Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

8 món quà tặng cô giáo nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đẳng cấp

Khuyến mãi Fado

Những món quà 8/3 tặng cô giáo thể hiện lòng biết ơn của học trò tới những người đã có công dạy dỗ. Thầy cô sẽ rất vui và xúc động khi nhận được những món quà ý nghĩa. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho người cô giáo thân yêu của mình thì sau đây là một số ý tưởng quà tặng ý nghĩa mà FADO chia sẻ. 

8 món quà 8/3 tặng cô giáo nên chọn mua

Những ai muốn thể hiện tình cảm, sự tri ân với cô giáo bằng những món quà thiết thực thì đừng bỏ qua 8 gợi ý dưới đây.

Túi tote Dreubea giả da

Mỗi lúc đi dạy, cô giáo thường phải mang theo rất nhiều đồ đạc cùng vật dụng. Một chiếc túi tote với sức chứa lớn có thể đựng được iPad, sạc, điện thoại, mỹ phẩm,…Đây sẽ khá phù hợp để làm món quà tặng cô nhân dịp 8/3.

Mẫu túi đeo vai giả da mềm của thương hiệu Dreubea có thiết kế đóng nam châm vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Đi kèm với đó là túi nhỏ kèm theo để đựng những món đồ có kích thước nhỏ tránh thất lạc mang đến sự ngăn nắp.

Quà tặng cô giáo
Mẫu túi tote với sức chứa lớn

Túi xách ALDO Women’s Jerilini 

Mẫu túi này của Aldo được thiết kế với dây đeo chéo có thể tháo rời vô cùng tiện lợi. Do đó, bạn cũng có thể cầm tay thay vì đeo trên vai. Khóa đóng trượt dưới nắp giúp người dùng đóng mở vô cùng tiện lợi. Logo được khắc cứng ở phía sau tạo điểm nhấn sang trọng mang vẻ đẹp riêng. Được làm từ chất liệu giả da nên khá nhẹ và rất bền với nhiều màu sắc cho bạn thoải mái chọn lựa làm quà tặng cô giáo.

Túi xách Aldo với kiểu dáng sang trọng
Túi xách Aldo với kiểu dáng sang trọng

Đồng hồ nữ dây da trắng Tissot T2 MOP T0903106611600

Thiết kế sang trọng với màu trắng trang nhãn nên chiếc đồng hồ này rất phù hợp làm quà tặng cô giáo nhân dịp 8/3. Tissot T2 MOP được trang bị bộ máy quartz cùng với kim giây di chuyển theo từng nhịp khá chính xác. Thêm vào đó, đồng hồ còn được làm từ khung thép không gỉ cùng khả năng chống ăn mòn cao nên khá bền. Dây được làm bằng da nên khá nhẹ và mềm mại khi mang lên tay lại trông rất thanh lịch.

Đồng hồ dây da Tissot với thiết kế trang nhã
Đồng hồ dây da Tissot với thiết kế trang nhã

Vòng đeo tay Swarovski Bracelet

Vòng đeo tay sẽ là món quà ý nghĩa mà cô giáo của bạn có thể sử dụng hàng ngày như một món trang sức. Vòng tay Swarovski được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp sau đó được phủ rhodium bên trên bằng công nghệ PVD hiện đại, mang đến một sản phẩm an toàn và bền đẹp trong nhiều năm. Những viên pha lê tuyệt đẹp trên chiếc vòng tay Swarovski được cắt hoàn hảo và lấp lánh như kim cương.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đeo của mọi lứa tuổi, Swarovski đã thiết kế các nút bấm giúp người dùng thoải mái lựa chọn size nhẫn phù hợp với tay mình. Điểm nhấn của chiếc vòng là chú thiên nga hoặc những biểu tượng mang ý nghĩa riêng sẽ giúp người đeo thêm nổi bật. Đây chắc chắn là món quà 8/3 tặng cô giáo ý nghĩa nhất.

Vòng tay thiết kế đơn giản nhưng khá sang trọng
Vòng tay thiết kế đơn giản nhưng khá sang trọng

Dây chuyền Swarovski Iconic Swan Necklace Double Jet / Rose Gold

Vòng cổ thiên nga đặc trưng của Swarovski Double Jet được làm bằng rhodium và có nắp trên. Trong lĩnh vực kim hoàn, rhodium được sử dụng để tăng độ cứng và tuổi thọ cho các sản phẩm của Swarovski, đặc biệt là tăng khả năng phản xạ ánh sáng. Điều này khiến chiếc vòng cổ trở nên lấp lánh và nổi bật hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, điểm nhấn của chiếc vòng cổ Swarovski là hình chú thiên nga xinh đẹp được thiết kế đặc biệt trên mặt nhẫn tạo điểm nhấn. Đối với những người yêu thích trang sức, thiên nga là biểu tượng đặc biệt của sự sang trọng và dịu dàng. Bất cứ ai nhận được món quà này sẽ rất vui mừng.

Dây chuyền Swarovski Iconic Swan Necklace Double Jet Rose Gold
Dây chuyền Swarovski Iconic Swan Necklace Double Jet Rose Gold

Nước hoa Bvlgari Splendida Bvlgari Rose

Gợi ý hoàn hảo cho món quà 8/3 dành tặng cô giáo là nước hoa hồng Bvlgari Splendida Rose. Đây là phiên bản dành cho nữ của nước hoa từ bộ sưu tập Splendida, được Bulgari ra mắt vào đầu năm 2017.

Splendida kết hợp những khía cạnh quý giá nhất của hoa diên vĩ, hoa hồng và hoa nhài trong một chai nghệ thuật được thiết kế đẹp mắt. Đây là chai nước hoa thể hiện hương thơm của những bông hoa đẹp nhất thế giới, được tô điểm bằng sự pha trộn của dâu tằm, làm dịu đi mùi hương chủ đạo của hoắc hương. Đây chính là cách Bulgari mang Hoa hồng Bulgari Splendida Rose đến với chúng ta.

Lớp hương đầu gây ấn tượng với hương quả mọng tươi được nhấn nhá bởi đặc tính mềm mại của dâu tằm. Lớp giữa được cân bằng hài hòa với hương hoa hồng rực rỡ, sự tươi mát của những cánh hoa và sự quyến rũ của tinh dầu hoa hồng Damascus. Lớp hương cuối lưu lại trên da với hương thơm tổng hợp chiết xuất từ ​​hương gỗ quý của cây hoắc hương và gỗ đàn hương để tạo nên nước hoa hồng Bvlgari Splendida Rose hoàn hảo.

Nước hoa Bvlgari Splendida Bvlgari Rose
Nước hoa Bvlgari Splendida Bvlgari Rose

Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên

Tinh dầu hoa anh thảo được chiết xuất từ ​​hạt của cây hoa anh thảo nên có thể mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe, đặc biệt là với nữ giới. Đây sẽ là món quà 8/3 tặng cô giáo tuyệt vời nhân ngày quốc tế phụ nữ.

  • Thành phần chính trong sản phẩm này là dầu hoa anh thảo. Đây là dưỡng chất rất quan trọng đối với cơ thể, cung cấp omega 6 – có vai trò quan trọng trong việc xây dựng màng tế bào, nội tiết tố,… vận chuyển và hấp thụ vitamin vào cơ thể.
  • Chất dinh dưỡng Gamma Linolenic Acid (GLA) là một loại axit béo quan trọng do cơ thể không tự tổng hợp được mà phải tổng hợp ngoài thức ăn. Axit gamma-linolenic có tác dụng cân bằng nội tiết tố và sinh lý nữ, đặc biệt là nội tiết tố sinh sản nữ, từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến nội tiết.
  • Blackmores Evening Primrose Oil rất giàu chất dinh dưỡng với đặc tính chữa bệnh. Dầu này đã được chứng minh là làm giảm đau liên quan đến hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS), đồng thời giảm kích ứng và các dạng rối loạn da khác.
Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên
Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên

Blackmores Evening Primrose Oil là nguồn cung cấp Omega 6, GLA và Axit béo thiết yếu tự nhiên mà cơ thể không thể tự sản xuất. Các dưỡng chất đi kèm với sản phẩm này giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen và nhiều công dụng khác:

  • Tinh dầu hoa anh thảo, theo kết quả khảo sát, các dưỡng chất có trong sản phẩm đã mang lại hiệu quả cho hơn 90% người dùng 
  • Blackmores Evening Primrose Oil có thể giúp phụ nữ thoát khỏi các triệu chứng khó chịu của thời kỳ mãn kinh, giảm đau vô cớ, mệt mỏi, cáu kỉnh và mang lại sức sống cho cuộc sống hạnh phúc hơn
  • Blackmores Evening Primrose Oil còn giúp bổ sung omega 6 được biết đến với tác dụng giảm huyết áp, cholesterol trong máu và giảm nguy cơ đột quỵ
  • Dầu hoa anh thảo cải thiện các tình trạng viêm khớp và thấp khớp
  • Các dưỡng chất trong Blackmores còn kích thích đào thải axit béo no, omega 3 và đường nên hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường loại 2
  • Sản phẩm này còn đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Vì vậy, sản phẩm này được khuyên dùng cho những người đang trong giai đoạn tập thể hình và giảm cân.
  • Blackmores Balanced Pills cũng có hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng của tóc, da và móng

Viên uống cung cấp vitamin A Swanson Beta-Carotene (Vitamin A) 25.000 IU 300 viên

Swanson Vitamin A Supplement là thực phẩm chức năng có chứa Vitamin A trong thành phần. Một trong những công dụng quan trọng nhất của sản phẩm là hỗ trợ sức khỏe của làn da. Beta-carotene cung cấp nhiều dưỡng chất hỗ trợ chống oxy hóa để giúp làn da tự bảo vệ khỏi tác hại của môi trường và tác hại của các gốc tự do có thể đẩy nhanh tác động của lão hóa da.

Beta-carotene là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một món quà 8/3 tặng cô giáo. Bởi sản phẩm không chỉ hỗ trợ khả năng tự bảo vệ của mắt (đặc biệt là giác mạc) mà còn giúp mắt làm việc lâu mệt mỏi hơn. 

Viên uống cung cấp vitamin A Swanson Beta-Carotene (Vitamin A)
Viên uống cung cấp vitamin A Swanson Beta-Carotene (Vitamin A)

Trên đây là 8 món quà 8/3 tặng cô giáo gợi ý cho bạn. Dù là món quà nào thì tấm lòng trân thành của các bạn là quý giá nhất. Chúc bạn lựa chọn được món quà phù hợp nhất dành tặng cho người mẹ thứ hai của chúng ta.

> Xem thêm: 


Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét