Thứ Hai, 20 tháng 2, 2023

BST 7 Mẫu đồng hồ Daniel Wellington dây kim loại đẳng cấp

Khuyến mãi Fado

Đồng hồ Daniel Wellington thanh lịch, phong cách và có thể được sử dụng rộng rãi bởi phụ nữ và nam giới, bất kể dịp nào hay trang phục nào. Trong quá trình sáng tạo khi sản xuất đồng hồ, thương hiệu không ngừng phấn đấu để đạt được sự hoàn hảo. FADO gửi đến bạn những chiếc đồng hồ DW tốt, được ưa chuông bởi cả nam và nữ.

Những chiếc đồng hồ Daniel Wellington dây kim loại tốt

Daniel Wellington là một thương hiệu đồng hồ chỉ mới tồn tại từ năm 2011. Trong vòng chưa đầy một thập kỷ, danh tiếng của những chiếc đồng hồ đã mang lại sự công nhận cho thương hiệu, gia tăng sự thành công của công ty và tạo ra một lượng khách hàng trung thành ấn tượng với đồng hồ. Đồng hồ DW nổi bật ở tính thẩm mỹ, và hiệu suất chất lượng vượt trội.

Sang trọng là hướng đến một phong cách sống tao nhã, phi thường và tinh tế. Nhưng chỉ mặc quần áo thì không được tính; bạn cần phụ kiện hoàn hảo để biến thời trang thành hiện thực.

Được thiết kế chu đáo cho các nhà tạo mẫu trẻ, đồng hồ Daniel Wellington dành cho nam và nữ mang đến một khía cạnh mới cho phong cách của bạn. Dù là đồng hồ kim Daniel Wellington cổ điển hay đồng hồ kỹ thuật số Daniel Wellington hiện đại, các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế của thương hiệu khiến chúng trở thành món đồ đáng thèm muốn trong tủ quần áo của bất kỳ ai. Chúng có giá cả hợp lý và phải chăng để bạn có thể trông sành điệu mọi lúc, mọi nơi mà không lo “cháy túi”. Trên thực tế, đồng hồ Daniel Wellington là một trong những chiếc đồng hồ sang trọng giá cả phải chăng tốt nhất được bán.

Đồng hồ Daniel Wellington Petite Melrose

Petite Melrose là mẫu đồng hồ cổ điển vượt thời gian với mặt số màu trắng vỏ trứng với các cọc số và kim có tông màu vàng hồng tương phản tuyệt vời.

Mặt số tối giản và sạch sẽ. Vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L có tông vàng hồng với dây đeo lưới phù hợp được làm từ chất liệu tương tự. Đây là đồng hồ đeo tay dành cho nữ có kiểu dáng siêu mỏng với độ dày vỏ chỉ 6 mm. Nó được trang bị bộ máy thạch anh Nhật Bản và có khả năng chống nước lên đến 3 ATM.

mua dong ho Daniel Wellington
Petite Melrose là mẫu đồng hồ cổ điển vượt thời gian với mặt số màu trắng vỏ trứng với các cọc số và kim có tông màu vàng hồng tương phản tuyệt vời.

Iconic Link là một trong những chiếc đồng hồ nam/nữ phổ biến nhất trong bộ sưu tập đồng hồ cao cấp của Daniel Wellington. Đây là một mô hình giá cả phải chăng có giá hơn 200 đô la một chút. Đó là một chiếc đồng hồ nam/nữ hiện đại với thiết kế cổ điển.

Vỏ được làm bằng vật liệu thép không gỉ 316L và bạn có thể tìm thấy phiên bản này với các lựa chọn chiều rộng 28, 32 hoặc 36 mm với độ sâu 9 mm. Nó được cung cấp bởi một bộ máy thạch anh Nhật Bản.

Mặt số của phiên bản vàng hồng có màu đen với mặt số sạch sẽ có các chỉ báo giờ và các kim bằng vàng hồng cho khả năng đọc tuyệt vời. Vòng đeo tay cũng được làm bằng các mắt xích bằng thép không gỉ với lớp mạ vàng hồng. Đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 3 ATM, điều đó có nghĩa là bạn có thể an toàn khi đeo dưới trời mưa, nhưng không phải khi tắm hoặc tham gia các hoạt động dưới nước.

dong ho Daniel wellington day kim loai nam
Iconic Link là một trong những chiếc đồng hồ nam/nữ phổ biến nhất trong bộ sưu tập đồng hồ cao cấp của Daniel Wellington. Đây là một mô hình giá cả phải chăng có giá hơn 200 đô la một chút. Đó là một chiếc đồng hồ nam/nữ hiện đại với thiết kế cổ điển.

Với mặt số màu đen và vàng, chiếc đồng hồ vàng hồng Daniel Wellington này từ bộ sưu tập “Iconic Link” chắc chắn là một vẻ ngoài tuyệt đẹp! Dây đeo bằng thép không gỉ to bản to bổ sung hoàn hảo cho mặt số lớn màu đen. Đây là chiếc đồng hồ tinh túy mà mỗi người trong số các bạn phải có trong tủ quần áo. Bởi vì nó sẽ làm nổi bật trang phục của mình cho những dịp đặc biệt mà bạn cần tỏa sáng!

Bản thân chiếc đồng hồ này được làm bằng các liên kết ba mảnh, khớp với nhau để tạo ra trải nghiệm đeo đồng hồ đơn giản, không cầu kỳ. Đó chính là đặc điểm của Daniel Wellington: tiến hành nghiên cứu và thử nghiệm, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là lắp đặt sản phẩm cần ít nỗ lực nhất. Chất liệu thép chắc chắn mang lại cho toàn bộ chiếc đồng hồ nặng hơn một chút, nhưng vẫn giữ được cảm giác gọn gàng sang trọng.

Những người sử dụng đồng hồ lâu năm có thể đã quen với hình dạng, trọng lượng và tính thẩm mỹ của đồng hồ có mắt xích kim loại, nhưng đó cũng là điều mà những người mới có thể cân nhắc ngay bây giờ. Theo bản chất của thiết kế, nó chỉ nhỉn hơn một chút so với dây đeo bằng da hoặc nylon, khiến nó trở thành vật cố định hơn cho các sự kiện chuyên nghiệp hoặc trang trọng hơn. Đó là loại đồng hồ bạn chắc chắn có thể đeo hàng ngày, nhưng cũng là loại đồng hồ bạn có thể yên tâm khi mặc cùng vest đi làm hay đi đám cưới.

dong ho Daniel Wellington kim loai nu
Với mặt số màu đen và vàng, chiếc đồng hồ vàng hồng Daniel Wellington này từ bộ sưu tập “Iconic Link” chắc chắn là một vẻ ngoài tuyệt đẹp! Dây đeo bằng thép không gỉ to bản to bổ sung hoàn hảo cho mặt số lớn màu đen. Đây là chiếc đồng hồ tinh túy mà mỗi người trong số các bạn phải có trong tủ quần áo. Bởi vì nó sẽ làm nổi bật trang phục của mình cho những dịp đặc biệt mà bạn cần tỏa sáng!

Đồng hồ Daniel Wellington Petite Sterling

Petite Sterling là một thiết kế cổ điển khác của Daniel Wellington. Nó có nhiều lựa chọn chiều rộng vỏ từ 28 mm đến 36 mm với độ dày chỉ 6 mm.

Chất liệu của vỏ là thép không gỉ 316L và nó đi kèm với dây đeo lưới phù hợp bằng thép không gỉ. Đồng hồ này được trang bị bộ máy thạch anh Nhật Bản và có khả năng chống nước lên đến 3 ATM.

mua dong ho Daniel Wellington chinh hang
Petite Sterling là một thiết kế cổ điển khác của Daniel Wellington. Nó có nhiều lựa chọn chiều rộng vỏ từ 28 mm đến 36 mm với độ dày chỉ 6 mm.

Đồng hồ Daniel Wellington Petite Ashfield Mesh Strap

Petite Ashfield có dây đeo dạng lưới xinh xắn làm bằng thép không gỉ với tông vàng. Vỏ được làm bằng thép không gỉ với tông vàng và có đường kính 36 mm. Vòng đeo tay dạng lưới có kiểu đóng khóa an toàn. Đồng hồ được trang bị bộ máy thạch anh Nhật Bản và được bảo vệ bằng mặt kính pha lê khoáng.

gia dong ho Daniel Wellington
Petite Ashfield có dây đeo dạng lưới xinh xắn làm bằng thép không gỉ với tông vàng. Vỏ được làm bằng thép không gỉ với tông vàng và có đường kính 36 mm.

Đồng hồ Daniel Wellington Men Blue Dial 

Khi nói đến những chiếc đồng hồ đa năng, chiếc đồng hồ kim Daniel Wellington này tạo nên sự khác biệt. Dây đeo bằng thép không gỉ của nó được trang bị với mặt số màu đen tạo cho nó một vẻ ngoài cực kỳ nam tính, hoạt động tốt trong bất kỳ dịp nào. Đồng hồ này có khả năng chống nước 30m và một chi tiết bằng kính khoáng được cung cấp bởi bộ máy thạch anh.

Daniel wellington Women Quadro Square Rose gold Watches

Chiếc đồng hồ mặt vuông Daniel Wellington tráng lệ này không khác gì một tác phẩm nghệ thuật! Mặt đồng hồ làm bằng kính khoáng và dây đeo bằng thép không gỉ dạng lưới của đồng hồ Daniel Wellington.

Điều này khiến chiếc đồng hồ này nổi bật so với phần còn lại. Bạn có thể đeo chiếc đồng hồ này cho ngày đặc biệt của bạn hoặc đám cưới của người bạn thân nhất của bạn và tận hưởng sự chú ý mà bạn xứng đáng được nhận!

Câu chuyện đằng sau thương hiệu Daniel Wellington

Ý tưởng cho Daniel Wellington được lấy cảm hứng từ một cuộc gặp gỡ tình cờ cách nửa vòng trái đất. Trong chuyến đi này, người sáng lập thương hiệu, Filip Tysander, đã gặp gỡ một quý ông người Anh hấp dẫn với phong cách hoàn hảo nhưng không kém phần tinh tế. Người lạ đặc biệt thích đeo những chiếc đồng hồ cổ điển của mình trên dây NATO cũ kỹ. Và tên của anh ấy là Daniel Wellington.

Filip, người được truyền cảm hứng từ phong cách vượt thời gian của người quen mới, đã quyết định tạo ra dòng đồng hồ của mình. Thương hiệu tối giản và tinh tế, thiết kế cổ điển với dây đeo có thể thay thế cho nhau, có sức hấp dẫn rộng rãi. Trong vài năm tới, thiết kế này vẫn là một phần cấu trúc tạo nên sự độc đáo của thương hiệu Daniel Wellington.

Các nhà sản xuất bắt buộc phải chế tạo một chiếc đồng hồ hiện đại nhưng thực sự cổ điển. Một thiết kế sạch sẽ và tối giản sẽ bổ sung cho các hoa văn và màu sắc khác nhau của dây đeo NATO mang tính biểu tượng đã được tạo ra sự đặc biệt cho thương hiệu.

Filip, sau khi trở về từ chuyến du lịch của mình, đã ngồi xuống và bắt đầu xem xét các mẫu đồng hồ và cách phối màu khác nhau. Điều quan trọng là bản thân anh ấy yêu thích những chiếc đồng hồ ấy.

Một cách chậm rãi nhưng chắc chắn, một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp đã được tạo ra. Nó thanh lịch, mỏng và tròn hoàn hảo — một minh chứng cho thiết kế Scandinavia tối giản, với độ chính xác của bộ máy đồng hồ chuyển động Nhật Bản.

Thiết kế đồng hồ rất cổ điển nhưng sắc nét mới mẻ này có thể kết hợp hoàn hảo với dây đeo NATO đặc trưng của thương hiệu, dây đeo bằng da thông minh và dây đeo dạng lưới bằng kim loại được chế tác đẹp mắt. Phong cách của Daniel Wellington sẽ thu hút hầu hết mọi người yêu thích thiết kế cổ điển và vượt thời gian.

Anders Hedman, CMO của Daniel Wellington cho biết: “Đó là loại đồng hồ mà mọi phụ nữ và nam giới nên có trong tủ quần áo của mình. “Vòng đeo tay liên kết làm cho nó trở thành một món đồ rất cổ điển, nhưng các biến thể của thương hiệu cho phép bạn tìm thấy một chiếc phù hợp với lối sống, phong cách và sở thích cá nhân của bạn”.

Tìm một chiếc đồng hồ DW dây Nato rất dễ dàng, nhưng dây loại lại ít hơn, nhưng nếu bạn là một người ưa sự lịch lãm, sang trọng, thì những vòng dây kim loại sẽ thích hợp với bạn đấy.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét