Thứ Ba, 21 tháng 2, 2023

4 Mẫu Đồng hồ Candino nam chính hãng: lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh

Khuyến mãi Fado

Đồng hồ Candino nam chính hãng mang đến cho người dùng sự tối giản sang trọng. Những chiếc đồng hồ Candino đã xuất hiện từ năm 1947 với những thiết kế cực kì tinh tế và cổ điển. Đồng hồ Candino sở hữu nhiều loại sản phẩm—từ đồng hồ thạch anh chính xác cấp cơ bản đến đồng hồ tự động—để đáp ứng nhu cầu về các phong cách và sở thích khác nhau. FADO sẽ giới thiệu đến bạn những dòng đồng hồ Candino nam chính hãng được người dùng quốc tế ưa chuộng.

Đồng hồ Candino nam chất lượng do Thụy Sĩ sản xuất

Thương hiệu đồng hồ CANDINO được thành lập tại Thụy Sĩ hơn 50 năm trước – chính xác là vào năm 1947 – bởi những người thợ đồng hồ tiên phong. Sức mạnh bền bỉ và những ý tưởng sáng tạo của những người sáng lập đã biến CANDINO trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu và sáng tạo nhất ở Thụy Sĩ.

Để tăng cường sự hiện diện trên thị trường và thu lợi nhuận từ sự hợp lực, CANDINO đã được sáp nhập vào Tập đoàn Festina vào tháng 1 năm 2002.

Trong ngôi nhà của CANDINO, sự kết hợp giữa sáng tạo và chất lượng không chỉ là một ý tưởng hay. Ngày qua ngày, các nhà phát minh và người theo chủ nghĩa hoàn hảo của công ty thể hiện cam kết kiên định của họ trong việc thiết lập các tiêu chuẩn mới trong việc phát triển và sản xuất các mẫu mã đồng hồ mới. Đó là một nỗ lực được thực hiện dễ dàng hơn bởi các bộ phận sản xuất và phát triển tích hợp: từ lắp ráp các bộ máy, thông qua thiết kế, cho đến chiếc đồng hồ hoàn thiện. Những sáng tạo độc đáo, nổi bật của CANDINO ngày càng chứng minh ngày qua ngày rằng những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng cao nhất có thể đáp ứng nhu cầu cao nhất của người dùng.

gia dong ho Candino
Thương hiệu đồng hồ CANDINO cung cấp nhiều dòng đồng hồ Thuỵ Sỹ khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng. Có một chiếc đồng hồ cực kì xịn cho mọi dịp và cho mọi sở thích. Bộ sưu tập bao gồm bốn dòng đồng hồ chính có chất lượng giống hệt nhau nhưng giá khác nhau: CLASS, VITALITY, HARDSHELL và CRAFT.

Thương hiệu đồng hồ CANDINO cung cấp nhiều dòng đồng hồ Thuỵ Sỹ khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng. Có một chiếc đồng hồ cực kì xịn cho mọi dịp và cho mọi sở thích. Bộ sưu tập bao gồm bốn dòng đồng hồ chính có chất lượng giống hệt nhau nhưng giá khác nhau: CLASS, VITALITY, HARDSHELL và CRAFT. Bốn dòng cho sở thích cá nhân: thanh lịch cổ điển, sôi động thể thao, mạnh mẽ hoặc vượt thời gian. Với các chuyển động cơ học hoặc tự động, mỗi dòng này đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Top đồng hồ Thuy  Sỹ CANDINO nam tốt

Nói về máy móc, những chiếc đồng hồ Candino nam, nữ và unisex kể từ đó đã được hưởng lợi từ các bộ máy thạch anh chính xác và hệ thống tự động tương tự dành cho các thương hiệu khác thuộc sở hữu của Festina. Đổi lại, Candino đã mang đến giá trị truyền thống và chuyên môn của Thụy Sĩ cho tập đoàn, củng cố phân khúc tầm trung của tập đoàn.

Candino tự hào có bốn bộ sưu tập chính: Cổ điển, Giản dị, Thanh lịch và Thể thao. Họ tuyên bố rằng các bộ sưu tập của họ “bao gồm phần cuối độc quyền của thị trường.

Candino có phải là một thương hiệu đồng hồ tốt?

Giả sử với một ‘thương hiệu tốt’, bạn có nghĩa là người tạo ra những chiếc đồng hồ bền bỉ, đáng tin cậy có thể đeo ở bất cứ đâu và cho bất kỳ dịp nào mà không cần phiền phức. Trong trường hợp đó, đồng hồ Candino đáng để xem xét.

Chắc chắn, đồng hồ Candino có thể không có hiệu ứng cầu kỳ như thương hiệu đồng hồ chị em của nó – Jaguar có. Nhưng điều đó mờ nhạt so với di sản đồng hồ phong phú của Candino, phản ánh giá trị hơn 70 năm chế tạo đồng hồ.

mua dong ho Candino nam
Độ hoàn thiện trên đồng hồ Candino cao đáng kể, có thể nói là cao hơn so với phần lớn các đối thủ Thụy Sĩ của nó.

Lấy ví dụ, chiếc Candino Diver 200 MT cổ điển trên eBay. Không đặc biệt gây chú ý, nhưng nó sẽ thu hút sự quan tâm của bất kỳ người quan sát đồng hồ nghiêm túc nào ngoài kia.

Độ hoàn thiện trên đồng hồ Candino cao đáng kể, có thể nói là cao hơn so với phần lớn các đối thủ Thụy Sĩ của nó.

 Đồng hồ Candino nam Classic Timeless 

Gents Classic Timeless có lẽ là nỗ lực của đồng hồ Candino nam nhằm mang đến cho những người đàn ông đam mê sự mạnh mẽ và tinh tế. Và công bằng mà nói, chiếc đồng hồ Candino nam này có thiết kế được khen ngợi về tính thẩm mỹ rất cấp tiến.

Nếu bạn là người sang trọng nhưng không muốn chi quá nhiều tiền để mua đồng hồ, nhưng bạn vẫn thích một chiếc đồng hồ đẹp, thì bạn không thể làm gì tốt hơn đồng hồ nam Candino Classic Timeless.

Với vỏ thép 41mm, độ dày 8mm và đường kính 21mm phù hợp, chiếc đồng hồ đeo tay này không quá cồng kềnh cũng không quá nhỏ. Nó mang lại cảm giác nam tính và có thể tự xử lý khá tốt ở độ sâu lên tới 50M ở 5ATM. Sự kết hợp giữa các chữ số La Mã màu vàng và dao găm rất phù hợp với mặt số màu đen có gờ. Các chi tiết xung quanh mặt kính hiển thị ngày, kết hợp với sự xen kẽ màu vàng-bạc trên dây đeo, phản ánh sự đơn giản và phong cách cổ điển.

mua dong ho Candino o dau chinh hang
Đồng hồ nam Candino Classic Timeless với vỏ thép 41mm, độ dày 8mm và đường kính 21mm phù hợp, chiếc đồng hồ đeo tay này không quá cồng kềnh cũng không quá nhỏ. Nó mang lại cảm giác nam tính và có thể tự xử lý khá tốt ở độ sâu lên tới 50M ở 5ATM

Đồng hồ Candino nam Chronograph Quartz

Đối với những người xem đồng hồ Candino là mang nét đẹp cơ bản, chiếc đồng hồ Gents Sport Chronos sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn. Các mô hình đồng hồ có nhiều kiểu dáng và lớp hoàn thiện khác nhau, nhưng một tính năng chính có trong tất cả các mô hình đồng hồ là mức độ dễ đọc. Chiếc đồng hồ này được thiết kế nhờ một vỏ lớn và độ tương phản giữa các mặt số và các mặt số phụ.

Ngoài chức năng hiển thị thời gian, bộ máy đồng hồ bấm giờ thạch anh, được đặt trong vỏ thép không gỉ 45mm, và có một số tính năng thú vị.

Đồng hồ Candino nam này sở hữu kim chỉ giờ màu bạc, trong khi kim đồng hồ bấm giờ có màu đỏ. Ngoài việc chắc chắn mức độ dễ đọc cao, sự khác biệt về màu sắc mang lại cho mẫu đồng hồ này vẻ ngoài táo bạo. Kết quả là tạo cảm giác 3D bắt mắt khi nhìn vào mặt số nhiều màu sắc. Xếp hạng khả năng chống nước 100M của nó có nghĩa là bạn có thể mang nó để đi bơi mà không cần lo lắng. Tuy nhiên không thể mang đồng hồ này để lặn.

dong ho Candino chinh hangdong ho Candino chinh hang
Đồng hồ Candino nam này sở hữu kim chỉ giờ màu bạc, trong khi kim đồng hồ bấm giờ có màu đỏ. Ngoài việc chắc chắn mức độ dễ đọc cao, sự khác biệt về màu sắc mang lại cho mẫu đồng hồ này vẻ ngoài táo bạo

Đồng hồ Candino nam Automatic

Bạn có nhớ tuyên bố của thương hiệu đồng hồ Candino rằng các bộ sưu tập của họ bao gồm sự độc quyền của thị trường. Những người dùng nghĩ rằng Bộ sưu tập của đồng hồ Automatic mang đến cơ hội hoàn hảo để khẳng định yêu cầu đó. Đồng hồ tự động Candino nam rất hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. Mọi khía cạnh thiết kế—từ kim giờ và phút ấn tượng, phát sáng, mặt số màu đen có họa tiết, đến dây đeo bằng da màu đen tinh xảo, đều gây ấn tượng mạnh mẽ.

Đồng hồ Candino nam này được hoàn thiện một cách hoàn hảo để mang lại cảm giác thoải mái, lịch lãm. Cho nên chiếc đồng hồ này là một phụ kiện lý tưởng cho những dịp trang trọng. Đồng hồ Candino Automatic Man là một sự lựa chọn thay thế xứng đáng cho vẻ ngoài giản dị hơn.

Bộ sưu tập đồng hồ Automatic này cũng tình cờ có nhiều mẫu cổ điển và mặc dù độ chính xác có thể khác nhau giữa các mẫu. Nhưng bạn có thể mong đợi đồng hồ Automatic Candino tăng hoặc giảm 3-7 giây mỗi ngày.

Điều này thật ấn tượng, vì những chiếc đồng hồ khác có tên tuổi lớn (và mức giá) đã được phát hiện có sai số cao tới 10 giây mỗi ngày.

dong ho Candino co tot khong
Đồng hồ Candino nam này được hoàn thiện một cách hoàn hảo để mang lại cảm giác thoải mái, lịch lãm, chỉ trễ khoagr 3-7 giây mỗi ngày.

Đồng hồ Candino nam Classic C4489_5

Trong mẫu đồng hồ Candino nam này từ bộ sưu tập Classic, chúng ta thấy mặt số chạm khắc guilloche màu trắng với các chữ số Ả Rập. Giải pháp cổ điển là một chiếc đồng hồ có kim giờ, phút, giây và lịch (cửa sổ ngày), không có những điều sáng tạo khác.

Roger và Pascal Flury, những người sáng lập công ty Candino, đã đặt cược vào việc chế tạo đồng hồ để đáp ứng các yêu cầu của tính hiện đại. Họ đã mạnh dạn cho ra đời dòng đồng hồ thạch anh. Nhưng ở đồng hồ Candino cũng dễ dàng kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Bạn không thích lên dây đồng hồ mỗi ngày, bạn có quên làm điều đó không? Đồng hồ này sở hữu bộ máy thạch anh tự động. Bạn không thích màn hình tinh thể? Chiếc đồng hồ Candino nam này sở hữu một mặt số có kim, được thiết kế theo phong cách truyền thống nghiêm ngặt của Thụy Sĩ. Mọi người sẽ tán thành kiểu đồng hồ này. Đồng hồ Candino nam này siêu mỏng với mức giá mà mọi người đều có thể mua được!

dong ho Candino chinh hang bao nhieu
Đồng hồ này sở hữu bộ máy thạch anh tự động. Bạn không thích màn hình tinh thể? Chiếc đồng hồ Candino nam này sở hữu một mặt số có kim, được thiết kế theo phong cách truyền thống nghiêm ngặt của Thụy Sĩ. Mọi người sẽ tán thành kiểu đồng hồ này. Đồng hồ Candino nam này siêu mỏng với mức giá mà mọi người đều có thể mua được!

Đồng hồ Candino sở hữu đường kính 36mm, có kích thước vừa phải và nghiêm túc. Và độ dày là 5 mm.

Vỏ đồng hồ này được làm bằng vỏ thép với lớp phủ PVD màu vàng. Các kim màu bạc tương phản hiệu quả với màu của vỏ. Dây đeo bằng da màu đen được trang bị khóa cổ điển. Tinh thể sapphire, chống nước WR 5.

Tham khảo thêm những chiếc đồng hồ Candino nam chính hãng tại FADO bạn nhé, để đảm bảo sở hữu được những chiếc đồng hồ lịch lãm, chính hãng.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét