Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2023

Top 10 Ốp lưng 14 Pro Max sang – xịn – đẹp bán chạy nhất

Khuyến mãi Fado

Bạn thực sự có thể sử dụng một trong những chiếc ốp iPhone 14 Pro Max tốt nhất để đảm bảo điện thoại của mình không bị hư hỏng nghiêm trọng. Như kết quả thử nghiệm thả rơi của iPhone 14 đã cho thấy, sẽ không mất nhiều thời gian để làm hỏng một thiết bị mới, kể cả một thiết bị có màn hình tấm chắn bằng gốm của iPhone 14 Pro Max. FADO sẽ giới thiệu cho bạn 10 chiếc ốp lưng iPhone 14 Pro Max sang xịn mịn nhé.

Top ốp lưng iPhone 14 Pro Max sang xịn

Lý do chính để mua ốp lưng là để giữ cho iPhone 14 Pro Max của bạn an toàn khỏi bị hư hại, đặc biệt là vì khung titan bền hơn dự kiến không được trang bị cho các mẫu iPhone Pro. May mắn thay, khi tìm kiếm những chiếc ốp lưng iPhone 14 Pro Max tốt nhất, bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây.

Ốp lưng OtterBox Symmetry+ Series

Symmetry Series + MagSafe hoàn hảo cho điện thoại iPhone 14 Pro hoặc Pro Max, nhấn mạnh vào kiểu dáng đẹp của điện thoại đồng thời cung cấp khả năng chống rơi ấn tượng. Nó có thiết kế tính năng Drop+, giúp bảo vệ điện thoại của bạn khi bị rơi gấp ba lần so với tiêu chuẩn quân sự. Ốp lưng này hoạt động trơn tru với MagSafe/sạc không dây và là một tính năng bổ sung, có các đặc tính kháng khuẩn lâu dài để giữ vệ sinh cho điện thoại của bạn.

Ốp iPhone 14 Pro Max chính hãng Series Symmetry + có nhiều màu sắc khác nhau và được làm bằng hơn 50% nhựa tái chế. Vỏ màu trong cũng được thiết kế để luôn trong và không bao giờ ngả vàng theo thời gian.

op lung iphone 14 pro max mua o dau
Dòng ốp điện thoai này sở hữu Symmetry Series + MagSafe hoàn hảo cho điện thoại iPhone 14 Pro hoặc Pro Max, nhấn mạnh vào kiểu dáng đẹp của điện thoại đồng thời cung cấp khả năng chống rơi ấn tượng.

Ốp lưng Atom Studios Split Wood Fibre

Ốp lưng 14 Pro Max này kết hợp chất liệu nhôm bền chắc, có thể tái chế với sợi gỗ, gỗ tái chế và các nguyên liệu làm từ bột ngô. Do đó, ốp lưng này vừa độc đáo vừa thân thiện với môi trường. Nhôm là loại 5052, cũng được sử dụng trong kiến trúc, máy bay và môi trường biển. Sản phảm có khả năng giữ máy tốt và kết hợp với sợi gỗ để tạo ra một chiếc ốp mỏng, dễ cầm.

Hai khía cạnh nổi bật về hiệu suất của chiếc ốp lưng này là khả năng chống rơi từ độ cao 10 foot và khả năng sạc MagSafe, được cải thiện nhờ nam châm, tích hợp dày hơn 50% so với hầu hết các loại ốp lưng điện thoại khác.

mua op lung iphone 14 pro max o dau
Ốp lưng 14 Pro Max này kết hợp chất liệu nhôm bền chắc, có thể tái chế với sợi gỗ, gỗ tái chế và các nguyên liệu làm từ bột ngô. Do đó, ốp lưng này vừa độc đáo vừa thân thiện với môi trường

Ốp lưng A Good Company Mobile Case

A Good Company đã đi tiên phong trong ý tưởng “từ trang trại đến ốp lưng” bằng cách sử dụng các sản phẩm phụ của trang trại từ cây lanh để tạo ra vỏ điện thoại có thể phân hủy được. Nằm ở Thụy Điển, nhà máy sản xuất ốp lưng di động chạy bằng năng lượng mặt trời và thủy điện đồng thời tái chế 100% lượng nước sử dụng.

Ốp lưng 14 pro max chính hãng này mỏng, chỉ dày 1,2 mm nhưng bảo vệ toàn diện cho điện thoại của bạn. Chất liệu làm từ thực vật có kết cấu và các bản in được vẽ thủ công bằng sơn hữu cơ. Ngoài ra, khi bạn đã sẵn sàng đổi điện thoại, bạn có thể ủ ốp lưng cũ này trong vườn nhà hoặc trả lại cho A Good Company — nhà máy sẽ tái chế nó.

Một Công ty Tốt quyên góp 4% cho mỗi giao dịch mua bạn thực hiện cho Quỹ Good, hỗ trợ các sáng kiến phát triển bền vững trên khắp thế giới. Ngoài ra, dòng ốp lưng 14 pro max này có giá hợp lý. Họ có nhiều kiểu dáng ốp lưng khác nhau và vòng MagSafe mà bạn có thể thêm vào đơn đặt hàng của mình.

Ốp lưng Wave Case

Ốp lưng iphone 14 pro max Wave không chỉ bền — nó còn có thể phân hủy sinh học và không chứa nhựa. Thành phần bao gồm rơm lúa mì, PLSA và PBAT. Chiếc ốp lưng này siêu mỏng có kết cấu hơi mờ để cầm nắm thoải mái. Ốp có các góc chống sốc và bảo vệ 2 mm cho màn hình và camera của bạn.

Ốp lưng Re/Casetify Ultra Impact 

Thương hiệu ốp lưng iPhone Casetify sở hữu dòng ốp điện thoại tái chế có tên “Re/Casetify”. Công ty đã tái chế 160.000 vỏ điện thoại và tiếp tục thúc đẩy một tương lai không có carbon. Những chiếc ốp lưng kiểu dáng đẹp có nhiều mức độ bảo vệ khác nhau. Từ khả năng bảo vệ mạnh mẽ đến tuyệt vời, các loại ốp lưng được xếp hạng như sau: Giảm tác động, tác động tương thích với MagSafe, giảm tác động cực mạnh, và khả năng nảy.

MagSafe tương thích Ultra Impact có tính năng bảo vệ EcoShock dựa trên thực vật và thêm đệm ở góc. Từ đó ốp lưng iPhone này có thể bảo vệ chiếc điện thoại đắt tiền của bạn khỏi những cú rơi từ độ cao lên đến 11,5 feet — gấp 5 lần tiêu chuẩn cấp độ quân sự. Ốp lưng iPhone này đã được thử nghiệm thả rơi 134 lần liên tiếp từ các độ cao và góc độ khác nhau để đảm bảo rằng nó thực sự bảo vệ điện thoại của bạn.

mua op lung iphone 14 pro max chinh hang
Ốp lưng iPhone này đã được thử nghiệm thả rơi 134 lần liên tiếp từ các độ cao và góc độ khác nhau để đảm bảo rằng nó thực sự bảo vệ điện thoại của bạn.

Ốp lưng Urban Sophistication The Puffer

Khi bạn sử dụng ốp lưng tuyệt vời này, bạn có thể yên tâm mọi tác động đều khiến điện thoại bạn an toàn.

Puffer Case rất phổ biến đối với những người nổi tiếng, những người thích khoe chiếc ốp điện thoại thời thượng khi chụp ảnh tự sướng trước gương. Từ squishy (một loại đồ chơi cực mềm được làm bằng polyurethane mềm và có công thức đặc biệt, do đó từ từ trở lại hình dạng ban đầu sau khi bị bóp) xuất hiện trong tâm trí bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, chiếc ốp sang trọng thực sự không cồng kềnh nên có thể dễ dàng nhét vào túi quần hoặc túi xách của bạn.

op lung iphone 14 pro max chinh hang
Chiếc ốp sang trọng thực sự không cồng kềnh nên có thể dễ dàng nhét vào túi quần hoặc túi xách của bạn.

Mặc dù giá tương đối cao ở mức trên dưới 80 đô la, bạn có thể dễ dàng tậu một chiếc thật ưng ý.

Ốp lưng 14 pro max chính hãng Urban tinh tế tiếp tục tung ra nhiều lựa chọn màu sắc hơn. Hiện tại, hầu hết các màu đều tương thích với iPhone 14 Plus và Pro Max.

Ốp lưng Zagg Gear4 Brooklyn Snap

Ốp lưng iPhone 14 pro max Zagg Gear4 Brookyln Snap là một chiếc ốp kháng khuẩn ấn tượng kết hợp khả năng bảo vệ với tính bền vững. Nó bảo vệ điện thoại của bạn khỏi bị rơi từ độ cao lên đến 13 feet và lớp phủ đặc biệt giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi.

Vỏ được làm bằng da thuần chay cao cấp, nhựa tái chế và D3O Bio. Vật liệu bảo vệ có nguồn gốc từ thực vật được làm từ 45% tài nguyên tái tạo (có khả năng tự huỷ). Ngoài ra, với mỗi trường hợp được mua, Zagg sẽ trồng một cái cây với Dự án trồng lại rừng Eden.

gia op lung iphone 14 pro max
Ốp lưng iPhone 14 pro max Zagg Gear4 Brookyln Snap là một chiếc ốp kháng khuẩn ấn tượng kết hợp khả năng bảo vệ với tính bền vững. Nó bảo vệ điện thoại của bạn khỏi bị rơi từ độ cao lên đến 13 feet.

Chiếc ốp mỏng, đa chức năng cũng tương thích với tính năng MagSafe và có hai màu: đen và vàng cát. Về giá của ốp lưng iPhone 14 pro max này trên dưới $100.

Ốp lưng Mujjo Full Leather Wallet

Chiếc ốp lưng được thiết kế giống một chiếc ví da đầy đủ của Mujjo không chỉ cung cấp một sự bảo vệ cho iPhone 14 Pro Max của bạn tốt nhất. Nó cũng đóng vai trò như một chiếc ví, với một túi đựng thẻ có khả năng chứa từ hai đến ba thẻ, cho dù đó là thẻ tín dụng, thẻ căn cước hay bất cứ thứ gì bạn có. Một cạnh nhô cao giữ an toàn cho dãy camera sau, trong khi lớp lót vi sợi bảo vệ điện thoại của bạn từ bên trong. Bạn có thể chọn từ ba sắc màu da khác nhau tuỳ theo sở thích.

op lung 14 pro max chinh hang
Chiếc ốp lưng được thiết kế giống một chiếc ví da đầy đủ của Mujjo không chỉ cung cấp một sự bảo vệ cho iPhone 14 Pro Max của bạn tốt nhất.

Ốp lưng Totallee Clear

Hãy mua ốp lưng Totallee Clear iPhone 14 Pro Max nếu bạn muốn điện thoại được bảo vệ mà không gặp nhiều phiền phức. Bạn thậm chí có thể không nhận thấy ốp lưng Totallee ở đó. Một phần vì nó quá mỏng và nhẹ và cũng vì bạn có thể chọn một tùy chọn rõ ràng để làm nổi bật iPhone 14 Pro Max. Nếu bạn thích sự nổi bật của màu sắc, Totallee cũng có các tùy chọn màu sắc cho bạn, tuỳ vào sở thích hay phong thuỷ.

Ốp lưng Presidio2 Pro MagSafe

Speck cho biết ốp lưng Presidio2 Pro của họ hoạt động giống như một túi khí bảo vệ cho iPhone 14 Pro Max của bạn, giúp điện thoại chống lại mọi va đập do rơi. Bạn có thể tin tưởng vào khả năng bảo vệ khi rơi từ độ cao 13 foot cho iPhone của mình. Chiếc ốp lưng này sở hữu các gờ được nâng lên giữ cho màn hình và dãy máy ảnh không va đập vào các bề mặt.

Presidio2 cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung thông qua lớp phủ kháng khuẩn Microban. Và Speck cho biết chiếc ốp lưng iPhone 14 Pro Max này hoạt động với tính năng MagSafe.

Trước khi mua ốp lưng iPhone 14 Pro Max cần quan tâm điều gì?

Điều đầu tiên cần làm khi mua ốp lưng iPhone 14 Pro Max chính hãng là đảm bảo rằng nó thực sự phù hợp với iPhone 14 Pro Max. Mặc dù điện thoại này có cùng màn hình 6,7 inch với iPhone 14 Plus mới, nhưng nó cũng có dãy camera lớn hơn, vì vậy ốp lưng cho Plus sẽ không phù hợp với iPhone 14 Pro Max của bạn. Điều tương tự cũng xảy ra với những chiếc ốp lưng dành cho các phiên bản iPhone Pro Max trước đó – vì dãy camera và kích thước nút thay đổi theo từng năm.

Luôn kiểm tra khả năng chống rơi được hứa hẹn dành cho ốp lưng iPhone, đặc biệt nếu bạn muốn một chiếc ốp lưng giúp điện thoại của bạn an toàn khỏi nguy hiểm. Những chiếc ốp lưng iPhone 14 Pro Max tốt nhất để bảo vệ sẽ hứa hẹn khả năng chống rơi ở độ cao ít nhất 4 foot (trung bình từ ngực của bạn xuống đất).

Nếu bạn tận dụng các phụ kiện MagSafe (một tiêu chuẩn phụ kiện truyền năng lượng không dây gắn từ tính, độc quyền từ Apple Inc.), hãy đảm bảo rằng vỏ không chỉ tương thích với MagSafe mà còn có nam châm trong vỏ để gắn bất kỳ tiện ích bổ sung nào. Hầu hết các trường hợp ngày nay cũng sẽ hoạt động với miếng sạc không dây, nhưng sẽ không hại gì khi kiểm tra.

Tuỳ theo nhu cầu và mức kinh phí mà bạn muốn bỏ ra, hãy chọn những chiếc ốp trong 10 chiếc ốp iPhone 14 Pro Max bên trên từ FADO nhé. Có những chiếc ốp vừa bảo vệ tốt, vừa mang đến sự thẩm mỹ tuyệt vời, trải nghiệm ngay bạn nhé.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét