm hãy dùng ngay Simple nhé.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét