Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

Phong cách cá tính với BST 6 đồng hồ nữ DW dây kim loại chính hãng

Khuyến mãi Fado

Đồng hồ Daniel Wellington nữ dây kim loại được ưa chuộng bởi nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng trên thế giới. Một lẽ bởi vì thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington sở hữu nhiều kiểu mẫu đồng hồ nữ cực kì đẹp, tinh tế..do vậy có một lượng fan đông đảo rất lớn. Cùng FADO tìm hiểu về 5 chiếc đồng hồ Daniel Wellington dây kim loại được ưa chuộng nhé.

Những chiếc đồng hồ DW dây kim loại đáng mua

Sáng tạo không ngừng nghỉ, các mẫu đồng hồ DW nữ luôn biết cách tạo ra nhiều giá trị cho người dùng trên khắp thế giới. FADO sẽ giới thiệu cho bạn những chiếc DW tốt nhé.

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Petite Sterling

Chiếc đồng hồ DW này ra đời vào năm 2018, và chưa bao giờ ngừng “nóng bỏng” trong mắt các tín đồ thời trang.

Đồng hồ này có kích thước nhỏ, được lược bỏ tối đa các chi tiết kiểu cách, cầu kỳ, dòng Classic Petite Sterling mang đến ngoại hình vô cùng thanh lịch, và phù hợp với những nàng thích phong cách tối giản. Chiếc đồng hồ DW này giữ nguyên độ mỏng truyền thống 6mm, để ý bạn sẽ thấy mặt số có hai tone trắng, đen với những cọc số mảnh dài. Chính thiết kế này trên đa số các dòng DW đã tạo nên sự cổ điển sang trọng, và đặc biệt là tinh tế, tối giản. Thiết kế này được giữ lại trên đa số các dòng DW sau này.

dong ho DW nu
Chiếc đồng hồ DW này giữ nguyên độ mỏng truyền thống 6mm, để ý bạn sẽ thấy mặt số có hai tone trắng, đen với những cọc số mảnh dài. Chính thiết kế này trên đa số các dòng DW đã tạo nên sự cổ điển sang trọng.

Có một đặc điểm ở dòng sản phẩm này rất được phái đẹp ưa chuộng đó dây đeo của nó. Không phải là dây vải hay dây da như trước đây, thương hiệu Daniel Wellington đã chọn chất liệu dây kim loại lưới đan một cách độc đáo. Do đó giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh kích thước để bất kỳ ai cũng có thể đeo vừa nó một cách dễ dàng.

Thêm một điểm cộng nữa ở những chiếc đồng hồ DW nữ chính hãng dây kim loại này là thiết kế  rất tinh ý khi kết hợp màu sắc. Bởi vì DW đã lựa chọn những tone màu phái đẹp cực kỳ yêu thích, dễ thấy như hồng nữ tính, màu vàng sáng hay đen trắng đậm chất công sở. Những thiết kế độc đáo khiến chiếc đồng hồ Classic Petite Sterling trở thành món phụ kiện mà các cô nàng dễ dàng phối hợp với mọi loại trang phục và phong cách khác nhau.

Chiếc đồng hồ Daniel Wellington nữ dây kim loại này ra mắt vào tháng 9/2019. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên mà thương hiệu DW lần đầu tiên sử dụng hình tượng đồng hồ mỏng nhẹ.

Ở chiếc đồng hồ Iconic Link, chúng ta ta thấy có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển kết hợp với nét hiện đại từ thiết kế của nó. Mặt đồng hồ thật ra có kích thước khá dày, rơi vào khoảng 8mm, là một sự thay đổi lớn hơn so với các dòng đồng hồ truyền thống. Và thiết kế này có thể làm bạn cảm thấy lạ vì không còn sự thanh thoát nhẹ nhàng vốn có của những chiếc đồng hồ DW quen thuộc.

Phiên bản đồng hồ này sở hữu lớp vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ 316L và được đánh bóngmạ bạc rực rỡ. Hoặc trong bài viết trước FADO có giới thiệu cho bạn phiên bản màu mạ hồng nữ tính sang trọng. Dây đeo đặc biệt bằng kim loại sang trọng. Gồm có 3 phần liên kết, mỗi phần làm bằng thép cứng cao cấp và tạo độ bền cho sản phẩm này.

dong ho dw nu chinh hang
Ở chiếc đồng hồ Iconic Link, chúng ta ta thấy có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển kết hợp với nét hiện đại từ thiết kế của nó. Mặt đồng hồ thật ra có kích thước khá dày, rơi vào khoảng 8mm, là một sự thay đổi lớn hơn so với các dòng đồng hồ truyền thống.

Các chi tiết của chiếc đồng hồ DW nữ được thiết kế tối giản tạo sự tinh tế về mặt hình thức. Bộ sưu tập đồng hồ Iconic Link có 3 size là 28mm, 32mm, và 36mm. Do đó cực kì phù hợp với những người có cổ tay nhỏ như phụ nữ.

Đồng hồ Daniel Wellington Petite Melrose

Đồng hồ Petite Melrose thuộc dòng mẫu đồng hồ cổ điển, vượt thời gian với mặt số màu trắng vỏ trứng. Nhìn kỹ trên mặt đồng hồ bạn sẽ thấy các cọc số và kim đều có tông màu vàng hồng tương phản đẹp tuyệt vời.

Đồng thời Mặt số tối giản của nó khá sạch sẽ. Vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L cũng sở hữu tông vàng hồng với dây đeo lưới vô cùng đẹp mắt, từ chất liệu thép. Đây là đồng hồ đeo tay dành cho nữ có kiểu dáng siêu mỏng cổ điển như từ trước đến nay, với độ dày vỏ chỉ 6 mm.

Về bộ máy, bạn có thể an tâm về chất lượng vì được trang bị bộ máy thạch anh Nhật Bản có khả năng chống nước lên đến 3 ATM.

mua dong ho dw chinh hang
Đồng hồ Petite Melrose thuộc dòng mẫu đồng hồ cổ điển, vượt thời gian với mặt số màu trắng vỏ trứng. Vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L cũng sở hữu tông vàng hồng với dây đeo lưới vô cùng đẹp mắt, từ chất liệu thép. Đây là đồng hồ đeo tay dành cho nữ có kiểu dáng siêu mỏng cổ điển như từ trước đến nay, với độ dày vỏ chỉ 6 mm.

Đồng hồ Daniel Wellington Petite Special Edition

Dòng đồng hồ Classic Petite có thiết kế màu sắc tối giản, và thanh lịch. Đồng hồ DW này là một phiên bản đặc biệt, và được bổ sung thêm diện mạo cực kỳ thời thượng, ấn tượng.

Đồng hồ sử dụng cả tone hồng phấn, mặt đồng hồ được khảm xà cừ bắt mắt trẻ trung. Đây chính là thiết kế tạo nên điểm nhấn nổi bật nhất. Cũng chính là kiểu thiết kế này mang đến vẻ đẹp độc nhất cho những phiên bản này.

Dưới những góc độ chiếu sáng khác nhau, mẫu đồng hồ DW nữ chính hãng khảm xà cừ này sẽ mang đến những mảng màu sắc khác nhau. Chính vì vậy nhiều người dùng vẫn hay nói rằng mỗi chiếc đồng hồ xà cừ đều là một thiết kế đặc biệt.

dong ho dw nu co tot khong
Dưới những góc độ chiếu sáng khác nhau, mẫu đồng hồ DW nữ chính hãng khảm xà cừ này sẽ mang đến những mảng màu sắc khác nhau. Chính vì vậy nhiều người dùng vẫn hay nói rằng mỗi chiếc đồng hồ xà cừ đều là một thiết kế đặc biệt.

Đồng hồ Daniel Wellington Quadro

Dòng đồng hồ Daniel Wellington Quadro được xem là một kỷ nguyên mới, một thiết kế mới, một sự phá cách cho các dòng mặt tròn. Thay vào đó là mặt vuông lạ mắt. Dây đeo vẫn được làm bằng kim loại mạ vàng (màu vàng).

Khi quan sát thiết kế bên ngoài của đồng hồ, nhiều người sẽ thấy giống với một chiếc Apple Watch. Tuy nhiên phong cách vẫn giữ nguyên sự tinh tế, sang trọng của thương hiệu DW vẫn được sử dụng.

mua dong ho dw co tot khong
Mặt đồng hồ được thiết kế dơn giản với 4 góc cạnh, bo cong mềm mại và dễ chịu, màu nền của mặt số có màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp với kim và vạch số vàng bằng kim loại.

Mặt đồng hồ được thiết kế dơn giản với 4 góc cạnh, bo cong mềm mại và dễ chịu, màu nền của mặt số có màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp với kim và vạch số vàng bằng kim loại. Chiếc đồng hồ này thích hợp cho những ai mong muốn sự phá cách, có thể đeo đi làm, đi chơi một cách thoải mái.

Đồng hồ nữ Daniel Wellington QUADRO STUDIO

Chiếc đồng hồ mặt vuông này được xem là chiếc đồng hồ đã từng làm mưa, làm gió trên thị trường đồng hồ quốc tế. Chiếc đồng hồ đẹp theo một cách rất riêng, vừa tinh tế, vừa sang trọng, lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng, và thật dễ mến.

Sự sáng tạo không giới hạn của thương hiệu DW luôn được đánh giá rất cao. Mặt đồng hồ vuông đã giúp mẫu đồng hồ DW nữ chính hãng này trở nên sang trọng trong mọi sự kiện mà bạn tham dự. Chiếc đồng hồ mang dây đeo bằng kim loại, góp phần tạo nên sự tự tin cho người đeo. Mặt đồng hồ vuông còn mang đến một trải nghiệm mới mẻ.

Nhắc về dây đeo mốt chút, dây đeo bằng kim loại thiết kế theo kiểu phím đàn – “Piano – Link Strap”, tạo nên sự cuốn hút đặc biệt. DW Quadro có thể là một chiếc đặc biệt trong bộ sưu tập đồng hồ của bạn đấy.

Cách chọn size đeo đồng hồ vừa vặn

Khi đeo một chiếc đồng hồ vừa vặn sẽ mang đến cho bạn sự tự tin thoải mái. Đặc biệt để có thể đeo vừa những chếc có vòng dây kim loại, bạn cần đo đúng cổ tay.

Bước 1: Hãy dùng một chiếc thước dây để đo chu vi cổ tay mình. Quấn thước dây ôm vừa vặn cổ tay, sao cho bạn cảm thấy thoải mái với độ dễ chịu. Nếu không có thước dây, hãy dùng một tờ giấy, cặt thành một vòng và quấn qua cổ tay và dùng bút đánh dấu 2 điểm đầu cuối.

Bước 2: Căn cứ vào bảng số liệu dưới đây để tham khảo cho bản thân mình.

-Cỡ tay nhỏ (trên 13cm) nên size đồng hồ < 29mm.

– Kích cỡ tay vừa (trên 14) nên size đồng hồ từ 30mm – 34mm.

– Kích cỡ tay trung bình (trên 15cm) nên size đồng hồ từ 35mm – 39mm.

– Kích cỡ tay to (trên 16cm) nên size đồng hồ từ 40mm – 43mm.

Đồng hồ Daniel Wellington nữ dây kim loại sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đặc biệt, thoải mái và sang trọng. Chọn ngay một chiếc tại FADO bạn nhé.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét